Jump to content

Anyone in this DB survived last 2008-11 recession


Pandubabu

Recommended Posts

1 hour ago, Pandubabu said:

Appatlo Bachelors first year , kathalu kathaluga cheppetollu.

I came in 2010 for masters if that counts

Link to comment
Share on other sites

Consultants ki aithey chukkal kanapaddayi ley. Job PO vachedhi. Monday job start unnapudu mundu friday evening 4-5pm ki email vachedi project cancel or hold ani

Link to comment
Share on other sites

Yeah survived, 2 months motel lo kooda worked aa time lo. Of course, akkada multi tasking chesi 5k made per month all cash elano so paid off all my credit card balances almost 10k unde. 

Aa taravatha oka 6 months khaaleega unde, worked for a start up for pretty much $100 per day kooli type lo although the work was technical and involved programming. Plus 10 hours pani chestunde almost per day, anyway that time taught me how to survive. 

Link to comment
Share on other sites

Just now, tennisluvrredux said:

Yeah survived, 2 months motel lo kooda worked aa time lo. Of course, akkada multi tasking chesi 5k made per month so paid off all my credit card balances almost 10k unde. 

Aa taravatha oka 6 months khaaleega unde, worked for a start up for pretty much $100 per day kooli type lo although the work was technical and involved programming. Plus 10 hours pani chestunde almost per day, anyway that time taught me how to survive. 

@Swatkat

Link to comment
Share on other sites

20 minutes ago, Vaampire said:

Consultants ki aithey chukkal kanapaddayi ley. Job PO vachedhi. Monday job start unnapudu mundu friday evening 4-5pm ki email vachedi project cancel or hold ani

Naaku ade ayyindi vaa, interview clear chesa event went to client onsite, vaademo appatlo naa mestri gaadevadaithey unnado vaaditho billing vishayam lo disagreement ayyadu so mottaniki project on hold budget issues ani back to base vellipomannadu. Khaalee peeli time and effort bokka. 

Of course ala mestri daggara undalsina paristithi enduka vachindi ante manam appatla ee OPT 17 month extension rule lekunde, so mundu jaagrattaga oka mestri gaaditho H1B cheyinchi petta ade nen chesina biggest mistake daaniki naa pocket nundi 3k bokka(student ga unna time lo) plus never got to use my OPT. Sare le life ennadanna second master's chestha nemo appudu use avvuddi OPT anukuni santrupthi padda ika aa avasaram kooda ledu edo aa time lo right guidance leka ala avasthalu padda

Link to comment
Share on other sites

Just now, mettastar said:

First job $12 per hr .. mcd saved me

Baa naa bank acct lo one time $6 unde, mottam ush pataak daggarlo unna KFC ki velli nuggets thinna appatlo $4.5 ika balance $1.5 unde. aa roju decide ayya elano ala edo okati chesi bandi nadipiddamani temporary ga next day naa dosth okadu gas station lo shift chesetodu vaadu motel lo pettinchadu ika lite teesukuni ade chesa. 

First 1 week anipistha unde arey endi ra ee bratuku ani but after that andulo kooda o entertainment kanapaddaadi

Link to comment
Share on other sites

4 minutes ago, mettastar said:

2008 dec graduated 

2009 sep lo first job 

Same 2008 DEC graduated, antha kanna daridrapu time ledu graduate avvadaniki. 

First jaaaab October 2009

  • Upvote 1
Link to comment
Share on other sites

2 minutes ago, tennisluvrredux said:

Naaku ade ayyindi vaa, interview clear chesa event went to client onsite, vaademo appatlo naa mestri gaadevadaithey unnado vaaditho billing vishayam lo disagreement ayyadu so mottaniki project on hold budget issues ani back to base vellipomannadu. Khaalee peeli time and effort bokka. 

Of course ala mestri daggara undalsina paristithi enduka vachindi ante manam appatla ee OPT 17 month extension rule lekunde, so mundu jaagrattaga oka mestri gaaditho H1B cheyinchi petta ade nen chesina biggest mistake daaniki naa pocket nundi 3k bokka(student ga unna time lo) plus never got to use my OPT. Sare le life ennadanna second master's chestha nemo appudu use avvuddi OPT anukuni santrupthi padda ika aa avasaram kooda ledu edo aa time lo right guidance leka ala avasthalu padda

Happy tears

Link to comment
Share on other sites

1 minute ago, tennisluvrredux said:

Baa naa bank acct lo one time $6 unde, mottam ush pataak daggarlo unna KFC ki velli nuggets thinna appatlo $4.5 ika balance $1.5 unde. aa roju decide ayya elano ala edo okati chesi bandi nadipiddamani temporary ga next day naa dosth okadu gas station lo shift chesetodu vaadu motel lo pettinchadu ika lite teesukuni ade chesa. 

First 1 week anipistha unde arey endi ra ee bratuku ani but after that andulo kooda o entertainment kanapaddaadi

Katika daridram chi @anna_vendy

Link to comment
Share on other sites

Just now, tennisluvrredux said:

Enduku vaa ilanti threads esi endaro kura vruddulayina DB sabhyula gaayalu reputharu

Vayo vrudhudvi neke teliyali

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.


×
×
  • Create New...

Important Information

We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.