Jump to content

Adjustable interest rate loans theesukunna batch ravalamma


veerigadu
 Share

Recommended Posts

Ippudu em seddham anukuntunnaruuu.
 

Interest rates baga perguthundhiii gaaa. Inka inflation control seyyadanikiiii more interest rates penchalsi vaccchela undhiii.

 

fixed batch save ayipoyaruuu

Link to comment
Share on other sites

  • veerigadu changed the title to Adjustable interest rate loans theesukunna batch ravalamma
Just now, veerigadu said:

Ippudu em seddham anukuntunnaruuu. Interest rates baga perguthundhiii gaaa. Inka inflation control seyyadanikiiii more interest rates penchalsi vaccchela undhiii.

fixed batch save ayipoyaruuu

Nuvvu thread veyyaleda last year?

Link to comment
Share on other sites

29 minutes ago, veerigadu said:

Manam back off batch anna. 

Ade anna nuvvu general ga munde thread vesi 🚨 chestav ga db janalani.

alantidi cheyyaleda ee vishayam lo??

Link to comment
Share on other sites

11 hours ago, Picheshwar said:

Ade anna nuvvu general ga munde thread vesi 🚨 chestav ga db janalani.

alantidi cheyyaleda ee vishayam lo??

ledhu anna. em seppina nannu phakee news antunnaruuu DB janaluuuu ani li888 theesukutunna...kidding anna already predicted

 

 

Link to comment
Share on other sites

12 hours ago, veerigadu said:

Ippudu em seddham anukuntunnaruuu.
 

Interest rates baga perguthundhiii gaaa. Inka inflation control seyyadanikiiii more interest rates penchalsi vaccchela undhiii.

 

fixed batch save ayipoyaruuu

they will pay cash.. most of people have cash

  • Confused 1
Link to comment
Share on other sites

Just now, Piracy Raja said:

last year lo ..not now

Baga time unnapuuduuuu ulta padukoniiii neeee mrudddi pic nuvveeee theesuko....Neekuuu suddddiiiii undhaaa mruudddilaaaa bagaaa....dont share it to anyone though....

Link to comment
Share on other sites

12 hours ago, veerigadu said:

Ippudu em seddham anukuntunnaruuu.
 

Interest rates baga perguthundhiii gaaa. Inka inflation control seyyadanikiiii more interest rates penchalsi vaccchela undhiii.

 

fixed batch save ayipoyaruuu

Ee lopu refinance kottukuntaru ! 

Link to comment
Share on other sites

22 minutes ago, veerigadu said:

Baga time unnapuuduuuu ulta padukoniiii neeee mrudddi pic nuvveeee theesuko....Neekuuu suddddiiiii undhaaa mruudddilaaaa bagaaa....dont share it to anyone though....

Wife or gf teestadi le bro

  • Haha 1
Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share

×
×
  • Create New...

Important Information

We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.