CanadianMalodu Posted September 12, 2024 Report Posted September 12, 2024 Alternate days chinups -60-100 depending on energy levels. Rest of the days when not doing chinups, 100 bench dips, 200 body weight squats. Once in a week high volume deadlifts 100-120 kg for 50 reps. Quote
kiraak_poradu Posted September 12, 2024 Report Posted September 12, 2024 Daily target 1000 calories burning 5 miles running in an hour workouts 2 sets - 24 each 5 types of body works outs Quote
Sucker Posted September 12, 2024 Report Posted September 12, 2024 Podhinne pull up bar bar meedha oka 30 abdominal kosam. morning yoga and stretching oka 1 hour evening fellam fillal tho oka 30 min walk vallu permission isthe 60 min alone walk. Eat once daily appudappudu fasting like 2 days. Quote
kiraak_poradu Posted September 12, 2024 Report Posted September 12, 2024 3 minutes ago, Sucker said: Podhinne pull up bar bar meedha oka 30 abdominal kosam. morning yoga and stretching oka 1 hour evening fellam fillal tho oka 30 min walk vallu permission isthe 60 min alone walk. Eat once daily appudappudu fasting like 2 days. 60 min alone walk was personal @Sucker kaka 😆 1 Quote
Sucker Posted September 12, 2024 Report Posted September 12, 2024 2 minutes ago, kiraak_poradu said: 60 min alone walk was personal @Sucker kaka 😆 Dheenamma maga vallani ala alone vadhalara anna Quote
kiraak_poradu Posted September 12, 2024 Report Posted September 12, 2024 Just now, Sucker said: Dheenamma maga vallani ala alone vadhalara anna Ledu kaka anduke kada manam rest room lo gantalu gantalu kusunedi maga valla janma ki enni shokaaalooo 1 Quote
The_Mentalist Posted September 12, 2024 Report Posted September 12, 2024 early morning jump rope 3 min nonstop and pushups 30 then repeat one more time evenings only 4 days home gym workout - legs and shoulders day - bicep and lat day - chest and tricep day - deadlift and forearms day Quote
Sucker Posted September 12, 2024 Report Posted September 12, 2024 Just now, kiraak_poradu said: Ledu kaka anduke kada manam rest room lo gantalu gantalu kusunedi maga valla janma ki enni shokaaalooo Usually kids ayyaka mana meedha concentration thakkuva anukunna dheenamma Inka concentration yekkuvaindhi Anna ee madhya. Queries padthunai Quote
kiraak_poradu Posted September 12, 2024 Report Posted September 12, 2024 Just now, The_Mentalist said: early morning jump rope 3 min nonstop and pushups 30 then repeat one more time evenings only 4 days home gym workout - legs and shoulders day - bicep and lat day - chest and tricep day - deadlift and forearms day Kaka ivanni at home ? Quote
Rendu Posted September 12, 2024 Report Posted September 12, 2024 1 hour ago, ManchamKodi said: 45 minutes is for grandfathers. My gf lifts weights and will workout for 2 hours in gym. 2:25 daggara chudu 2 Quote
Sucker Posted September 12, 2024 Report Posted September 12, 2024 2 minutes ago, The_Mentalist said: early morning jump rope 3 min nonstop and pushups 30 then repeat one more time evenings only 4 days home gym workout - legs and shoulders day - bicep and lat day - chest and tricep day - deadlift and forearms day 2 Quote
The_Mentalist Posted September 12, 2024 Report Posted September 12, 2024 2 minutes ago, kiraak_poradu said: Kaka ivanni at home ? Avnu kaka costed 3 grand anthe kaka oka garage motham avve… 4 yrs nunchi setup chesi petkunna pillakayalu badhakam and sometimes winter lo cheyanu but most of the time chestha Quote
The_Mentalist Posted September 12, 2024 Report Posted September 12, 2024 2 minutes ago, Sucker said: Nijame uncle nen konchem fitness freak wife ni kuda involve cheyataniki tried… thittindhi.. ni saavu nu saavu ani she helps me give that time for workout but not interfere Quote
kiraak_poradu Posted September 12, 2024 Report Posted September 12, 2024 1 minute ago, The_Mentalist said: Avnu kaka costed 3 grand anthe kaka oka garage motham avve… 4 yrs nunchi setup chesi petkunna pillakayalu badhakam and sometimes winter lo cheyanu but most of the time chestha Gym ki paisal katti madyalo eggottadam kante intlo setup petkunte time safe and easy Kaka na daggara fumbled unnayi anthe inka em lev edanna reference unda for now workout cheyadaniki im following below reel in insta for dumbles https://www.instagram.com/reel/C--RuNaNP87/?utm_source=ig_web_button_share_sheet Quote
kiraak_poradu Posted September 12, 2024 Report Posted September 12, 2024 3 minutes ago, The_Mentalist said: Nijame uncle nen konchem fitness freak wife ni kuda involve cheyataniki tried… thittindhi.. ni saavu nu saavu ani she helps me give that time for workout but not interfere Adushtavanthudivi kaka the below point is love that no one gets da nenu samputha antaru kani nee savu nuvvu saavu annarante Neeku ekkado futtu macha undi kaka “ thittindhi.. ni saavu nu saavu ani“ 1 Quote
Recommended Posts