Jump to content

Another BJP guy did it


sarfaroshi
 Share

Recommended Posts

Yusuf Khan frnd to umesh kohli for 16 yrs but plotted for murder for a whatsapp chat…

Areey @JackSeal  Yousuf Khan kuda BJP ode ani oka pic post chey raaa…

 

  • Upvote 1
Link to comment
Share on other sites

papam Yousuf Khan ki raktham chusthe kallu thirugutayi, alatodu murder ela chesthadu. idi suicide la undi.

whatsapp is invented by puvvu party to create fake chats after such incidents... 😇

  • Haha 2
Link to comment
Share on other sites

1 hour ago, sarfaroshi said:

Yusuf Khan frnd to umesh kohli for 16 yrs but plotted for murder for a whatsapp chat…

Areey @JackSeal  Yousuf Khan kuda BJP ode ani oka pic post chey raaa…

 

As usual, UP lo yedho voorlo jarigina caste murders post yeskochi - sodandi lower caste vollani yela himsisthunnaro 
meerantha whatapp university batch - i am secular naaku anni mathaalu okkate ani manaki claas peekuthaadu

Link to comment
Share on other sites

1 hour ago, Starblazer said:

papam Yousuf Khan ki raktham chusthe kallu thirugutayi, alatodu murder ela chesthadu. idi suicide la undi.

whatsapp is invented by puvvu party to create fake chats after such incidents... 😇

beware of pissfuls in your whatsapp groups, you may be secular your pissful friend may be katta M

Link to comment
Share on other sites

4 hours ago, pakeer_saab said:

beware of pissfuls in your whatsapp groups, you may be secular your pissful friend may be katta M

maa intlo TV ammesa... pissfuls evadaina politics discuss chesthe "emo nenu news chudanu, ivanni naaku ardham kavu" ani cheptunna. aina kontha mandi BJP vaallu durmargulu memu manchollam ani chepthe "anthega anthega" ani oorukuntunna.

naa friends lo pissfuls antha hardcore batch aipoyaaru... veellalo evadu ela change avuthado cheppatam kooda kashtam. nene em teliyanatlu untunna. manalni evadaina esesina supreme court kooda manade thappu antundi.

  • Upvote 1
Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share

×
×
  • Create New...

Important Information

We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.