Murder mystery - engaging thriller

Hungry_Dino

3 minutes ago, Ellen said:

Dino baby Mari genuine ammaye, why you call her booty beety

@MRI malli Edo ammai kabatti you should show unconditional respect anatledu. My only point is she is very respectful to you, I didn't notice that you are. Plus she is my friend outside this db so I know her very well 

Just now, MRI said:

ninnu analedani hurt aitunnava?? none of your business.. gtfo.. vaadu ammayi kaadani vaadey oppukunnadu.. he also makes comments on women beauty..

Yeah idi ardamaindi ade cheppa ellen ki bramhi-brahmi.gif

2 minutes ago, Battu123 said:

Bro annav va anduke anedi nakem avasaram movies thread anukuntabramhi-brahmi.gif

post veyyi bro.. i am not sure.. okappudu pitta and beautyqueen same ani annaru.. later doubt kotti lite teesukunna.. 

Just now, MRI said:

post veyyi bro.. i am not sure.. okappudu pitta and beautyqueen same ani annaru.. later doubt kotti lite teesukunna.. 

Adele niku teliste annavu alantivi dino niku close antunnav annanu ellen tho bramhi-brahmi.gif

2 minutes ago, MRI said:

ninnu analedani hurt aitunnava?? none of your business.. gtfo.. vaadu ammayi kaadani vaadey oppukunnadu.. he also makes comments on women beauty..

Nen neeto a language and tone lo matladtunna, nuvvu nato ela matladtunnav?

2 minutes ago, Ellen said:

@MRI malli Edo anmai kabatti you should show unconditional respect anatledu. My only point is she is very respectful to you, I didn't notice that you are. Plus she is my friend outside this db so I know very well 

maa madhyalo emaindo nuvvevaru involve avvadaaniki.. ayina booty antey very rude and nasty na.. he is very nice aa.. ippati nundi vaadu padey kadhalaki nuvvu vakaalta puchuko mari.. sreeranga neethulu cheppaku.. poyi nee pani nuvvu chesuko..

3 minutes ago, MRI said:

You were the one who asked me to give example, so ikada elago cheppavani connect chesa. This was uncalled for really. 

Just now, Ellen said:

Nen neeto a language and tone lo matladtunna, nuvvu nato ela matladtunnav?

Vadileyi ellen manodu clarity ichadu kada bro lite tesuko inka bramhi-brahmi.gif

Just now, MRI said:

maa madhyalo emaindo nuvvevaru involve avvadaaniki.. ayina booty antey very rude and nasty na.. he is very nice aa.. ippati nundi vaadu padey kadhalaki nuvvu vakaalta puchuko mari.. sreeranga neethulu cheppaku.. poyi nee pani nuvvu chesuko..

bramhi-brahmi.gif

Just now, Battu123 said:

Vadileyi ellen manodu clarity ichadu kada bro lite tesuko inka bramhi-brahmi.gif

Nen apude cheppa if she doesn't have issue none of my business ani, he asked examples, so I pointed one of the examples vachi malli ala antunnadu. I was disappointed I judged him wrong anthe. Ipudu clarity ichadu ga, ignore pettesa.  Anyway, aipoindi Inka gotta get back to work. Tata. 

1 minute ago, Ellen said:

You were the one who asked me to give example, so ikada elago cheppavani connect chesa. This was uncalled for really. 

the tone and allegations you started with.. rude and nasty.. do you want me to call you names in a classy way and see how you will start responding?? when I respond, you start playing the victim game.. typical feminist.. started judgmental and you define how I need to react.. go cry baby..

Just now, Ellen said:

Nen apude cheppa if she doesn't have issue none of my business ani, he asked examples, so I pointed one of the examples vachi malli ala antunnadu. I was disappointed I judged him wrong anthe. Ipudu clarity ichadu ga, ignore pettesa.  Anyway, aipoindi Inka gotta get back to work. Tata. 

Vallaki leni problem manakenduku nenu kuda anni lite tesukunna manam erri pushpalam avvadam tappite em ledu ikkada bramhi-brahmi.gif

• Upvote 1