Jump to content

TOP 11 hinh xam vong tay dep va chat theo xu huong gioi tre


hugosilva

Recommended Posts

TOP 11 hình xăm vòng tay đẹp và chất theo xu hướng giới trẻ

Xăm hình không chỉ là một loại trang sức thể hiện cá tính riêng mà nó còn giúp tăng thêm giá trị thẩm mỹ, gu thời trang của mỗi người. Trong đó, hình xăm vòng tay dần trở nên thịnh hành và được giới trẻ đặc biệt quan tâm. Tuy không phải là những đường nét cầu kỳ phức tạp nhưng nó vẫn tạo nên sức hút mạnh mẽ với người đối diện.

1. Hình xăm vòng tay lông vũ

Lông vũ là biểu tượng của nguồn sức mạnh tự nhiên và là hiện diện cho thần linh. Hình ảnh này còn nói lên sự sáng tạo, sinh sôi nảy nở. Những người sở hữu hình xăm lông vũ thể hiện được ý chí, quyết tâm để cố gắng đạt được điều mà mình mong muốn. Các bạn có thể xăm một hình dây đeo lông vũ hoặc dải lông vũ bao quanh cổ tay đảm bảo sẽ rất nghệ thuật.

2. Hình xăm vòng tay họa tiết phong cảnh

Hình xăm họa tiết phong cảnh phù hợp cho những ai yêu thiên nhiên. Ví dụ như: Dải ngân hà, cây cối các loại, hình ảnh núi rừng, chim chóc... Mẫu hình xăm này phù hợp xăm ở nhiều vị trí khác nhau nhưng đẹp hơn cả là ở cẳng tay. Các bạn có thể phối màu đa dạng để bức tranh phong cảnh trên tay của mình được sắc nét và ấn tượng hơn.

Pxf5QE8.jpg
Hình xăm vỏng tay họa tiết đẹp

3. Hình xăm vòng tay đơn giản vòng tròn mỏng

Vòng tròn mỏng có vẻ đơn giản nhưng lại được đánh giá cao về thẩm mỹ. Mẫu hình xăm này phù hợp cho cả nam và nữ để thể hiện được phong cách nhã nhặn, tinh tế của mình. Đặc biệt những ai yêu thích sự đơn giản thì đây là gợi ý hình xăm vòng tay rất đáng để thử.

4. Hình xăm vòng tay bộ lạc

Để tạo thành hình xăm vòng tay ý nghĩa này, người ta đã sáng tạo từ các họa tiết hoa văn cổ xưa trong các bộ tộc. Hình ảnh này không chỉ thể hiện văn hóa, bản sắc độc đáo của một dân tộc nào đó mà nó còn thể hiện sự hiểu biết, am hiểu về thời cổ xưa. Đây là mẫu hình xăm vòng tay nam để thể hiện sức mạnh, sự rắn rỏi mà cánh mày râu không nên bỏ lỡ.

2uJIMMg.jpg
Tattoo vòng tay đẹp đơn giản

5. Hình xăm vòng tay Celtic

Hình ảnh Celtic chính là đại diện của bộ tộc người Trung cổ thời xa xưa. Hình ảnh này không chỉ thể hiện cuộc sống của họ mà còn có giá trị nghệ thuật sâu sắc. Xăm hình vòng tay này có thể là những nút thắt đan xen với nhau hoặc hình trái tim, bướm, hoa liên kết tạo nên sức hút mãnh liệt. Ngoài ra, mẫu hình xăm này còn thể hiện sự tin tưởng vào cuộc sống, tình yêu dành cho những người xung quanh.

 

➔➔➔ Tìm hiểu thêm các mẫu hình xăm vòng tay đẹp đơn giản độc đáo dành cho nam, nữ ý nghĩa: https://2momart.vn/hinh-xam-vong-tay.html

 

6. Hình xăm vòng tay dải rắn

Hình xăm dải rắn thường là những nét đậm bao quanh tay thành một đến hai vòng tròn trông vừa khỏe khoắn, rắn rỏi vừa thanh lịch. Những ai yêu thích sự phá cách và đam mê thể thao thì có thể lựa chọn mẫu hình xăm này để thể hiện phong cách riêng của mình.

0fhhyJV.jpg
Tattoo vòng tay hình rắn chất

7. Hình xăm băng tay

Mẫu hình xăm băng tay thường được thể hiện bằng những đường nét mảnh mai kèm theo một số chữ cái nhất định. Chữ cái đó có thể là tên của mình, người yêu hoặc người nào đó quan trọng với chủ sở hữu. Đây còn là cách thể hiện tâm tư, tình cảm của mình với người thân bên cạnh.

8. Hình xăm vòng tay hoa anh đào

Hoa anh đào vốn nổi tiếng ở đất nước mặt trời mọc nhưng luôn là đề tài sáng tạo trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Xăm hình vòng tay hoa anh đào không chỉ đem lại giá trị thẩm mỹ cao mà còn rất tinh tế, sang trọng. Mẫu hình xăm vòng tay nữ này còn thể hiện cho quyền lực, tình yêu bất diệt mà bất kỳ ai cũng mong muốn có được.

9. Hình xăm vòng tay bướm kết hợp với hoa

Sự kết hợp giữa bướm và hoa mang đến một hình xăm mới lạ, độc đáo nhưng không kém phần sang chảnh. Những cánh bướm mềm mại, uyển chuyển đan xen cùng bông hoa rực rỡ sắc màu sẽ giúp cho cánh tay của bạn trông tràn đầy sức sống. Đây còn là biểu tượng của tình yêu thiên nhiên, cây cỏ mà nhiều cô nàng yêu thích.

lKpTC5E.jpg
Tattoo vòng tay bướm đẹp mix hoa lá

10. Hình xăm vòng tay 3D Armband

Sự sáng tạo trong nghệ thuật xăm hình chưa bao giờ khiến người ta thất vọng. Với xăm hình vòng tay, các bạn có thể biến tấu đa dạng nhiều kiểu khác nhau tùy theo sở thích và phong cách của mình. 

Hình xăm vòng tay 3D Armband được tạo thành từ các chi tiết cầu kỳ, phức tạp để thể hiện sự phá cách là điều mà nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên, các bạn nên lựa chọn vị trí xăm cho phù hợp để mang đến giá trị thẩm mỹ riêng cho mình.

11. Hình xăm vòng tay dây đeo Rose

Hình xăm vòng tay được tạo thành từ các băng dây đeo Rose vừa độc đáo lại có nét quyến rũ riêng biệt. Bạn có thể lựa chọn mẫu hình xăm này với màu sắc chủ đạo là đen và đỏ để thể hiện được cái hồn mà mình muốn truyền tải.

Kết luận

Có nhiều mẫu hình xăm vòng tay đẹp đã được chúng tôi giới thiệu chi tiết ở bài viết này. Dù bạn đang làm việc trong môi trường nào thì những mẫu hình xăm đó đều thể hiện nét cá tính riêng và gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người xung quanh.

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...