Jump to content

Addam acchina vallani sampadam


nokia123
 Share

Recommended Posts

Tharuvatha accident, heart attack ani sollu seppatam…. Adhikara party ki alavatu laa ayipoyindhi …party members andharu valla nayakudine adharsham ga theesukuntunnaru ga s%H#

Link to comment
Share on other sites

9 minutes ago, nokia123 said:

Tharuvatha accident, heart attack ani sollu seppatam…. Adhikara party ki alavatu laa ayipoyindhi …party members andharu valla nayakudine adharsham ga theesukuntunnaru ga s%H#

Brahmi Lakshmi GIF - Brahmi Lakshmi Venkatesh GIFs...neeku theliyandhi emundhi cheppu bro...almost all parties in adhikaaram in India have committed murders abusing their power...

  • Haha 1
Link to comment
Share on other sites

13 minutes ago, nokia123 said:

Tharuvatha accident, heart attack ani sollu seppatam…. Adhikara party ki alavatu laa ayipoyindhi …party members andharu valla nayakudine adharsham ga theesukuntunnaru ga s%H#

Indhulo kotthemundhi ba - Oka NTR ni, oka Yelimineti ni oka YS Viveka ni and manaki theliyani inkendharino … 

  • Haha 2
Link to comment
Share on other sites

41 minutes ago, nokia123 said:

Tharuvatha accident, heart attack ani sollu seppatam…. Adhikara party ki alavatu laa ayipoyindhi …party members andharu valla nayakudine adharsham ga theesukuntunnaru ga s%H#

Apudu TDP ipudu YCP... iddaru thodu dongaley

  • Haha 1
Link to comment
Share on other sites

1 hour ago, ZoomNaidu said:

Indhulo kotthemundhi ba - Oka NTR ni, oka Yelimineti ni oka YS Viveka ni and manaki theliyani inkendharino … 

 

1 hour ago, Shameless said:

Brahmi Lakshmi GIF - Brahmi Lakshmi Venkatesh GIFs...neeku theliyandhi emundhi cheppu bro...almost all parties in adhikaaram in India have committed murders abusing their power...

Tdp  is also guilty bro…maree iLa day light lo road meedha sampesi, picchi natakulu adudendho ani anthe 

 

 

Link to comment
Share on other sites

1 hour ago, Shameless said:

Brahmi Lakshmi GIF - Brahmi Lakshmi Venkatesh GIFs...neeku theliyandhi emundhi cheppu bro...almost all parties in adhikaaram in India have committed murders abusing their power...

Okka murder choopiyy bro tdp regime lo ainadhi

  • Haha 1
Link to comment
Share on other sites

2 minutes ago, TOM_BHAYYA said:

Okka murder choopiyy bro tdp regime lo ainadhi

devudu chesthey adhi murder kadhu ani db cult neutrals of jaggad confirmed 

Link to comment
Share on other sites

1 hour ago, ZoomNaidu said:

Indhulo kotthemundhi ba - Oka NTR ni, oka Yelimineti ni oka YS Viveka ni and manaki theliyani inkendharino … 

Ntr na ? Ya viveka murder jarigaka Jaffa lost complete mind in process of defending the murder .

 

Monnatidaka vennupotu anevalu..ippudu ekamga murder..

Jaffas need excuses to find samples from other parties to justify their day to day guilts .

 

Party is just 3 years in power , but all check boxes for frauds murders , destruction where made where it took decades for another parties

  • Haha 2
Link to comment
Share on other sites

New trends.. okaru bathroom lo (by MP),  inkokaru beach lo (by MLC)… where is the next going to happen? 

Link to comment
Share on other sites

27 minutes ago, nokia123 said:

 

Tdp  is also guilty bro…maree iLa day light lo road meedha sampesi, picchi natakulu adudendho ani anthe 

 

 

It’s expected with factionist leader ba - Aa Anil Yadav, Kodali Nani laanti vaallu vunna party adhi antha kantey emi expect cheyalemu 😂😂

  • Upvote 1
Link to comment
Share on other sites

1 hour ago, ZoomNaidu said:

Indhulo kotthemundhi ba - Oka NTR ni, oka Yelimineti ni oka YS Viveka ni and manaki theliyani inkendharino … 

10galeni mangalvaram post. Mee jaffa lks ki enni kastalo to defend jaggadu.

Link to comment
Share on other sites

11 minutes ago, coffee said:

Ntr na ? Ya viveka murder jarigaka Jaffa lost complete mind in process of defending the murder .

 

Monnatidaka vennupotu anevalu..ippudu ekamga murder..

Jaffas need excuses to find samples from other parties to justify their day to day guilts .

 

Party is just 3 years in power , but all check boxes for frauds murders , destruction where made where it took decades for another parties

Ahhhh…. Life is Life !!

 Suthimetthaga butter petti peeka nokkithey adhi murder kaadhu Bcoz Suthimetthaga pettaadu ani, adhey butter pettakapothey we call it as murder 🤦‍♂️🤦‍♂️🤦‍♂️🤦‍♂️
 

3 yrs Logic frauds murders - Party pettagaaney  Paritala Ravi laanti factionist ni adhey qualification tho Peddhaayana party lo ki thessukochaadu kadha 😂😂😂 decade emi pattaledhey dhaaniki 😂😂

Link to comment
Share on other sites

3 minutes ago, Prisionary said:

10galeni mangalvaram post. Mee jaffa lks ki enni kastalo to defend jaggadu.

Oh nannu kuda Jaffa list lo yesesinaava Raaja 😃😃 

Link to comment
Share on other sites

1 minute ago, ZoomNaidu said:

Oh nannu kuda Jaffa list lo yesesinaava Raaja 😃😃 

oscar level acting aapu. Jaggadini minchipothunav.. musugu veyyadaniki try cheyaku.. whole db knows you are kd no 1 jaffa

  • Haha 1
Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share

×
×
  • Create New...

Important Information

We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.