Jump to content

Boyapati's biggest mistake


tennisluvrredux
 Share

Recommended Posts

Is not releasing Akhanda in Hindi. 

North ollu Akhanda ki oho tega impress ayipoyi kottesukuntunnaru, mainly UP/Bihar batch ki tega nacchesindi cinema. 

Naa friend okadu Bihari babu valla family mottam teesukelladu along with some other people from his Bihari organization. Full ga enjoyed ani cheppadu esp valla family ladies shivudi sevakudu aghora ni antha positive ga choopinchinanduku, same with his other friends anta. 

Enduku Hindi lo release cheyaledo ardam kaledannadu, inka Bollywood ollu ilanti themes ni teesukuni avahelana chestharu aa potti nayala Aamir khan gaadu PK lo sivudi character ni insult chesinattu ani vapoyadu. 

Endi vaa Boyapati Hindi lo dub chesayina release cheyalsindi kadaa, seriously atleast Bihar/UP lo ayithe blockbuster ayyedi bomma. 

Plus ippudu valla family andaru Balayya babu fans anta, okappudu memes choosi evadeedu comedy gaadu anukunnam but he's a real power performer ani cheppukunnadu

  • Haha 2
Link to comment
Share on other sites

actually hindi dubbed telugu movies ki demand bane undi .. especially youtube lo chuse vaallu chala mandhi .. i have few friends from north side .. weekly once yedho oka telugu movie chustharu .. hindi dubbed one's

  • Upvote 1
Link to comment
Share on other sites

4 minutes ago, perugu_vada said:

actually hindi dubbed telugu movies ki demand bane undi .. especially youtube lo chuse vaallu chala mandhi .. i have few friends from north side .. weekly once yedho oka telugu movie chustharu .. hindi dubbed one's

Yeah but Akhanda theaters lo release chesina manchi business chesedi up north

Link to comment
Share on other sites

Discussions are going on bro. Akshay kumar remake chese plan lo unnadu … manchi high price ki ammesdham ani chusthunnaru

  • Haha 1
Link to comment
Share on other sites

4 minutes ago, perugu_vada said:

actually hindi dubbed telugu movies ki demand bane undi .. especially youtube lo chuse vaallu chala mandhi .. i have few friends from north side .. weekly once yedho oka telugu movie chustharu .. hindi dubbed one's

Somehow oka section north gaallu pucked up with Bollywood and manollu yediana konchem Hindu culture touch isthe Chalu racha akkada

Link to comment
Share on other sites

8 minutes ago, tennisluvrredux said:

Is not releasing Akhanda in Hindi. 

North ollu Akhanda ki oho tega impress ayipoyi kottesukuntunnaru, mainly UP/Bihar batch ki tega nacchesindi cinema. 

Naa friend okadu Bihari babu valla family mottam teesukelladu along with some other people from his Bihari organization. Full ga enjoyed ani cheppadu esp valla family ladies shivudi sevakudu aghora ni antha positive ga choopinchinanduku, same with his other friends anta. 

Enduku Hindi lo release cheyaledo ardam kaledannadu, inka Bollywood ollu ilanti themes ni teesukuni avahelana chestharu aa potti nayala Aamir khan gaadu PK lo sivudi character ni insult chesinattu ani vapoyadu. 

Endi vaa Boyapati Hindi lo dub chesayina release cheyalsindi kadaa, seriously atleast Bihar/UP lo ayithe blockbuster ayyedi bomma. 

Plus ippudu valla family andaru Balayya babu fans anta, okappudu memes choosi evadeedu comedy gaadu anukunnam but he's a real power performer ani cheppukunnadu

coming into direction field antavemo anukunna bhayya...chasss dissappoint chesav...Ok Its All Right Its Ok GIF - Ok Its All Right Ok Its Ok GIFs

Link to comment
Share on other sites

Just now, Shameless said:

coming into direction field antavemo anukunna bhayya...chasss dissappoint chesav...Ok Its All Right Its Ok GIF - Ok Its All Right Ok Its Ok GIFs

Boyapati oka genius bhayya, logics vetakaddu Boyapati movies lo anthey. 

Mass high voltage movies without any logics kavalante boyapati ni minchinollu evvaru leru

  • Haha 1
Link to comment
Share on other sites

1 minute ago, tennisluvrredux said:

Boyapati oka genius bhayya, logics vetakaddu Boyapati movies lo anthey. 

Mass high voltage movies without any logics kavalante boyapati ni minchinollu evvaru leru

Frankly speaking I have never watched any Boyapati movies, so edho vallu veellu comment chesthe chadhavadam thappinchi naku thana gurinchi emi theliyadhu...I was just teasing you bhayya...hope you dont take it serious...Brahmi Telugu GIF - Brahmi Telugu Telugufunny GIFs

Link to comment
Share on other sites

4 minutes ago, Sucker said:

Somehow oka section north gaallu pucked up with Bollywood and manollu yediana konchem Hindu culture touch isthe Chalu racha akkada

adhem ledu uncle .. as such Hindi speaking population is high  .. easy ga ochesthaay money .. becos u have variety of crowd in various states .. hadaavidi chese over action batch .. are limited to only metropolitan cities anthe .. 

regardless of hindu culture and stuff .. telugu movies bane chustharu .. look at some of the no. of views for hindi dubbed telugu movies in Youtube .. u will know 

Link to comment
Share on other sites

16 minutes ago, tennisluvrredux said:

Is not releasing Akhanda in Hindi. 

North ollu Akhanda ki oho tega impress ayipoyi kottesukuntunnaru, mainly UP/Bihar batch ki tega nacchesindi cinema. 

Naa friend okadu Bihari babu valla family mottam teesukelladu along with some other people from his Bihari organization. Full ga enjoyed ani cheppadu esp valla family ladies shivudi sevakudu aghora ni antha positive ga choopinchinanduku, same with his other friends anta. 

Enduku Hindi lo release cheyaledo ardam kaledannadu, inka Bollywood ollu ilanti themes ni teesukuni avahelana chestharu aa potti nayala Aamir khan gaadu PK lo sivudi character ni insult chesinattu ani vapoyadu. 

Endi vaa Boyapati Hindi lo dub chesayina release cheyalsindi kadaa, seriously atleast Bihar/UP lo ayithe blockbuster ayyedi bomma. 

Plus ippudu valla family andaru Balayya babu fans anta, okappudu memes choosi evadeedu comedy gaadu anukunnam but he's a real power performer ani cheppukunnadu

boyapati malichina silpam maa balayya ani balayya fans telling 

  • Haha 1
Link to comment
Share on other sites

9 minutes ago, Odale said:

Correct ga cheppav ba.....naa aapice lo north gaadu....trailer lo eee dailogue ka meaning kya hai in 2 to 3 times adigaadu....kanisam subtitle aina pedithe bagundedhi....

Which dialogue? Nannu ediristhe chiraku - edurochina vadiki aritaku ??

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...

Important Information

We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.