BattalaSathi Posted July 3 Report Posted July 3 Long weekend ki emanna manchi movies suggest sesi saavandi prends..mee peru cheppi choosi sasthaanu... Quote
Spartan Posted July 3 Report Posted July 3 1 hour ago, BattalaSathi said: Long weekend ki emanna manchi movies suggest sesi saavandi prends..mee peru cheppi choosi sasthaanu... PC Meena 9Z5) reporting bagane undi. 2 Quote
BattalaSathi Posted July 3 Report Posted July 3 4 minutes ago, Spartan said: PC Meena 9Z5) reporting bagane undi. yekkaaaadaaaa? adhi kooda seppu anna..neeku rathri Anu kalalaloki vachi em kaavalante adhi seyyali ani prayer karthaa hoon. 1 Quote
BattalaSathi Posted July 3 Report Posted July 3 1 minute ago, BattalaSathi said: yekkaaaadaaaa? adhi kooda seppu anna..neeku rathri Anu kalalaloki vachi em kaavalante adhi seyyali ani prayer karthaa hoon. @Spartan Ok ok .. Zee5..got it. 1 Quote
akkum_bakkum Posted July 3 Report Posted July 3 4 hours ago, Spartan said: Anyone watched this.... bokkala vundi...Sruthi sodi police apicer. 1 Quote
SuryaPrabha Posted July 4 Report Posted July 4 Uppu kappu.. Adi chudatam chala pedda thappu. 40min aindi. Rod bomma 1 Quote
johnydanylee Posted July 4 Report Posted July 4 1 hour ago, SuryaPrabha said: Uppu kappu.. Adi chudatam chala pedda thappu. 40min aindi. Rod bomma Trailer lo ne telustondi gaa roddest ani Quote
Jatka Bandi Posted July 4 Report Posted July 4 8 hours ago, Sreeven said: Thuglife vachindi chetha cinema. Same routine storyline. Yakuza ani start chestu, edo creative vuntademo storyline anukunna. Ledu, routine kamal hassan sodhi. Timepass la kooda avvaledu naku. 1 Quote
JAMBALHOT_RAJA Posted July 4 Report Posted July 4 32 minutes ago, Jatka Bandi said: chetha cinema. Same routine storyline. Yakuza ani start chestu, edo creative vuntademo storyline anukunna. Ledu, routine kamal hassan sodhi. Timepass la kooda avvaledu naku. First 20 min ki neerasam vachindi stopped Quote
psycopk Posted July 4 Report Posted July 4 Uppu kappurammu.., worst movie .. full overaction… star caste wasted Quote
Jatka Bandi Posted July 4 Report Posted July 4 42 minutes ago, psycopk said: Uppu kappurammu.., worst movie .. full overaction… star caste wasted 11 hours ago, SuryaPrabha said: Uppu kappu.. Adi chudatam chala pedda thappu. 40min aindi. Rod bomma chuse mundu chadavava? 2 Quote
Recommended Posts