Jump to content

Nenu police ga vunapud ninnu chitakabadindi guthunda Jr.Ntr - TDP polit bureau member Varla Ramaiah


BAVA_BERRY
 Share

Recommended Posts

2 minutes ago, BAVA_BERRY said:

 

9 minutes ago, BAVA_BERRY said:

 

Vedu poga pedthunadu. Vadu react avthadani. Picha lite vellu invitecheyakunda vadu endhuku velthadu and memu invite cheyala ani bali gadu ego. Invite chesthey malla future lo mere invite chesaru antademo ani. 

Link to comment
Share on other sites

2 minutes ago, Swatkat said:

 

Vedu poga pedthunadu. Vadu react avthadani. Picha lite vellu invitecheyakunda vadu endhuku velthadu and memu invite cheyala ani bali gadu ego. Invite chesthey malla future lo mere invite chesaru antademo ani. 

Jr raval ani gatiga feelers vunay baa. Loki insecurity ne ivanni. Oka mata anad loki gadu eelani. Balya chinnaludu Bharat baa best . Super ga matladatadu n looks very intelligent 

  • Upvote 1
Link to comment
Share on other sites

2 minutes ago, JackSeal said:

Zoo ntr peru baga vinapisthundhi next party ne lead cheyali ani character assasination chesthunnaru pacha media

Yellow mafia tho ee charecter assassination chepincahadam chemba ke venna tho pettina vidya … apudu sr ntr… epudu zoo ntr

Yes cadre r askin fr Jr andke loki gadi chillar schemes. But Bharat should be given prominence 

Link to comment
Share on other sites

9 minutes ago, BAVA_BERRY said:

Jr raval ani gatiga feelers vunay baa. Loki insecurity ne ivanni. Oka mata anad loki gadu eelani. Balya chinnaludu Bharat baa best . Super ga matladatadu n looks very intelligent 

Decent guy bharath last time ah jd gadi valla votes split inaye but baaga vachinaye votes. Asalu ah vizag mp evado kuda telidhu

Link to comment
Share on other sites

1 minute ago, Swatkat said:

Decent guy bharath last time ah jd gadi valla votes split inaye but baaga vachinaye votes. Asalu ah vizag mp evado kuda telidhu

Most of interviews chusa andrni kalupukupoye manshi la vunad. Donkatirugud leknda answer chestad 

Link to comment
Share on other sites

34 minutes ago, reality said:

valla plan kuda adhe ayuntadhi le… using this issue to distance zoo from TDP.

zoo ne thittadam valla tdp ke loss thappa YCP em farak padadhu kada … asalu jr ntr ne y targeting, lokesh kuda em respond avvaledu 

  • Like 1
  • Upvote 1
Link to comment
Share on other sites

6 minutes ago, JackSeal said:

zoo ne thittadam valla tdp ke loss thappa YCP em farak padadhu kada … asalu jr ntr ne y targeting, lokesh kuda em respond avvaledu 

they don’t realize the loss now…. It’s a costly mistake to distance him… but, valla ki unna G balupu ala cheyinsthundhi…. @migilindhi0 ayyedaka anthe… valla G balupe vallani M kuduputhundhi

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...

Important Information

We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.