kids or no kids

SaradaChinnodu

bhayya...just wanted to hear your opinions ....ee Madhya philosophical angle okati tagulkundi and nalo nundi okadu bhayataku vachi questioning what is right and wrong....

aa flow lo vachindi ee question.

Note: I'm not looking to weigh in opinions here and then choose to have/not have kids. 

My personal opinion is may not matter (unte oka gola lekapothe oka gola)....mari meeru emi antaru....nannu veskokunda mee opinions free ga share cheyandi

• Haha 1

2 minutes ago, SaradaChinnodu said:

bhayya...just wanted to hear your opinions ....ee Madhya philosophical angle okati tagulkundi and nalo nundi okadu bhayataku vachi questioning what is right and wrong....

Note: I'm not looking to weigh in opinions here and then choose to have/not have kids. 

My personal opinion is may not matter (unte oka gola lekapothe oka gola)....mari meeru emi antaru....nannu veskokunda mee opinions free ga share cheyandi

No and no for yes 

3 minutes ago, SaradaChinnodu said:

@ImprovedLokesh Anna neeko dannam nuvu matladey basha ento chepu nenu evariki cheppanu...

yenti-mummy-yevadu-veedu-ali.gif

If to get the kid to understand to the meaning of the raise up to the green to get the click 

5 minutes ago, psycopk said:

for suppose no anukunav anuko...

intlo torture.. wife depression..oka 4-5 yrs pote.. nee circle motham kids.. nuvvu okadive no kids.. sarle its my choice anukunav anuko..ipudu job chesi sampadinchi evadiki ivali bongu anna thought vastadi...

chuttalu relatives anta jali ga chustaru.. no kids ane sariki... idi anta realize aai appudu kids kavali anutunte.. nee age aaipodi... aarey.. afdb lo sittinaidu chepina vinalede ani feel avutav..

ipudu kids unnare anuko.. its a journey that keeps you occupied and have purpose towards for next 20-25 yrs.. aa tarwata your age will catch up and u prefer to stay alone anyway

appreciate your response @psycopk bro....ante ee jeevitha chakram lo padi nalagasindhena....routine ga ....

apudapudu anipisthundi ee wheel ni break cheyali ani too have a choice of my own (without considering society).. kani dhairyam chalatledu...

If you can leave your ego/ leave the pride of blood line.. you can always foster kids and be supportive to their bright future. 

My friends adopted kids already. If your spouse supports your idea why not ?

• Thanks 1

2 minutes ago, SaradaChinnodu said:

appreciate your response @psycopk bro....ante ee jeevitha chakram lo padi nalagasindhena....routine ga ....

apudapudu anipisthundi ee wheel ni break cheyali ani kani dhairyam chalatledu...

Well we were never taught to make own choices. We were well trained to fit ourselves into social circle. Always a choice away.

7 minutes ago, psycopk said:

for suppose no anukunav anuko...

intlo torture.. wife depression..oka 4-5 yrs pote.. nee circle motham kids.. nuvvu okadive no kids.. sarle its my choice anukunav anuko..ipudu job chesi sampadinchi evadiki ivali bongu anna thought vastadi...

chuttalu relatives anta jali ga chustaru.. no kids ane sariki... idi anta realize aai appudu kids kavali anutunte.. nee age aaipodi... aarey.. afdb lo sittinaidu chepina vinalede ani feel avutav..

ipudu kids unnare anuko.. its a journey that keeps you occupied and have purpose towards for next 20-25 yrs.. aa tarwata your age will catch up and u prefer to stay alone anyway

Superb cheppavu vayya 

idi chadivaka kuda tammudu ki ardham kakapo the Emi cheyalemu Inka 

34 minutes ago, SaradaChinnodu said:

You are kid so no kids