Rajamouli gadiki kochem ayina anipichatamleda

Prisionary

29 minutes ago, Prisionary said:

Indian Audience ki verri poo chesthunadu and megay fans ni inka erripapplu chesthnadu..

monna maa neighbour oka punjabi watched RRR and making fun of Ram serana . How come a short fellow fighting that hundreds of mob single handedly ani.. and then I immediately showed him the climax of magadheera.. he was surprised.hiw can he fight pahelwans . He is not even half the size of pahelwans annadu.

man I thought Rajamouli is a good talented director after watching bahubali and Makki(ega). How did he caste this short dwarf ram charan? I told it is all money matters. Sirio begged rajamouli to do a film with his short son and he agreed to do it for money.. after all money matters annadu

you should have replied "You punjabis dont know anything other than bhale bhale dance and eating roti and makhani...then how come one akshay kumar in kesari hit those many people ani"

46 minutes ago, Prisionary said:

Indian Audience ki verri poo chesthunadu and megay fans ni inka erripapplu chesthnadu..

monna maa neighbour oka punjabi watched RRR and making fun of Ram serana . How come a short fellow fighting that hundreds of mob single handedly ani.. and then I immediately showed him the climax of magadheera.. he was surprised.hiw can he fight pahelwans . He is not even half the size of pahelwans annadu.

man I thought Rajamouli is a good talented director after watching bahubali and Makki(ega). How did he caste this short dwarf ram charan? I told it is all money matters. Sirio begged rajamouli to do a film with his short son and he agreed to do it for money.. after all money matters annadu

Toygrs lik @mettastar enta edchna charactr artist laane chustnr andru . 

Alluri sitaramaraju ani lord Rama type lo ramam raghavam song petti erri fruit chesadu north audience ni main ga.. first time chusthe anipinchaledhu kani ott lo chusthunte papam Tarak ni kavalane hanuman laga chesademo anipinchindhi. But ala chuskunna … sundarakanda mottham hanuman eh untadu… movie lo Tarak chesina adventurous shots kuda lepesadu. Komma uyyala song mottham pedithe emotional connectivity vocchedhi. Bojja gadu dhaggarundi editing room lo kurchoni movie cut chesademo anipinchindhi … Naku telsi Tarak role lo easy ga 25-35 mins lepesadu… jakkanna kadhu veedu Nakkanna

evado l0v3dey l@nd@sur galla reactions manakenduku vay...neeku nachite choodu lekuntey vadiley...

nannu evadaina northie lnzkdklu telugu cinema actor gurinchi comedy seste gudd@ p@g@l mingutha vadini, bollywood lo bochedu b0kkalu unnayi avi chuskora m00nd@ ani