Kriti Sanon seetha entra

tennisluvrredux

Can't imagine, she looks like a shemale. Alantidi mana Seetamma role ki deenni teesukodamento, biggest minus of this movie is her I think and I think that will be proved once the movie releases. 

I think best suited to that role would have been Sai Pallavi, Sai Pallavi ni teesukunte dance lo kooda grace undedi seethamma ante nammochu. 

• Haha 1
  • Upvote 1

9 minutes ago, tennisluvrredux said:

Can't imagine, she looks like a shemale. Alantidi mana Seetamma role ki deenni teesukodamento, biggest minus of this movie is her I think and I think that will be proved once the movie releases. 

I think best suited to that role would have been Sai Pallavi, Sai Pallavi ni teesukunte dance lo kooda grace undedi seethamma ante nammochu. 

Sai pallavi Prabas pakana kastam anukunta anna, bane undhi ga Sanon

1 minute ago, BattalaSathi said:

inkaa nayam..maaa balio raamudu and honey rose seetha pettaledhu..ramayanam kastha dabidi dibidi puranam ayyedhi...

You don't think Kriti looks like a shemale baa?

• Upvote 1

11 minutes ago, tennisluvrredux said:

Prabhas kuda 45 year old la unnadu 

3 minutes ago, tennisluvrredux said:

You don't think Kriti looks like a shemale baa?

also Raamudu ki aaa kandalu endhi vaa...choodadaniki ebbettu gaa undhi...

• Haha 1

1 minute ago, BattalaSathi said:

also Raamudu ki aaa kandalu endhi vaa...choodadaniki ebbettu gaa undhi...

Rama is a warrior and a king… aa matram kandalu untaayi.. 

9 minutes ago, BattalaSathi said:

inkaa nayam..maaa balio raamudu and honey rose seetha pettaledhu..ramayanam kastha dabidi dibidi puranam ayyedhi...

Balio and Nayana Tara (mallu Christian just like honey rose) already acted as Rama and Sita… 

Just now, Thokkalee said:

Balio and Nayana Tara (mallu Christian just like honey rose) already acted as Rama and Sita… 

adhi kasta comedy aindi......