Bigg Boss Telugu season 5.....winner VJ Sunny … congratulations

JustChill_Mama

14 minutes ago, kittaya said:

last time abhi emanna chesadaa 

entertainments only TRP kosame winners ki kaadhu 

kaushal emanna chesada

siva balaji emana chesada 

it all about the second players who entertained

but manaki nacchina nacchakapoyina ..previous seasons lo sympathy baaga cash chesukunnode win ayyadu..

ee case lo sunny okkadike aa scope vundhi migilina vallaki aa scope raaledhu except kajal but most of the audience didnt like her till that sunny episode because of her on screen character..according to me sunny got targetted in one instance migilinavi he cashed in ..by portraying himself  as a targetted individual well to the audience

35 minutes ago, Naaperushiva said:

ok ok bro...edho ala nadichindhi ..

same sunny gaadi alaka ..src and kajal godava here src gaadu manasulo pettukoni didn't help kajal..

and manas gaadi konchem biased gaa icchadu second time siri kurchunappudu and siri alaka...

pinky tried to build bridges between her and shannu by choosing shannu over src..

inthey pedda matter ledhu

Sunny ki manas ki Godava endhuku aindhi

18 minutes ago, Naaperushiva said:

but manaki nacchina nacchakapoyina ..previous seasons lo sympathy baaga cash chesukunnode win ayyadu..

ee case lo sunny okkadike aa scope vundhi migilina vallaki aa scope raaledhu except kajal but most of the audience didnt like her till that sunny episode because of her on screen character..according to me sunny got targetted in one instance migilinavi he cashed in ..by portraying himself  as a targetted individual well to the audience

Ee roju ayithe Abbo super duper action chesaadu 😂😂

• Upvote 2

11 minutes ago, Meowcatp said:

Sunny ki manas ki Godava endhuku aindhi

Vaalla iddhari ki avvadhu. My guess:

Shannu pushed her in task - she didn’t raise there and she lost captaincy. Bathroom lo oka Moolana kurchoni yedusthuntey “Individual ga aadey big players” andharu vachi tries to cool her & she said naadhey thappu as she didn’t raise abt pushing in task ! Our Sympathy star got angry for the injustice caused to her and wants to go as like a savior and niladersify but cho chweet boy Manas says no, don’t go. Let it be & we’ll get more sympathy !! (Last line naa addition 😂😂)

• Upvote 1

1 hour ago, karthik25 said:

SRC not giving it to Kajal will go backfire for him again. SRC at least 3rd vache chances ni kuda kill chesukuntunnadu. He stop forget Kajal and focus on the game.

Nope src ki posituve ayyndhi from my perspectuve ... hes on target 

15 minutes ago, ZoomNaidu said:

Vaalla iddhari ki avvadhu. My guess:

Shannu pushed her in task - she didn’t raise there and she lost captaincy. Bathroom lo oka Moolana kurchoni yedusthuntey “Individual ga aadey big players” andharu vachi tries to cool her & she said naadhey thappu as she didn’t raise abt pushing in task ! Our Sympathy star got angry for the injustice caused to her and wants to go as like a savior and niladersify but cho chweet boy Manas says no, don’t go. Let it be & we’ll get more sympathy !! (Last line naa addition 😂😂)

Yup ..agreed to most of what u said...pinky confirm ayipoyindhi thanu ee week eliminate ani...edho captaincy okkati life line ananttu  decided andhuke baaga emotional ayyindhi...inka avesam star cool cheyyalsindhi poyi inka dialogues antunnadu manas gaademo rey konchem aagara anta ..vinaledhu dhaaniki manas gaadu arisinatuunadu

2 minutes ago, argadorn said:

Nope src ki posituve ayyndhi from my perspectuve ... hes on target 

to some extent ur right...he want to prove even after being a captain kajal will be biased and it will not be good for house harmony ani...i felt little bad atleast chance icchundaalsindhi ani..

ayina positive ayina negative ayina vaadiki farak padadhu...3rd position kanna ekkuva poledu vaadu...kajal 4th or 5th position kanna ekkuva poledhu with out sunny fans support in finale

17 minutes ago, ZoomNaidu said:

To all Sunny fans: ee roju ayithe crystal clear ga ardhamavuthundhi abba Sympathy tho kottaalani vaadi strategy , monnatidhaaka konchem doubt vundey ee roju episode tho ayithe confirm chesukovachu. 

Yes ... and its boring ... okasari targeting is ok ... pakkana dongaaaa munnnda kajal undaga enka targeting antundhi adhi

• Haha 1

3 minutes ago, vatchesa said:

Sunny first antunaru,,, alochinchalsindi entante,, cunny gadu 10lakhs ki tempt ayi 3rd or 4th position teesukunte?

last time evarikanna idhi offer chesaara???