Jump to content

ma voorilo...


Kurrodu1
 Share

Recommended Posts

2 years back India ki vellinapudu, my childhood school loni junior bazar lo kanapdithe, Anna ne salary entha ani adigadu. 

Na doorapu chuttam cousin edo whatsapp group lo ad chesi, personal call chesi, salary entha ani adigadu.

Em number cheppalo ardam kaka oka number cheppa. 

Oh anthena mana pakka bazar xx nekanna double kadanna ani gali tesi mingaru.

 

Meru salary questions adigithe em chestaru? em cheptaru? like to someone who you didnt even talk in a very long time. 

Marriage looks lo aithe okay, edo ammai ni istunnaru kada ani cheppochu.

Link to comment
Share on other sites

had similar situation... i just didn't say.. i said "enduku". antha touch lo lenollaki cheppalsina panemundi.. naa friends ke cheppaledu..

Link to comment
Share on other sites

2 minutes ago, Kurrodu1 said:

2 years back India ki vellinapudu, my childhood school loni junior bazar lo kanapdithe, Anna ne salary entha ani adigadu. 

Na doorapu chuttam cousin edo whatsapp group lo ad chesi, personal call chesi, salary entha ani adigadu.

Em number cheppalo ardam kaka oka number cheppa. 

Oh anthena mana pakka bazar xx nekanna double kadanna ani gali tesi mingaru.

 

Meru salary questions adigithe em chestaru? em cheptaru? like to someone who you didnt even talk in a very long time. 

Marriage looks lo aithe okay, edo ammai ni istunnaru kada ani cheppochu.

cheppanu brother ani cheppu lol

Link to comment
Share on other sites

2 minutes ago, Kurrodu1 said:

2 years back India ki vellinapudu, my childhood school loni junior bazar lo kanapdithe, Anna ne salary entha ani adigadu. 

Na doorapu chuttam cousin edo whatsapp group lo ad chesi, personal call chesi, salary entha ani adigadu.

Em number cheppalo ardam kaka oka number cheppa. 

Oh anthena mana pakka bazar xx nekanna double kadanna ani gali tesi mingaru.

 

Meru salary questions adigithe em chestaru? em cheptaru? like to someone who you didnt even talk in a very long time. 

Marriage looks lo aithe okay, edo ammai ni istunnaru kada ani cheppochu.

oka 50k adjust cheyyi bro 2 months lo return chesta anadame

Link to comment
Share on other sites

4 minutes ago, Kurrodu1 said:

2 years back India ki vellinapudu, my childhood school loni junior bazar lo kanapdithe, Anna ne salary entha ani adigadu. 

Na doorapu chuttam cousin edo whatsapp group lo ad chesi, personal call chesi, salary entha ani adigadu.

Em number cheppalo ardam kaka oka number cheppa. 

Oh anthena mana pakka bazar xx nekanna double kadanna ani gali tesi mingaru.

 

Meru salary questions adigithe em chestaru? em cheptaru? like to someone who you didnt even talk in a very long time. 

Marriage looks lo aithe okay, edo ammai ni istunnaru kada ani cheppochu.

Gali thipinchukovadam better than making them feel jealous of you … 

Link to comment
Share on other sites

3 minutes ago, NeneRajuNeneManthri said:

had similar situation... i just didn't say.. i said "enduku". antha touch lo lenollaki cheppalsina panemundi.. naa friends ke cheppaledu..

edo mohamataniki poi, edo oka number cheppa. 

ela tappinchukovalo ardam ai savale 

Link to comment
Share on other sites

2 minutes ago, JackSeal said:

Gali thipinchukovadam better than making them feel jealous of you … 

na mena mama ki chepthe, takkuva enduku cheppav, bayata chepptapudu oka 2 ekkuva cheppali ani tolded. @3$%

  • Haha 1
Link to comment
Share on other sites

1 minute ago, Kurrodu1 said:

mokam meda cheppagalava uncle ala

already tolded some feofle whom i dont really care about

Link to comment
Share on other sites

I will just laugh and change the topic… malli malli adigithe, pilla ni emanna chusthunnaava naaku ani aduguthaanu… if your friend is decent enough, he will not ask for other persons salary.. 

Link to comment
Share on other sites

1 minute ago, Thokkalee said:

I will just laugh and change the topic… malli malli adigithe, pilla ni emanna chusthunnaava naaku ani aduguthaanu… if your friend is decent enough, he will not ask for other persons salary.. 

yeah good trick. kani friend gallu aithe ardam chesukuntaru. cousin and junior gadu peddaga chaduvu abbala. 

Link to comment
Share on other sites

14 minutes ago, Kurrodu1 said:

na mena mama ki chepthe, takkuva enduku cheppav, bayata chepptapudu oka 2 ekkuva cheppali ani tolded. @3$%

Married aeithe thakuvva cheppu… unmarried aeithe x2 cheppu

Link to comment
Share on other sites

sal compare chesukoni takkuva aithe full khusi aitharu

ekkuva aithe full crying chestharu intiki poyi , ade reason

I had people who called me just to ask salary after several months/years 

nenu cheppaledu alanti vallaku , told them 'its less' , antha kante explanation not necessary ..

  • Upvote 1
Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...

Important Information

We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.