When was your first alcohol/beer experience and how?

Shameless

30 minutes ago, Epic said:

Just boys, with seniors.

ante nuvvu paatha zamaana vaadive aithe...ippati generation aithe boys and girls together drinking and stripping ani talk..

• Upvote 1

31 minutes ago, shamsher_007 said:

ni expi, cheppu vuncle.

first time tried beer in my Inter 1st year bro...nenu chala sannaga unde vadini...oka friend annadu beer thagithe laavu avthav ra ani...so took a sip but didn't like it though...never touched alcohol since then..

but childhood lo saara and kallu thagevadini bro...maa thaatha saara thaaguthunde, so appudappudu naku sip icchevadu, but adhi super strong unde..

inka kallu aithe maa relatives ooriki vellinappudu maa thaatha icchevadu thaagu ani...fresh from thati chettu and super tasty..

hyderabad kallu taste worse undedhi...mottham chloroform kalipevaru...I used to regularly go to kallu compound with my grandpa..

11 minutes ago, Anta Assamey said:

Masters ... CleverHatefulHypacrosaurus-max-1mb.gif

nice baa..so ippatiki thaaguthunnava ledha?  and ippativaraku enni pulla icecreams cheekav baa??Tongue Out Super GIF - Tongue Out Super Sarcastic Smile GIFs

9 hours ago, JollyReddy said:

masters lo parties lo started.. 

ippudu mandhu kottadam lo phd undi..

Jolly jolly ga mandhu kottadam lo PhD chesav aithe..nice baa...are you addicted or it is in your control??

9 hours ago, Android_Halwa said:

9th class-10th class summer holidays la …oka golden eagle beer shared by 5 guys. 

bro...nuvvu appatinunde mudhuru mandhu lo...how is your alcohol consumption bro?  Are you addicted to it or do you control it?

8 hours ago, MRI said:

US loney.. Mardi Gras ki vellam college first semester loney anukunta.. aa andaalani choosi over active ayyi taaga.. had a good time.. :) 

mari aa mandhu matthulo evarini aina esava ledha bro??Gudumbaa Shankar GIF - Gudumbaa Gudumba Shankar GIFs

3 minutes ago, MRI said:

hahahaha.. veyaledu kaani.. appatlo inka mosam cheyani gf vundedi bro.. Siggu.Gif GIF - Siggu Shy Naveen Polishetty GIFs

ante appatiki thanu ninnu mosam cheyaledha leka nuvvu aameni mosam cheyaledha?? Brahmi Confusion Expression.Gif GIF - Brahmi Confusion Expression Funny Telugu GIFs

4 minutes ago, Shameless said:

ante appatiki thanu ninnu mosam cheyaledha leka nuvvu aameni mosam cheyaledha?? Brahmi Confusion Expression.Gif GIF - Brahmi Confusion Expression Funny Telugu GIFs

taney mosam cheyaledu bro.. upper caste (in addition to not same) kaadanta.. college antha tiriginappudu gurtu raaledu.. taravata pelli set ayyaka break up chesindi.. those were tough days.. koncham disturb ayya..

14 minutes ago, Shameless said:

bro...nuvvu appatinunde mudhuru mandhu lo...how is your alcohol consumption bro?  Are you addicted to it or do you control it?

Engg nundi MS aye varaku gattiga taagina…haywards 5000 or King fisher strong…normal lager beers tagithe water taginattu vuntunde…

but for the 5-6 years, restricted to social drinking…at the most once or twice a month.

• Like 1

6 minutes ago, MRI said:

taney mosam cheyaledu bro.. upper caste (in addition to not same) kaadanta.. college antha tiriginappudu gurtu raaledu.. taravata pelli set ayyaka break up chesindi.. those were tough days.. koncham disturb ayya..

i don't see her mistake bro...she was in a kind of fantasy world with you without knowing the reality, but looks like she was brainwashed and then she opened her eyes...anyway its good that you overcame out of it..happy for you

1 minute ago, Shameless said:

i don't see her mistake bro...she was in a kind of fantasy world with you without knowing the reality, but looks like she was brainwashed and then she opened her eyes...anyway its good that you overcame out of it..happy for you

ya bro.. no regrets now.. but i was genuine then.. so it was rough.. i am more than happy with my wife.. infact better than that girl.. i was also a nibba then.. lol

24 minutes ago, Shameless said:

nice baa..so ippatiki thaaguthunnava ledha?  and ippativaraku enni pulla icecreams cheekav baa??Tongue Out Super GIF - Tongue Out Super Sarcastic Smile GIFs

Just socializing kosam drinking ante.... Home lo stock em maintain cheyanu ...CleverHatefulHypacrosaurus-max-1mb.gif