Jump to content

BP theppinche CBN speech about Hyderabad


paaparao
 Share

Recommended Posts

4 minutes ago, paaparao said:

Common TG Free food batch...start pisiking balls with this speech....@3$%

 

 

 

ganja ganja annav malli epudu hyderabad antunnav… ee sodhi topics valla emina party ke or AP people ke use undha

Link to comment
Share on other sites

32 meetings with just PM  for RGIA airport....Countless meetings with govt. officers for this airport and connecting ORR, necklace road. Hi-Tex city, Genome Valley....entha kastham....ivanni KCR gare chesaru. @3$%

Link to comment
Share on other sites

8 minutes ago, JackSeal said:

ganja ganja annav malli epudu hyderabad antunnav… ee sodhi topics valla emina party ke or AP people ke use undha

baaga pisukko baalls ni...@3$%

Link to comment
Share on other sites

5 minutes ago, paaparao said:

baaga pisukko baalls ni...@3$%

antha mogodu aeithe amaravathi ke graphics chupetti enduku time pass chesadu? already developed city hyderabad, veedu peekindhi em ledu…  overall state ke kuda chesindhi em ledu aa 9yrs. antha pacha mafia propaganda…

only CBN helped his people to open curry points in hyd 

  • Upvote 1
Link to comment
Share on other sites

Just now, JackSeal said:

antha mogodu aeithe amaravathi ke graphics chupetti enduku time pass chesadu? already developed city hyderabad, veedu peekindhi em ledu…  overall state ke kuda chesindhi em ledu aa 9yrs. antha pacha mafia propaganda…

only CBN helped his people to open curry points in hyd 

Indhulo Baboru ni mechukovaali le - he did his best for hyd atleast. 
 

AP ki maathram agreed - boodidha thappa emi seyaledhu mallaa graphics & Boyapati elevations okati

Link to comment
Share on other sites

5 minutes ago, ZoomNaidu said:

Indhulo Baboru ni mechukovaali le - he did his best for hyd atleast. 
 

AP ki maathram agreed - boodidha thappa emi seyaledhu mallaa graphics & Boyapati elevations okati

Dont forget he was cm of Andhra for 14 years ,  chesina infra emi ledhu cental govt schemes ki stickers veyadam thappa. 

972 km coastline unna Andhra lo oka chinna harbour kooda kattaledhu for 14 years 

Link to comment
Share on other sites

Just now, Ryzen_renoir said:

Dont forget he was cm of Andhra for 14 years ,  chesina infra emi ledhu cental govt schemes ki stickers veyadam thappa. 

Agreed bro - hyd ki kuda emi cheyaledhu antey chebuthunna - he did his best ani. No one can deny that fact but over elevations ichukoni seda 10gukunnaadu peru ni. 

Link to comment
Share on other sites

1 minute ago, ZoomNaidu said:

Indhulo Baboru ni mechukovaali le - he did his best for hyd atleast. 
 

AP ki maathram agreed - boodidha thappa emi seyaledhu mallaa graphics & Boyapati elevations okati

14yrs CM ga chesi cheppukodanki em leka inka hyd hitech city antu  kalam gadipesthunnadu… hyd topic is done, inka hyd hyd ante fans ke goosebumps emo kani ground level lo evadki use … ofcourse he can write his contribution to hyd in this biography 

Link to comment
Share on other sites

31 minutes ago, paaparao said:

Common TG Free food batch...start pisiking balls with this speech....@3$%

 

 

 

Pakkodi pisukudu kadhu kani valladhi vallu pisukkomanu atleast faayidha untadhi@3$%

Link to comment
Share on other sites

Just now, JackSeal said:

14yrs CM ga chesi cheppukodanki em leka inka hyd hitech city antu  kalam gadipesthunnadu… hyd topic is done, inka hyd hyd ante fans ke goosebumps emo kani ground level lo evadki use … ofcourse he can write his contribution to hyd in this biography 

+100

Link to comment
Share on other sites

9 minutes ago, JackSeal said:

antha mogodu aeithe amaravathi ke graphics chupetti enduku time pass chesadu? already developed city hyderabad, veedu peekindhi em ledu…  overall state ke kuda chesindhi em ledu aa 9yrs. antha pacha mafia propaganda…

only CBN helped his people to open curry points in hyd 

:giggle: 

  • Haha 1
Link to comment
Share on other sites

20 minutes ago, paaparao said:

32 meetings just for RGIA airport....Countless meetings with govt. officers for this airport and connecting ORR, necklace road. Hi-Tex city, Genome Valley....entha kastham....ivanni KCR gare chesaru. @3$%

keep calm n say cbn em cheyledhu

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...

Important Information

We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.