Assal evadem podishadani industry peddha …

JustChill_Mama

Just now, ysshakeela said:

Big Heroes meedha padi yeedusthunnavu gaa.. vaalla movie over rated ani.

So I was telling you that you should not watch their movies and boycott them. And then watch low-cost, low-quality, low-budget, low-star value content from Amazon Prime that will satisfy you

ahaan.. aithey antha super bumper aithey big heroes.. why block screens and beg each other not to release competing movies?

amazon lite. I'm not even interested in movies. I just want to understand why you consider anti-competitive nature of this 'industry' as something good. I thought you were capitalist and want merit to win. Not palukubadi of having so many fans, or so many chamchas within the industry.

1 hour ago, ysshakeela said:

I do not know how to respond to this, but can give an example about the 'role' that you are talking.

Few years ago, I was on a small term contract with Scottish Power based in Scotland. I used to take a flight from Luton, North London to reach the Office on Monday morning and return back on Friday evening. There was one Cab company that was providing me the cab drivers to drop me at Luton Airport. Most of the time due to the fixed time of my pick up, only a particular driver used to come, he was a Bangladeshi origin Muslim.

On the way he used to ask what I was doing. I told him that I was working on Billing Product for Scottish Power that generates bill for the consumer. He said its so simple task. Okay then I told him about daily billing, weekly billing, monthly, yearly billings and tools that analyse the customer behaviour and so on.

He started talking it very easy. So its all about bills? was his point. Then I told him we have a team of 1500 people working on this project. He came to know about the daily rate I get, which was £500 that time. 

Then in the coming weeks, he started directly attacking me. Its because of you people doing nothing and getting £500 a day that people like us (cab drivers) are suffering. He was almost crying. Its so easy, I login, update current and gas meter readings and I get the bill. I will pay the bill. Its all my hard work. Why you people are getting £500 and I get less than £100 a day after 10 hours of hard work.

A part of the problem is that he knows I am Hindu and being a Muslim he has so much fire in the arse which is natural for any muslim.

So coming to the conclusion:

People who seem to be educated and reasonably sensible, when it comes to the caste, behave like Bangaldesi Cab driver. Movie making is so easy, Mega family is lucky, just they get money like that...they do not do any hardwork. 

that’s happen everywhere bhayya. Naku kuda job relocate avthundhi Oka cab driver em chesthav ante cheppanu. Vadu kullukodam start chesadu. Mee indian vocchi ma jobs dhobbukellaru ani. nenu kuda atlane icchina. Meeru trials cheskokunda cab Lu nadipisthunnadu ekkuva vosthunnayi ankunte companies ki kuda inko option undadhu immigrates ni hire cheskodam thappa ani …

Coming to our topic. This is not about caste bhayya. Nenu C kadhu poni mega hater avvadaniki. Chiru chala hard work chesi aa position ki vocchadu… true. Industry lo kondharu heroes silent ayyarante valla paina already C & Tdp stamp untadhi. Chiru atla kadhu. He met Jagan many times & perni nani is a biggest fan of chiranjeevi garu. Ipudu antha Asian movies + allu + Dil raju lanti theater owners chese dealings eh thappa industry ki , janalaki panikocche pani vallu cheyyatledhu. Lack of leadership anthe ….

Bheemla lanti movie ni thokki 10garu ante inka assal small movie producers bathakadam kuda kashtame ee mafia mundhu. Chiru thaluchukunte sort out cheyyochu…

movies bathakali ante vatiki theaters ivvali … time ivvali. Release ki space ivvali. Healthy competition undali. Anthe kani Arjuna phalguna ki kuda 350 petti chudandi ra ante evadu chudadu… ashta chemma , happy days, Ala modhalayindhi, swamy ra ra , gamyam lanti movies ipudu release ayithe ee mafia mundhu eppudo chanipoyevi. Dasari Oka torchbearer. Aa role ni ye hero replace chesina happy eh

50 minutes ago, LadiesTailor said:

Dhammu vundi baaa but bathroom ante kooda bayam vundi 😜😜😜 em cheddam cheppu 😀

Annayya ni bathroom ki pampithe… Jagan ki idupulapaya ki coffin lo pamputharu fans 😂 

chinnapudu chiru fan kani telugodu undadamo 😂

Just now, JustChill_Mama said:

movies bathakali ante vatiki theaters ivvali … time ivvali. Release ki space ivvali. Healthy competition undali. Anthe kani Arjuna phalguna ki kuda 350 petti chudandi ra ante evadu chudadu… ashta chemma , happy days, Ala modhalayindhi, swamy ra ra , gamyam lanti movies ipudu release ayithe ee mafia mundhu eppudo chanipoyevi. Dasari Oka torchbearer. Aa role ni ye hero replace chesina happy eh

Healthy competition ani emi ledhu.

ee thokkalo industry peddalu andarni 10githey automatic ga industry adhey set avuddi. but people don't like chaos, which is the free market. even though fake capitalist lovers like @ysshakeela claim they love free markets.

people want status quo to stay, when its beneficial to them. daaniki competition merit ani pedda pedda words using. meaning lekunda.

20 minutes ago, Raven_Rayes said:

Healthy competition ani emi ledhu.

ee thokkalo industry peddalu andarni 10githey automatic ga industry adhey set avuddi. but people don't like chaos, which is the free market. even though fake capitalist lovers like @ysshakeela claim they love free markets.

people want status quo to stay, when its beneficial to them. daaniki competition merit ani pedda pedda words using. meaning lekunda.

Oka saari oka 5 minute video theesi, upload cheesi choopinchara...choodhaam.

Meanwhile I was having fun reading this:

https://english.tupaki.com/politicalnews/article/More-than-6000-NGO-lose-foreign-funding-license/124177

7 minutes ago, ysshakeela said:

Oka saari oka 5 minute video theesi, upload cheesi choopinchara...choodhaam.

Meanwhile I was having fun reading this:

https://english.tupaki.com/politicalnews/article/More-than-6000-NGO-lose-foreign-funding-license/124177

haha.. choopinchinaaka dammu unte release cheyyi antaava? do you even understand how arguments work?

6 hours ago, JustChill_Mama said:

Bidda …. ❤️Da… matta anadam

271086556_3051418248458723_5952825986484

aa Manchu parvatham gadu bidda tho vlogs chesthunnadu …. Eeyana movie cheskuntunnadu. Ticket issue lo okkadayina kaneesam Jagan tho matlade dhammu ledhu. Avi reasonable ani matladetodu TG lo kuda adhe price ki ammukovali… overseas lo kuda standard price 13.5$ ki ticket ammali. Malli peddha …. gaddha….. ani perlu

ivanni kaadhu..asalu karanam Industry Pedha ani accept chesthe Snow Bob meedha padi karichesthaadu...vajrotsavam lo pettina penta etta marchipothad?  anduke calm gaa Atharintiki Daredhi Ahalya episode lo Brahmi laaga "meeru meeru kottuku saavandi..nenu prekshakunni mathrame" ani side ayipoyadu.

• Haha 1

2 minutes ago, BattalaSathi said:

ivanni kaadhu..asalu karanam Industry Pedha ani accept chesthe Snow Bob meedha padi karichesthaadu...vajrotsavam lo pettina penta etta marchipothad?  anduke calm gaa Atharintiki Daredhi Ahalya episode lo Brahmi laaga "meeru meeru kottuku saavandi..nenu prekshakunni mathrame" ani side ayipoyadu.

yeah. Chiru innings aypoyindi. He doesn't have to care anymore. He has no stakes. Even his kid seems to not be too much into movies.

41 minutes ago, JustChill_Mama said:

Annayya ni bathroom ki pampithe… Jagan ki idupulapaya ki coffin lo pamputharu fans 😂 

chinnapudu chiru fan kani telugodu undadamo 😂

Politics veru movie veru baaa… picha lite when it comes to power 

• Upvote 1

2 hours ago, ysshakeela said:

Industry PEDDA position theesukunte...kula pichi, domination pichi, Mega Family thokkesthundhi andharini ani yeedupu. Naaku voddu raa baabu ani ante, cheethakaani thanam, yedava antaaru.

Educated fools.

Nenu peddharikam theeskunta ante…nuvvu peddha …. Naa g*ddha antaru…

naku peddharikam oddhu ante bhayapaddadu antaru…silent ga unte chavata antaru ..emi chesina boothulu thittudu mathram guarentee 

blood breed..industry maa dhi ani seppukuntellu emi matldaru…rigging chesi maa election lo gelichi nenu mee peddha ani seppukunetollaki noru pegaladhu…avi emi kanapadavu vellaki 

3 hours ago, Mr Mirchi said:

He did good job on few things including covid crisis

mogan bob ki full jealousy … e sollu godavalu deniki ani no pedha only bidda antunnadu

evadiko bayapadi veedi responsibility ni light teeskovadam endi man... 

this joker enjoyed all the benefits of so called industry till date,, policitcs lo fans veedu pina ucchaa vesthey siggu lekunda malli movies ani vachadu.... ippudu industry ki edo issue vasthey n responsibility only benefits anta....sigundali bathukki.... 

ticket pricing no one can do anythg..

40yrs political exp cbn ae aedipinchadu.. inka chiru enta lite.. people who are silent in the issue are smart.. 

mnchu r shani to tfi