Mythology dharma sandehalu discussion

kiraak_poradu

3 minutes ago, kiraak_poradu said:

They will do ritual and send the horse and army to whatever direction it goes the land king di 

whoever stops it or challenges it will need to fight with army 

horse should roam for one year 

after that if no one captures it king daggariki theekelli bali istharu king ki as jaaga Antha vachesthadi

thiskellaka em chestharu. direct bhali ivvaru.

there is some procedure. i am asking that.

katte kotte theche type answers  voddu kaka.

thats y i mentioned earlier as 16 marks detailed answer. @3$%

@ranku_mogudu baa. niku idea unte jara clear it my question.

5 minutes ago, shamsher_007 said:

😆

10 minutes ago, shamsher_007 said:

nee cochen I understood. 

After the horse returns, it takes almost 26 days for its ultimate sacrifice. also sacrifice antey only once fasak kadhu.. They tag/attach almost 600 plus animals( number correct yadh ledhu, but ashwamedha parvam lo 609 or 619 ani sadivinattu gurthuku) ni different places lo katti they let the horse die of suffocation. then Prime queen of the king has to spend a night with the horse mimicking the sexual intercouse and  a blanket is covered over them. Next day  Raja purohithudu comes and fasaks per part.. avanni pasadam ki use authaayi

aa taruvatha 3rd day they do karma kriyalu

so total after horse returns to a completion of aswamedha it takes  a month in total

but @shamsher_007 nre focus is in the Bold text

6 minutes ago, ranku_mogudu said:

nee cochen I understood. 

After the horse returns, it takes almost 26 days for its ultimate sacrifice. also sacrifice antey only once fasak kadhu.. They tag/attach almost 600 plus animals( number correct yadh ledhu, but ashwamedha parvam lo 609 or 619 ani sadivinattu gurthuku) ni different places lo katti they let the horse die of suffocation. then Prime queen of the king has to spend a night with the horse mimicking the sexual intercouse and  a blanket is covered over them. Next day  Raja purohithudu comes and fasaks per part.. avanni pasadam ki use authaayi

so total after horse returns to a completion of aswamedha it takes  a month in total

Exactly U got my point baa.

then Prime queen of the king has to spend a night with the horse mimicking the sexual intercouse and  a blanket is covered over them. along with horse ni bhali ichaka aa horse hear ni thinali ani chadiva.(ref, Ramayanam in bhaala khanda)

y is that thing is part of yaaagam. is that mandatory?

GOT chusinappudu khaleesi  ni marriage cheskunnaka valla clan lo kalise ritual lo part ga horse heart ni thinali. ee scene chusaka naku ee aswamedha yaagam lo jarige ee thanthu recollect cheskunna.

20 minutes ago, ranku_mogudu said:

nee cochen I understood. 

Anni theLise adigav kada @shamsher_007 nee sethi lo na sinthakaya 

• Haha 2

4 minutes ago, shamsher_007 said:

Exactly U got my point baa.

then Prime queen of the king has to spend a night with the horse mimicking the sexual intercouse and  a blanket is covered over them. along with horse ni bhali ichaka aa horse hear ni thinali ani chadiva.(ref, Ramayanam in bhaala khanda)

y is that thing is part of yaaagam. is that mandatory?

GOT chusinappudu khaleesi  ni marriage cheskunnaka valla clan lo kalise ritual lo part ga horse heart ni thinali. ee scene chusaka naku ee aswamedha yaagam lo jarige ee thanthu recollect cheskunna.

It is mandatory as it is in the scripture in how it needs to be done.. current manam konni accept cheyyadaluchukomu because of out pseudo understanding.

There is a tribe in AP( comes under chenchu) which do a similar with ox/wild boar ( this is in 2019 and comes under TG). Their belief is that it makes the women fertile and wonder she really got a kid recently

• Upvote 1

7 minutes ago, ranku_mogudu said:

It is mandatory as it is in the scripture in how it needs to be done.. current manam konni accept cheyyadaluchukomu because of out pseudo understanding.

There is a tribe in AP( comes under chenchu) which do a similar with ox/wild boar ( this is in 2019 and comes under TG). Their belief is that it makes the women fertile and wonder she really got a kid recently

yeah, according to ramayanam mahabharatham in thier yaagaas time line. annadhanam lanti program bhari yetthuna chesevallu. aa time lo vallu all types of meats they served. veal tho saha anni. 

agasthya mahamuni gurichi vine untav, aayana name meedha oka nanudi jeernam jeernam vathapi jeernam ani. Agasthudemo brahmin mari thanu ela bhujinchadu. ante aa kaalam lo aa padardhalu nishiddhalu kavu ani not sure who he is pravachakarudu chepparu.

7 minutes ago, shamsher_007 said:

ni yenkamma, niku teluso ledho ani adiga le kaka.

Ussho ushu 

midi testing thread kadu just friendly discussion kaka

vignana pradarshana vaddu

4 minutes ago, shamsher_007 said:

agasthya mahamuni gurichi vine untav, aayana name meedha oka nanudi jeernam jeernam vathapi jeernam ani. Agasthudemo brahmin mari thanu ela bhujinchadu. ante aa kaalam lo aa padardhalu nishiddhalu kavu ani not sure who he is pravachakarudu chepparu.

Following 

Just now, kiraak_poradu said:

Ussho ushu 

midi testing thread kadu just friendly discussion kaka

vignana pradarshana vaddu

ni yavva, niku teliyakunte chepdham ani anthe, u knw knowledge is divine entha share chesthe antha manchidi @3$%

Just now, shamsher_007 said:

ni yavva, niku teliyakunte chepdham ani anthe, u knw knowledge is divine entha share chesthe antha manchidi @3$%

Yeah kaka 

share thelskunna 

vuu

aswa medha yaagam kuda not a small thing, ramayanam lo chaala clear ga undi. first time chadivinappudu fuselu kottesindi. what the hell ani. tarvatha referals books chadivi oka conclusion ki vachina. mana @ranku_mogudu baa cheppinattu aa times lo yevi nishdhalu levu especially foods and drinks.