Jump to content

RRR reveals man behind chirus meet.


psycopk
 Share

Recommended Posts

2 minutes ago, psycopk said:

yea.. he should be like that.. prathi vishyam lo inko konam... expose cheyatam kuda manchide.. leka pote.. oka area ki sambandinchina MP.. evadu dekadu... 

naa man prathi daani meedha press meets pedithey follow ayyevallu kooda thaggipotharu.. 

siru jagga meet lo emundi rrr press meet pettadaniki

Link to comment
Share on other sites

1 minute ago, Vaampire said:

naa man prathi daani meedha press meets pedithey follow ayyevallu kooda thaggipotharu.. 

siru jagga meet lo emundi rrr press meet pettadaniki

yea.. i also took break for couple of months...

ground level lo.. rrr vastunadu ante.. banners.. full rally from other areas planned... thats the impact he is creating now..

  • Upvote 1
Link to comment
Share on other sites

7 minutes ago, psycopk said:

yea.. he should be like that.. prathi vishyam lo inko konam... expose cheyatam kuda manchide.. leka pote.. oka area ki sambandinchina MP.. evadu dekadu... 

TDP ni replace cheyochu opposition lo...TDP cheyaleni pani chestunnadu..

idi kuda mana babu gari master strategies lo okati attuntadi

  • Upvote 2
Link to comment
Share on other sites

9 hours ago, kingcasanova said:

inthaku Ali, Posani evadidi peeekuthunnaaaru? MAA president unnaaaada poyaaada? 

Vallu matladataniki ledhu

Link to comment
Share on other sites

8 hours ago, Vaampire said:

U turns kantey laughing stock emi undi samara.

kashmir abdullah banda boothulu thittadu last year cbn ni use & throw attitude meedha

Lol Vadey pushpams n congi tho vunnodu

Exactly politics lo saint vundaru

Ikkada chiru edho great aney build up in politics is laughing stock

Politics lo uturn are common

Jaggad uturns mundhu CBN nothing

  • Haha 1
Link to comment
Share on other sites

15 minutes ago, futureofandhra said:

Lol Vadey pushpams n congi tho vunnodu

Exactly politics lo saint vundaru

Ikkada chiru edho great aney build up in politics is laughing stock

Politics lo uturn are common

Jaggad uturns mundhu CBN nothing

Hehe

no one can beat cbn in uturns.

lol

mana cbn thappa andaru congi & bjp mundu bend ayyetolley. When will u come out of this illusion man

  • Haha 2
Link to comment
Share on other sites

11 minutes ago, Vaampire said:

Hehe

no one can beat cbn in uturns.

lol

mana cbn thappa andaru congi & bjp mundu bend ayyetolley. When will u come out of this illusion man

Why you say something which i didn't even say lol

CBN is politician he is no different to others in politics

He did uturns so is dacoit

  • Haha 1
Link to comment
Share on other sites

15 hours ago, futureofandhra said:

Lol 😂

Chiru is supporter of 3 capitals

Who asked his support for amaravati

He is just good guy for film industry

In politics he is also no different to others

Right now he is like not in politics but still doing all deals when ever he wants

Only hero in entire country to fight for his caste reservation n now totally afraid of jaggad 

What happened to that poratam

CBN gave reservation n jaggad removed it malli CBN meedha why questions

Vucha posukuntunnaru jaggad antey chiru gang

Literally begging lo new version

Vadu adukuntunnadu haha 😂

Vadi movie release date ki vachi malli credit goes antey how

sirio eppudu ekkada fight chesadu..

sendraal eppudu evariki reservation ichadu, jaggadu teesesadu..

please educate us...

he is not active in politics antavu malli supporting 3 capitals antavu, appudu adi personal opinion avuthadi kaani oka party or ka group ni ela represent chesthadi vaa..

typical pulka paper cuttings info tho discussion ki vasthavu..pedda peekudaamani..aaku ki puvvu ki theda thelikunda

asalu sendraal evadu vaa reservation ivvaniki, daanikantu oka procedure edichi chachindi, supreme court lo case vesi mingutharu reservations penchithe..

may be memu emina miss ayyamemi, mee india trip lo sendraal evarikina reservatins ichademo, please exxplain saaarrr...

Link to comment
Share on other sites

1 minute ago, MuPaGuNa said:

sirio eppudu ekkada fight chesadu..

sendraal eppudu evariki reservation ichadu, jaggadu teesesadu..

please educate us...

he is not active in politics antavu malli supporting 3 capitals antavu, appudu adi personal opinion avuthadi kaani oka party or ka group ni ela represent chesthadi vaa..

typical pulka paper cuttings info tho discussion ki vasthavu..pedda peekudaamani..aaku ki puvvu ki theda thelikunda

asalu sendraal evadu vaa reservation ivvaniki, daanikantu oka procedure edichi chachindi, supreme court lo case vesi mingutharu reservations penchithe..

may be memu emina miss ayyamemi, mee india trip lo sendraal evarikina reservatins ichademo, please exxplain saaarrr...

Haha.. valla illusion lo reservation ichadu. Jaggadu thisesadu ley

  • Haha 1
Link to comment
Share on other sites

16 minutes ago, MuPaGuNa said:

sirio eppudu ekkada fight chesadu..

sendraal eppudu evariki reservation ichadu, jaggadu teesesadu..

please educate us...

he is not active in politics antavu malli supporting 3 capitals antavu, appudu adi personal opinion avuthadi kaani oka party or ka group ni ela represent chesthadi vaa..

typical pulka paper cuttings info tho discussion ki vasthavu..pedda peekudaamani..aaku ki puvvu ki theda thelikunda

asalu sendraal evadu vaa reservation ivvaniki, daanikantu oka procedure edichi chachindi, supreme court lo case vesi mingutharu reservations penchithe..

may be memu emina miss ayyamemi, mee india trip lo sendraal evarikina reservatins ichademo, please exxplain saaarrr...

Vammo you are beyond jaffas imagination

Siru gadu is congress party guy kadhu ani prove cheyi if you can

For you n Kula hero poratam

 

  • Haha 2
Link to comment
Share on other sites

Just now, futureofandhra said:

Vammo you are beyond jaffas imagination

Siru gadu is congress party guy kadhu ani prove cheyi if you can

For you n Kula hero poratam

 

When did cbn give reservation to kapus? Go details plz…

when did jagga cancel the reservation. Go details plz

Link to comment
Share on other sites

7 minutes ago, futureofandhra said:

Vammo you are beyond jaffas imagination

Siru gadu is congress party guy kadhu ani prove cheyi if you can

For you n Kula hero poratam

 

I’m talking about current politics..

inthaki sendraal ichina reservation enti, jaggadu teesesindi enti

Link to comment
Share on other sites

32 minutes ago, MuPaGuNa said:

I’m talking about current politics..

inthaki sendraal ichina reservation enti, jaggadu teesesindi enti

CBN gave kapu reservation jaggad removed it

Appudu matram ayana garu politics lo vunnada enti

Jaggad daggara literally begging

  • Haha 1
  • Confused 1
Link to comment
Share on other sites

12 minutes ago, futureofandhra said:

CBN gave kapu reservation jaggad removed it

Appudu matram ayana garu politics lo vunnada enti

Jaggad daggara literally begging

Shameless liar ,  no one gave reservation , not a single person got benefited from it 

Telling a lie 200 times doesn't make it true , TDP proposed 5% reservation in EWS quota for kapus . PROPOSED not implemented 

The whole EWS quota was stayed by supreme court until Jan 2022. 

 

  • Haha 2
Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...

Important Information

We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.