pellam tokku teesi you keep in control or lite lite ga you also adjust

sarvayogi

which one is better..first lo it looks like konchem soft corner undi keeping her comfortable

but as time and age grows ee pellallu extra lu mamoolga undav...anduke from starting itself better to keep in control I feel

• Haha 2

4 minutes ago, BattalaSathi said:

eee kaburlu sare kaani in reality nee intlo jarigedhi 👇 ani naa doubtu samara ...

Bramhi Vs Kovai Sarala.Gif GIF - Bramhi Vs Kovai Sarala Bramhmi Kovaisarala GIFs

Anni me intlo jariginatlu untaya antunna @sarvayogi edhithenem e roju @Swatkat ki battal sathi ni intlo e rakam ga kummuthundhi valla avida telsipoindhi. Ela how ya? Pellani control cheyaleni vadu magade kadhani @veerigadu ah poina chillar 900$ meedha ottesi chepthunadu 😂 @DesiPokiri @Raja_Returns @Tomb__ayya

6 minutes ago, sarvayogi said:

which one is better..first lo it looks like konchem soft corner undi keeping her comfortable

but as time and age grows ee pellallu extra lu mamoolga undav...anduke from starting itself better to keep in control I feel

its just a generation ba... eyala repu thokka theesta ante teeyinchu kodaaniki evaru oorike undatledu le... teesta anelope teesi chetilo pedtunnaru...

husband and wife concept is very complex it all depends on your luck... like mind sets ayite.. well and good, 

else adjustments/settlements and some compromises and life long acting.

• Upvote 1

11 minutes ago, Tomb__ayya said:

tokku konchem teesi, ante venakaliki ani,lite lite ga start chesi, soft nundi hard ga velthu, keeping her comfortable chaalu bro e jeevithaniki H&T@

Hahahahahahhaha manalanti yovvanasthulki unna gnanam @sarvayogi lekapovayam vishadhakaram ani @anna_vendy @Raja_Returns puta apartment ki velli chepthuntey vinna

first few months only I was little lite...ippudu konchem baane control lo petta...mundu mundu full ga

Know this secret first you all waste fellows: pellam always has insecurity that husband will leave her..so adi cover cheyyaniki chinna chinna topics kooda they raise voice to give a feeling "hello nenem takkuva kaadu ani". But if they guy is still strong then some bhayam starts in them.."vammo veedito enduku ani"..naturally they become shape out after few years and husband is only gathi..then they surrender and close everything....

3 minutes ago, sarvayogi said:

first few months only I was little lite...ippudu konchem baane control lo petta...mundu mundu full ga

Know this secret first you all waste fellows: pellam always has insecurity that husband will leave her..so adi cover cheyyaniki chinna chinna topics kooda they raise voice to give a feeling "hello nenem takkuva kaadu ani". But if they guy is still strong then some bhayam starts in them.."vammo veedito enduku ani"..naturally they become shape out after few years and husband is only gathi..then they surrender and close everything....

Voo thanks bro e db lo uncles cheppinatlu padi untey rakam like @BattalaSathi @Ladies_Tailor elantivallu asalu ma lanti bachelors ki padadhu. 

8 minutes ago, sarvayogi said:

Ante Adhi Brahmi GIF - Ante Adhi Brahmi Gif GIFs close everything ante kashthamemo baa?

• Haha 1

1 hour ago, sarvayogi said:

I hope you are not going towards any type of abuse .

But it is very important for you to have your own space . They need not involve in your activities that has nothing to do with them. 

Be stubborn and straight forward on your things.  It is ok to compromise on stuff that affects you both like kids,  finances and other shared stuff