Movies Lo Chusha Eppudu Live Example Ga Chusthuna

pavanntrmahesh

ok babulu just an update.......after few weeks memu iddaram inka close ayyamu now she is accepted our relationship and breaking up with her boy friend......now she has asked to think about taking the relationship another level i asked for some time.......ade matter.....but ammayi nenu matram true ga love chesukunam no doubts in that.......

hmmm..... u should think again.... anthakante nenem cheppanu.... 

ok babulu just an update.......after few weeks memu iddaram inka close ayyamu now she is accepted our relationship and breaking up with her boy friend......now she has asked to think about taking the relationship another level i asked for some time.......ade matter.....but ammayi nenu matram true ga love chesukunam no doubts in that.......

brahmi1.gif

6 yrs back same dialogue kotuntadu Ex BF kuda vaadi frndstho..brahmi-badapade-gif-o.gif

Idhedho inter lo chusina shakeela movie laaga.. Abbaaaa scene ochhesthundhi Anna time ki disappoint chesinattu cinem a mothham alaane undhi enti maaaan

pawan-kalyan-trivikram-laugh-gif.gif navvva lekaa sachaaa imagine chesukonii !

missionxp, on 02 Jun 2014 - 3:13 PM, said:snapback.png

Correct ee kaaaka....3 Hrs kissing chesthe kinda Thammudu gaadini PLAY SCHOOL lo vadili vaccharaaa mari........

pawan-kalyan-trivikram-laugh-gif.gif

cnf2OV.gif