Jump to content

Evariki dhimpalo… Baga dhimpadu… “Glass-u”


Higher_Purpose
 Share

Recommended Posts

1 hour ago, futureofandhra said:

Mind your language

I won't involve in useless discussion

Corruption gurinchi discussion waste

Ippudu nuvvu sujana meedha disco petti edho loan kattinchey laga show Neeku antha scene ledhu ley

This is bigger issue than one There are so many who defaulted

Inka sujana is in India many left Poyi valla list chusuko

Nuvvu sujana ni boothulu tittuko I don't care

I just said corruption ki care of address a1 n a2 Ani

Kulam slavery gurinchi nee lanti caste hatred fanatics daggara telusukovalsina avasaram ledhu

Inka dream machine lo vuntey bayataki ra

As sheem said no one can pluck their hair

 

 

 

 

 

Ni Kula gakki elantido e DB lo andariki telusu 

nuvvu machodila natiche musugu kula gajji yedavvi ani e DB lo prati okkariki telusu 

Sujana loan gurunchi matladura ante .. A1 and a2 and other topics tesukavatava yebrasi edava 

content lenappudu mi pulkas abuse chesi topics mathctam lo chala paandityulu 

 

Kula gajji and salvery to sachhipotunnavu kadaa ra

 

 

 

  • Upvote 1
Link to comment
Share on other sites

14 minutes ago, jaathiratnalu said:

 

Ni Kula gakki elantido e DB lo andariki telusu 

nuvvu machodila natiche musugu kula gajji yedavvi ani e DB lo prati okkariki telusu 

Sujana loan gurunchi matladura ante .. A1 and a2 and other topics tesukavatava yebrasi edava 

content lenappudu mi pulkas abuse chesi topics mathctam lo chala paandityulu 

 

Kula gajji and salvery to sachhipotunnavu kadaa ra

 

 

 

your abusive language shows how frustrated u are with the lack of content

u r the one using abusive language lol

told u know no one can pluck their hair

nuvvu ikkada matladi em peekutav lol sujana gadi daggara nunchi em peekutav 

neeku antha scene ledhu ley haha

24 hours kulam 

logic lekapothey meeru use chesedhi adhey ga

 

 

Link to comment
Share on other sites

1 hour ago, futureofandhra said:

your abusive language shows how frustrated u are with the lack of content

u r the one using abusive language lol

told u know no one can pluck their hair

nuvvu ikkada matladi em peekutav lol sujana gadi daggara nunchi em peekutav 

neeku antha scene ledhu ley haha

24 hours kulam 

logic lekapothey meeru use chesedhi adhey ga

 

 

Nuvvu Ikakda A1 and 

 

 

 

Link to comment
Share on other sites

Just now, jaathiratnalu said:

Nuvvu Ikakda A1 and 

 

 

 

 

1 hour ago, futureofandhra said:

your abusive language shows how frustrated u are with the lack of content

u r the one using abusive language lol

told u know no one can pluck their hair

nuvvu ikkada matladi em peekutav lol sujana gadi daggara nunchi em peekutav 

neeku antha scene ledhu ley haha

24 hours kulam 

logic lekapothey meeru use chesedhi adhey ga

 

 

Nuvvu ikkada A1 and A2 gurunchi matladi emi peekutavu ra ..

Neeku enta scene vundo telsura ..salve/Kula gajji nayala 

 

 

Link to comment
Share on other sites

1 hour ago, jaathiratnalu said:

 

Nuvvu ikkada A1 and A2 gurunchi matladi emi peekutavu ra ..

Neeku enta scene vundo telsura ..salve/Kula gajji nayala 

 

 

haha definitely nenu em peekalenu 

i just said they r top people in terms of corruption in ap when the other guy mentioned sujana n rest 

looks like u r so frustrated chill man 

a day will come then u will realize caste is useless thing until then continue ur useless rant lol

 

Link to comment
Share on other sites

7 minutes ago, futureofandhra said:

haha definitely nenu em peekalenu 

i just said they r top people in terms of corruption in ap when the other guy mentioned sujana n rest 

looks like u r so frustrated chill man 

a day will come then u will realize caste is useless thing until then continue ur useless rant lol

 

Tinavaaa sujanaaa

Link to comment
Share on other sites

55 minutes ago, futureofandhra said:

haha definitely nenu em peekalenu 

i just said they r top people in terms of corruption in ap when the other guy mentioned sujana n rest 

looks like u r so frustrated chill man 

a day will come then u will realize caste is useless thing until then continue ur useless rant lol

 

Nuvvu edo matladamani try chestavu.. correct ga matladite .. chilllman antavu .. content lenappudu anni musukoni kurchovali

Link to comment
Share on other sites

4 minutes ago, jaathiratnalu said:

Nuvvu edo matladamani try chestavu.. correct ga matladite .. chilllman antavu .. content lenappudu anni musukoni kurchovali

are not you the one abusing bcoz you do not have content 

kulam tappinchi is there any logical argument u got 

all u did is abusing or caste 

ah sujana gadiki poyedhem ledhu vadu money kattadu 

nuvvu ikkada nannu abuse chesi peekedhem ledhu 

just bcoz i mentioned a1 n a2 tops the list n sujana follows them u r abusing me n saying caste 

look at urself how low u r going 

 

 

Link to comment
Share on other sites

13 hours ago, futureofandhra said:

are not you the one abusing bcoz you do not have content 

kulam tappinchi is there any logical argument u got 

all u did is abusing or caste 

ah sujana gadiki poyedhem ledhu vadu money kattadu 

nuvvu ikkada nannu abuse chesi peekedhem ledhu 

just bcoz i mentioned a1 n a2 tops the list n sujana follows them u r abusing me n saying caste 

look at urself how low u r going 

 

 

Put a separate thread we will also discuss  A1 , A2

iklada content Sujana content discuss cheyye ante topic divert chestavu enti 

Do you have any info on when he payed the loan 

https://m.timesofindia.com/india/tdp-mps-documents-reveal-rs-5700-crore-bank-fraud-ed/amp_articleshow/66790777.cms

Link to comment
Share on other sites

3 hours ago, jaathiratnalu said:

Put a separate thread we will also discuss  A1 , A2

iklada content Sujana content discuss cheyye ante topic divert chestavu enti 

Do you have any info on when he payed the loan 

https://m.timesofindia.com/india/tdp-mps-documents-reveal-rs-5700-crore-bank-fraud-ed/amp_articleshow/66790777.cms

Sir meeku namaskar sir

Ah sujana gadi meedha disco chesi em chestav vadu kattadu

Even a1 n a2 meedha discussion kooda waste

Desam lo corruption ki no punishment

Dochukonodiki dochukunanta

I don't discuss on corruption topics in desam waste of time

Ah movie choosi exite avutaru in reality nothing happens

 

Link to comment
Share on other sites

18 minutes ago, futureofandhra said:

Sir meeku namaskar sir

Ah sujana gadi meedha disco chesi em chestav vadu kattadu

Even a1 n a2 meedha discussion kooda waste

Desam lo corruption ki no punishment

Dochukonodiki dochukunanta

I don't discuss on corruption topics in desam waste of time

Ah movie choosi exite avutaru in reality nothing happens

 

Sendral is pure gajji. Audio and video thho red handed ggaa dorrkhinnaa mannaa chattaam stay istthhaaru

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...

Important Information

We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.