Jump to content

Lake tahoe n Reno trip longeekend


Sarvapindi
 Share

Recommended Posts

Just now, Sarvapindi said:

planning va…wat to do wat not to do suggestions eskondi jara….

Reno la brothel 

  • Haha 1
Link to comment
Share on other sites

2 minutes ago, Sarvapindi said:

planning va…wat to do wat not to do suggestions eskondi jara….

 

2 minutes ago, Pahelwan2 said:

Reno la brothel 

Sand Harbour beach incline village , emerald bay hike ,  rent a boat or jetski of u can 

Both beaches above are crowded for parking on long weekend

 

Night life u have casinos with all Vegas kind of games 

Inka naatu ga velali ante u have strrrrip clubs and brrrrrrrothels in outskirts 

  • Upvote 1
Link to comment
Share on other sites

26 minutes ago, Pahelwan2 said:

Reno la brothel 

Akadiki etu pothadu le night andharu pandukunapudu. Inka kothavi expect chesthunadu pindigadu

Link to comment
Share on other sites

1 minute ago, Swatkat said:

Akadiki etu pothadu le night andharu pandukunapudu. Inka kothavi expect chesthunadu pindigadu

Inka kottaga ante?? pindi anna ne ferfromance iddam anukuntunda endi 

  • Haha 1
Link to comment
Share on other sites

7 minutes ago, csrcsr said:

Inka kottaga ante?? pindi anna ne ferfromance iddam anukuntunda endi 

Endho emo pindi gaan ke teliyali okate pm chesthunadu eedios kosam

Link to comment
Share on other sites

Tahoe lake la swimming seddam ante water picha cold ga vuntayi, ruled out…edo oka boating gitla susuko..iyi kakunda hikes etlaina vundane vunayi..

Gondola ride ekki paiki poinaka fotolu digi whatsapp la disp pic la pettu, India la parents ki pampu..

coming to food…desi tindi ae tinalante options aithe takkuva ne…cheekati paddka state line dati the ok 4-5 casinos, don’t expect vegas type..

Link to comment
Share on other sites

1 minute ago, Android_Halwa said:

Tahoe lake la swimming seddam ante water picha cold ga vuntayi, ruled out…edo oka boating gitla susuko..iyi kakunda hikes etlaina vundane vunayi..

Gondola ride ekki paiki poinaka fotolu digi whatsapp la disp pic la pettu, India la parents ki pampu..

coming to food…desi tindi ae tinalante options aithe takkuva ne…cheekati paddka state line dati the ok 4-5 casinos, don’t expect vegas type..

Reno lo baane untayi bro games anni untayi Vegas vi 

Link to comment
Share on other sites

Tahoe poyye mundu bridal veil ani…gurram toka ani water falls vuntayi..jara digi nadavale…emerald bay kada kuda  vuntayi….

view points kada bandi aapi view background thoti oka selfie kottu

  • Thanks 1
  • Upvote 1
Link to comment
Share on other sites

Just now, csrcsr said:

Reno lo baane untayi bro games anni untayi Vegas vi 

.I meant Vegas type, strip antha rang bi rangi hungama vundadu ani…

Link to comment
Share on other sites

Just now, Android_Halwa said:

.I meant Vegas type, strip antha rang bi rangi hungama vundadu ani…

Cool 

Link to comment
Share on other sites

1 minute ago, Sarvapindi said:

details pm plz

Pm avasarm ledu it's legal if you google you will get it jagrtha inflation anta unna dabbulu anni tagelesav anno

Link to comment
Share on other sites

1 hour ago, csrcsr said:

 

Sand Harbour beach incline village , emerald bay hike ,  rent a boat or jetski of u can 

Both beaches above are crowded for parking on long weekend

 

Night life u have casinos with all Vegas kind of games 

Inka naatu ga velali ante u have strrrrip clubs and brrrrrrrothels in outskirts 

Casinos ki reno daka vellala lake taohe daggara kuda evo unnayanta kada ba..should i go to reno or skip

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...

Important Information

We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.