Jump to content

If YCP wins again in 2024


Aamphat
 Share

Recommended Posts

AP state ni map lo lekunda chestadantara?

ofcourse CBN vachina peekedi em ledhule peddaga saantham naki padesaru.

antha podavu coastal line undi danini use cheskoni emanna koncham development cheskoni chavachu kadha daridrulu koncham develop cheste paisal vasthai appudu inka ekkvua nokkachuga. kanisam aa inkitham kuda ledhu ee ded dimaag gallaki.

enni chusaka kuda next time Jagan vachadante mana moham meedha maname ummukunattu

  • Upvote 1
Link to comment
Share on other sites

4 minutes ago, Aamphat said:

AP state ni map lo lekunda chestadantara?

ofcourse CBN vachina peekedi em ledhule peddaga saantham naki padesaru.

antha podavu coastal line undi danini use cheskoni emanna koncham development cheskoni chavachu kadha daridrulu koncham develop cheste paisal vasthai appudu inka ekkvua nokkachuga. kanisam aa inkitham kuda ledhu ee ded dimaag gallaki.

enni chusaka kuda next time Jagan vachadante mana moham meedha maname ummukunattu

babu garu ravalsindey development jaragali antey...babu garu vachi maa Loki babu ki IT&Development ministry istey develop chesi padestadu

  • Haha 1
Link to comment
Share on other sites

30 minutes ago, anandam2012 said:

babu garu ravalsindey development jaragali antey...babu garu vachi maa Loki babu ki IT&Development ministry istey develop chesi padestadu

Jaggad vachi asaantham state ni number one ga nilabettindu kadha ...

  • Haha 2
Link to comment
Share on other sites

37 minutes ago, Aamphat said:

AP state ni map lo lekunda chestadantara?

ofcourse CBN vachina peekedi em ledhule peddaga saantham naki padesaru.

antha podavu coastal line undi danini use cheskoni emanna koncham development cheskoni chavachu kadha daridrulu koncham develop cheste paisal vasthai appudu inka ekkvua nokkachuga. kanisam aa inkitham kuda ledhu ee ded dimaag gallaki.

enni chusaka kuda next time Jagan vachadante mana moham meedha maname ummukunattu

Ma anna aa chance ivadu, anna ne usthadu 

Link to comment
Share on other sites

Anduke isari PK ki chance ivali...

PK ravali..develop cheyali.

Konaseema jilla peru Konidelaseema ani pettali

  • Haha 1
  • Upvote 1
Link to comment
Share on other sites

1 hour ago, anandam2012 said:

babu garu ravalsindey development jaragali antey...babu garu vachi maa Loki babu ki IT&Development ministry istey develop chesi padestadu

Jaggad kantey cbn far better

  • Confused 1
  • Upvote 2
Link to comment
Share on other sites

24 minutes ago, Android_Halwa said:

Anduke isari PK ki chance ivali...

PK ravali..develop cheyali.

Konaseema jilla peru Konidelaseema ani pettali

If PK wins that is an insult to AP

ever since his brother lost PK wanted to become CM by hook or crook cunning fucker

  • Haha 1
Link to comment
Share on other sites

18 minutes ago, RENT said:

If PK wins that is an insult to AP

ever since his brother lost PK wanted to become CM by hook or crook cunning fucker

PK will be a disaster...mamool distaster kadu. 

Just in case PK ki chance vachina, I'm sure he will step aside to offer the CM position to Chiranjeevi...

  • Like 1
Link to comment
Share on other sites

2 minutes ago, Android_Halwa said:

PK will be a disaster...mamool distaster kadu. 

Just in case PK ki chance vachina, I'm sure he will step aside to offer the CM position to Chiranjeevi...

Appudu janal rubber cheppulu ichi kodathar iddarini . Chiranjeevi is good for only dancing with jayapradha jayasudha aunties 

Link to comment
Share on other sites

I think this scene will happen in 2024 april just before elections

1:50:45 to 1:54:25

characters are sandrayyo balio and lokio

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...

Important Information

We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.