salary pellisambandhalu

Odale

• Odale changed the title to salary pellisambandhalu
2 minutes ago, Odale said:

Pelliki min 150k US leda return aithe 20L trend nadustundi ani vuncles weekend discussion enti ba....nijamena?

PayStubs... W2s... GC... lu kuda adugutaru... Valladi em poindi... 

Just now, jambalhaatraja said:

nenu marriage time la 95 k unte .. profile kosam 120k ani pettina .. marriage ayyaka wife came to know .. she told parents to corner me .. amma mosam chesadu ani ..

nenu chusa chusa .. 1 yr ayyaka 150 K job kotti kukka D dgina wife and her parents ni .. they dint utter a word again ..

Rising from ashes la youth ni motivate chesaav ba.....

• Haha 2

2 minutes ago, jambalhaatraja said:

nenu marriage time la 95 k unte .. profile kosam 120k ani pettina .. marriage ayyaka wife came to know .. she told parents to corner me .. amma mosam chesadu ani ..

nenu chusa chusa .. 1 yr ayyaka 150 K job kotti kukka D dgina wife and her parents ni .. they dint utter a word again ..

My man. Happy chesav nannu. 

my only funda in life .. if your word has to win . nee body andam manchitanam gunam bongu boshanam emi work avvavu. the more cash you have the more you can control everything.. good or bad I donno. I just follow that

• Upvote 1

3 minutes ago, jambalhaatraja said:

nenu marriage time la 95 k unte .. profile kosam 120k ani pettina .. marriage ayyaka wife came to know .. she told parents to corner me .. amma mosam chesadu ani .. and naato ala ela cheppav abaddam ani .. adedo pedda tappu ainattu ..

240K job kotti chinni illu maintain cheyaccha ani adagalasindhi ! lol 

1 minute ago, jambalhaatraja said:

better get a smart wife with no dowry .. than a gorre with 1 cr dowry

smart wife will earn that 75 l -1 cr in no time and an asset for you for life

maa friends brought some gorrelu from india by taking some dowry .. job bongu em cheyyaru .. body penchi amma lakka mucchatlu tappa

that's a different subject to discuss