Sasikala Narra and Anish Narra - murder mystery still unsolved

tennisluvrredux

9 minutes ago, tennisluvrredux said:

Okay so you agree that TANA oka kulanne represent chese organization ani? Ledante why would you say naaku oka kulaniki hatred undani, I only mentioned TANA in this case because they are doing everything to stifle investigation into this case by investigative journalists. Evaru champaro teluskovalane nijanga unte why would they do that, tell me? 

Ayina TANA ikkadunna Telugollandarini represent chese organization ani cheppukuntarenduku, if going by your logic they only represent one vargam? Inka personal attacks antava, nee level ki nenu digajaranu so keep spitting venom on my family if that makes you happy. 

Nee bondha...anavasaranga father and son relationship ni comment chesindhi nuvvu....aa pillodini champaaru ani ela antunaav mari? You know how they love each other...burra leni vedhava...nee family ni antey kaani neeku senses gurthochayaa...asalu rankuthanam enduku vachindhi ra ilaanti sensitive case lo...khulaala meedha edvatam malli covering cheyatam ....neeku em nastam chesaaru oka khulam vaalu kaani TANA vaalu kaani...tell me..?

Nee career or personal grown ki emaina nastam chesaara? 

Dhesam kaani desham lo nijam ga thappu jarigithey andaram hate chesthaam. adhey nee baasha lo ey khulam association etc ..ikkada adhi kaadhu...theliyakunda enduku chanipoina pillodini and vaalla father relationship  ni comment chesthaav?

3 minutes ago, BeechBoy said:

mari adhey ga mee edupu...literally n number of students help chesaaru...TANA antey oka khulam vaallu ani oorikey edchi edchi saavakandi...nijaaniki help avuthundha ledha anedhi  choodali...

Moreover ranku panulu enti...dhaaniki ee topic ki enti relationship?..

Chinna pillodni champaaru ani ela antunaav...malli Americxca polisoolu immigrants cases ni patinchukoru antunaav...em maatladuthunaav..?.

Anni allegations ?? istam vachinattu burra undhaa...party ki velthey akada Cc footage and entry/exit etc anni choosthaaru aney common sense undhaa ledha...they checked everything and have no offense in that.....thelisthey maatladu lekuntey ledhu...forums unai kadha ani...khulallni...varghaalani associations ni...polisollani...pillalni andarni aneysthaava?

Neeku aa area lo evaraina thelsithey vaalaki phone chesi adugu..they will tell all details...nee laaga khulam hatredness unna vaalu kaakunda ..konchem chaduvukoni burra unna vaalani ani adugu...

Aa journalistt blackmailing anthey kaani amey evaru avoid cheyyaledhu...

Arpana Jinaga case details vinnava, how her case was sidetracked from day 1 by the local Seattle police? Vinte, aa case details chadivithey nuvve antavu there's a clear disparity in the way police treat murders of White Americans vs immigrants or poorer minorities, it's not even debatable ee vishayam lo chaala research chesaru media vargalu. 

I am mentioning it to emphasize that yes they do treat these cases with less fervor compared to murders of local children esp if they are White. 

3 minutes ago, Sanjiv said:

Is there a time limit after death to claim insurance money? If he claims in 6 months, people like you would say he tried to claim in 6 months. If he claims in 1 year, people like you would say he tried to claim in 1 year...

You agree "innocent until proven guilty beyond doubt" but still arguing and stating with bias that he "MURDERED" his own wife and child based on "circumstantial evidence" and stating that police are idiots to clear him of all suspicion. You are stating that you know more about this case (by reading up online) than the police who did the REAL investigation in the field. You are saying an Indian community org like TANA can influence police investigation in the US from doing their jobs legally.

What could be dumber than that? Change the title and remove the word "murdered" from it yaar... No one said it or proved it beyond doubt. Period.

Okay I will edit the wording, since he's as per the police he's not implicated. TANA police investigation ni influence chesindi analedu nenu, however ee vishayam lo they didn't exert any pressure on the police which they could have done using their political influence almost like they don't want to know who did it. Plus, investigative journalists ni phone chesi boothulu titte avasaram emundi TANA ki, if they really wanted to help with the investigation they could have co-operated correct? 

• tennisluvrredux changed the title to Sasikala Narra and Anish Narra - murder mystery still unsolved
1 minute ago, tennisluvrredux said:

Arpana Jinaga case details vinnava, how her case was sidetracked from day 1 by the local Seattle police? Vinte, aa case details chadivithey nuvve antavu there's a clear disparity in the way police treat murders of White Americans vs immigrants or poorer minorities, it's not even debatable ee vishayam lo chaala research chesaru media vargalu. 

I am mentioning it to emphasize that yes they do treat these cases with less fervor compared to murders of local children esp if they are White. 

Ala sidetrack ayina caselu thella vaallavi leva?

Anyways ee case lo nuvvu anukunattu em kaadhu...ok just chill...don't make unnecessary comments...

I know the few people close to this family...qpersonally ...just shut up your mouth...

Dheentlo three angles unai...kaani edhi nijjam oo abdhammo thelidhu...but vaalla husband maathram kaadhu and..father and son have good relationship...asalu vishyam thelisthey...nee mind maripoyi inka evarni comment cheyyav...so aapu inka.....

Just now, BeechBoy said:

Ala sidetrack ayina caselu thella vaallavi leva?

Anyways ee case lo nuvvu anukunattu em kaadhu...ok just chill...don't make unnecessary comments...

I know the few people close to this family...qpersonally ...just shut up your mouth...

Dheentlo three angles unai...kaani edhi nijjam oo abdhammo thelidhu...but vaalla husband maathram kaadhu and..father and son have good relationship...asalu vishyam thelisthey...nee mind maripoyi inka evarni comment cheyyav...so aapu inka.....

Alright baa I believe you, sorry if you took it personally. Naaku teliyadu that you know these people personally. 

8 minutes ago, tennisluvrredux said:

Adokkate reason ani anatledu kadaa, ayina entha mandi 1 Million dollar insurance separate ga teesukunaru manollu, adi suspicious anipinchatleda

Chala mandi teeskuntaru, ma pillalaki and wife ki kuda undi. It acts as insurance and accumulate for their college.

• Upvote 2

Just now, Raaji said:

no one mentioned about his affair with some divorced women. Chinna pilladini Anthala himsinchi champalani ela anipinchindo 😔

They mentioned this in the podcast though, and two of the neighbors corroborated this apart from saying that Sasikala and husband regularly had fights. 

But yeah pillodini ala champadam very very sad. Scary to think whoever did this is still out there walking free. 

• Sad 1

Just now, tennisluvrredux said:

Alright baa I believe you, sorry if you took it personally. Naaku teliyadu that you know these people personally. 

That's what I'm trying to say..caste hatredness is not good ...just keep this in mind...

First of all...ranku ginku ee case lo kaaney kaadhu...tharavtha ...aa baabu antey vaalla father ki chaalaa istam...literally he became mad..and okkadey unnapudu gunN theesukoni Maa abai ni champina vaallani champuthaa anta unaadu...it's not action..or show off to people...you can sense if something is natural or not...

I can't say anything more than this...so meeku nijjanga emaina thelsithey post cheyandi...but don't simply blame..

• Sad 1

Lol..ipudu veedu oka goppa father ani claps kottala. Vadi wife family interviews chusthe telusthadhi thanu entha badha padindho. The family submitted her chats along with proofs to the Indian police. Vadu affair pettukunna lady peru Deepa Ajit, naku telusu for a fact. The wife even complained to her mother in law, avida kuda man ante anthe untadu nuvve barinchali, epudo apudu marathadu ani eemaki lecture gave. Wife ni bagane abuse chesevadu (physical & mental). Vadiki son midha antha prema unte, ah son mother ni oka human being laga treat cheyalsindhi first. Vaalla funeral kuda attend kale veedu India lo, antha bayam endhuko mari india podaniki.

Veedu murder chesi undakapovachu but evartho ayina cheyinchademo nobody knows. Who knows, maybe only wife ni eliminate cheyali anukunandu emo & maybe son was another casuality...If all the facts known to me are true..... irrespective of his caste/creed, he definitely deserves everything that happened/happening to him, karma antaru dheenne.

Aunty had an affair and gave birth with different kinds of men

it came out during dna test 

so husband killed wife and son

case closed 

uncle into new relationship 

• Sad 1