Jump to content

Fortunate Raghavendra Rao


huma
 Share

Recommended Posts

Just now, jiggubhai said:

raghava emo gaani.. papam rambha ni industry darunanga use cheskundi.. chala amayakapu pilla ani talk.

bongem kaadu, alanti figure ni evadu odultadu, she got paid for it so no sympathy

Link to comment
Share on other sites

10 minutes ago, huma said:

bongem kaadu, alanti figure ni evadu odultadu, she got paid for it so no sympathy

antha ledu.. commit avvaka pothe acting chance ivvam ani force chestaru producers and directors.

Link to comment
Share on other sites

13 minutes ago, jiggubhai said:

antha ledu.. commit avvaka pothe acting chance ivvam ani force chestaru producers and directors.

its simple Give and take, puvvu iste money istaaru.

Link to comment
Share on other sites

35 minutes ago, jiggubhai said:

antha ledu.. commit avvaka pothe acting chance ivvam ani force chestaru producers and directors.

Rajendra prasad gadu matram pakka nalipesi untadu

Link to comment
Share on other sites

9 hours ago, jiggubhai said:

raghava emo gaani.. papam rambha ni industry darunanga use cheskundi.. chala amayakapu pilla ani talk.

Ante they used aa?

Link to comment
Share on other sites

5 hours ago, huma said:

odineeyabba, aa candidates ni RR taatha nalipadani daani ardham

Anta confusion ga undi evaru evarni naliparu evaru nalipinchukunnaru asalem jarigindi nakippude teliyalitelugu-msnarayana.gif

Link to comment
Share on other sites

12 hours ago, Pashuvu said:

Anta confusion ga undi evaru evarni naliparu evaru nalipinchukunnaru asalem jarigindi nakippude teliyalitelugu-msnarayana.gif

RR gadu Ramya and Rambhani Via-Agra esi mari nalipadu

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share

×
×
  • Create New...

Important Information

We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.