Jump to content

arrange marriage


nenesuperni

Recommended Posts

ipudu ee pelli chupula drushtya matladuthuna amai latho. oka amai tho aythe 6 months matladaka engagement ki velakunda cancel ayindi ( 2nd wave apudu ). so pelli ayedhaka namakam ledu, ipudu question enti ante, i am recently diagnosed with non obese type2 diabetes , using tablets ( night okati) and made some life style changes.

epudu chepali , ela chepali , emani chepali ... 

 

intlo aythe evariki telidu  usa lo friends andariki mostly telusu 

  • Sad 1
Link to comment
Share on other sites

It's ok man... I see the tension... 

Fk the ppl in India... Let them know.. 99% ppl will not come back... 

Wait for 1%>

 

Or.. go out find a girl... Here.. marry her.. 

@Shameless

Link to comment
Share on other sites

Just now, AndhraPickles said:

Cheppaku.....calcium tablets ani sandoz bottles lo vesi vaaduko...sugar ani cheppaavantey...nirmohmaatam ga thengey mantaaru...mottham market antaa spread ayipoddi nee gurinchi..

Already ayipoyindhi... Akkada.. picha lyt

Link to comment
Share on other sites

Sugar ante ammayilaki fear untundi erection undadani & genetic ani. So, mostly reject chestharu. Cheppakapothe marriage aina tarvatha cheat chesavanukuntaru, so married life antha problems face cheyyali.

It's a personal decision depending on how you want to deal with it.

Link to comment
Share on other sites

14 minutes ago, kittaya said:

Already ayipoyindhi... Akkada.. picha lyt

em aypoindi!?

Link to comment
Share on other sites

15 minutes ago, AndhraPickles said:

Cheppaku.....calcium tablets ani sandoz bottles lo vesi vaaduko...sugar ani cheppaavantey...nirmohmaatam ga thengey mantaaru...mottham market antaa spread ayipoddi nee gurinchi....pillalu Puttina 2 yrs ki cheppu...nuvvu lifestyle, exercise, green tea vadithey...u will be normal in 1 year..be strict with diet...insulin ante cover cheyalem anuko....

Naaku telisinaa scenarios cheputha..

1. Pelli ki munde cheppina "ok" ani chesukunnaru...pellaina taruvatha cheppakunda chesaaru...pilla gonthu kosaaru..ennallu untaado...pillalu sarigga pudathaaro ledo ani gola modalu pettaru...

2. My frnd developed type 2 DM after 2 years of marriage and 2 children, wife started calling him "patient" in telugu anta....eppudu call chesina, kalisina cheppi feel avuthunnadu...

 

Its upto you...people will change as per their selfish gains...keep secret as a secret...u will recover soon bro....type 2 dm is reversible with strict diet, medication and exercise...

case 1 lo evariki chepadu?

 

and non obese ki reverse eano ardam avatled. diet changed, exercise not yet 😐 

Link to comment
Share on other sites

19 minutes ago, nenesuperni said:

ipudu ee pelli chupula drushtya matladuthuna amai latho. oka amai tho aythe 6 months matladaka engagement ki velakunda cancel ayindi ( 2nd wave apudu ). so pelli ayedhaka namakam ledu, ipudu question enti ante, i am recently diagnosed with non obese type2 diabetes , using tablets ( night okati) and made some life style changes.

epudu chepali , ela chepali , emani chepali ... 

 

intlo aythe evariki telidu  usa lo friends andariki mostly telusu 

Be honest do you have batta potta also?

Link to comment
Share on other sites

10 minutes ago, sarvayogi said:

ippudu ammai virgin kaadu..is she telling you..no right

so piccha lite...get married first...yours and her bokkalu will all come out eventually...and both will adjust..as simple as that

 seems reasonable.  kani tablet vesukuntun roju abadham elana, mosam ani gattiga feel aythe

Link to comment
Share on other sites

8 minutes ago, Starblazer said:

Sugar ante ammayilaki fear untundi erection undadani & genetic ani. So, mostly reject chestharu. Cheppakapothe marriage aina tarvatha cheat chesavanukuntaru, so married life antha problems face cheyyali.

It's a personal decision depending on how you want to deal with it.

 bro erection gurinchi nen ekada chadavaledu, type1 candidate ey marrying . havent got tested numbers wise. but i am potent 

Link to comment
Share on other sites

1 minute ago, Beetbob123 said:

Be honest do you have batta potta also?

non obese ani rasa ga . 22% fat percentage . no batta , slight thin front side. potta undi but very little

Link to comment
Share on other sites

1 minute ago, nenesuperni said:

non obese ani rasa ga . 22% fat percentage . no batta , slight thin front side. potta undi but very little

ok

Link to comment
Share on other sites

dont hide it.. matrimony profile lo pettu.. interest unna valle proceed avutaru..

ledante taravata divorce varaku veltundi

  • Upvote 2
Link to comment
Share on other sites

2 minutes ago, nenesuperni said:

case 1 lo evariki chepadu?

 

and non obese ki reverse eano ardam avatled. diet changed, exercise not yet 😐 

Pilla ki..pilla thalliki...

 

If it is type 2 DM, it is reversible bro..9 months follow ayyi choodu Diet, walk, medication, green tea and early morning overnite soaked menthulu...u will recover..

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.


×
×
  • Create New...

Important Information

We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.