Jump to content

Pilli deepika ni ...mugu lo dimpalani baga try chesthunaru ga


anna_returns_1
 Share

Recommended Posts

2 minutes ago, Battu123 said:

Adendi bro ma time la tv video games contra sava bengutunde

this one is switch bro same games nenu kudaa hcimputunde contra iyala repu a mario vi chala versions, zelda , animal crossing , etc etc games unayi poragalaki

  • Haha 1
Link to comment
Share on other sites

3 minutes ago, csrcsr said:

this one is switch bro same games nenu kudaa hcimputunde contra iyala repu a mario vi chala versions, zelda , animal crossing , etc etc games unayi poragalaki

mi poraditho kusoni nuv kuda playing aa baa.:giggle:

  • Haha 1
Link to comment
Share on other sites

35 minutes ago, csrcsr said:

this one is switch bro same games nenu kudaa hcimputunde contra iyala repu a mario vi chala versions, zelda , animal crossing , etc etc games unayi poragalaki

Bgmi aadutha bro mi US girl streaming kuda chestundi kada 

 

Link to comment
Share on other sites

44 minutes ago, kfrockz said:

Yes. I hurted. mari ruthless ga feedback ichindi gordon-ramsey-rage.gif. inka Gordon Ramsay se better 2f02301c2bc89832cd466e2a1122acc3.gif

uko baa, vaunty annadani mari ila thagamaku meeru-vundandi-saar-angry.gif

Link to comment
Share on other sites

5 minutes ago, shamsher_007 said:

uko baa, vaunty annadani mari ila thagamaku meeru-vundandi-saar-angry.gif

ledu baa tappinchukuni tirugutunna KMPRka-shared.gif ee saari vanta lo emaina tappu chesanu ante aavida nannu anne-hathaway-jake-gyllenhall.gif

 

Link to comment
Share on other sites

5 minutes ago, kfrockz said:

ledu baa tappinchukuni tirugutunna KMPRka-shared.gif ee saari vanta lo emaina tappu chesanu ante aavida nannu anne-hathaway-jake-gyllenhall.gif

 

it's okay baa idisey. peddavida tho enduku cheppu manaku 

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...

Important Information

We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.