Jump to content

Bhayyas...android Lo Help Kavali...

Recommended Posts

Posted

bhayyas..android app okati develop cheddamani try chesthunna...antha ga raakapoyina, nerchukuntu cheyyadaniki try chesthunna...kani  daanemma CSS load ayyi savadam ledu...help cheyandi bhayya....mainactivity.java lo ila petta

wv.loadUrl("file:/   /   / android_asset/www/jquery.mobile-1.4.3.min.css");

wv.loadUrl("file:/  /    /android_asset/www/index.html");

ayina CSS load ayyi savadam ledu.....10 days nunchi trying...sava 10guthundi nannu...mental ekkuthundi... plzzzz help...only serious answers plz 
Posted

android forum lo adugu man....ikkada kaadu.

nenu ikkada junior artist ni bhayya...ikkada android forum ekkadundo teleedu....

brah-1-o.gif

Posted

akkada malli account create chesukovalemo kada...

muniga.gif

cheskovaali man ..avasaram needey kada ... anyways ikkada mana db janaalu evaranna vastharu emo chudu , or else those webistes r ur best bet..... nenu ninna deeni gurinche info kosam oka post vesa , i dint get any proper replies frm any app developers...ikkada evaru leru ankunta

Posted

i hope no mobile app developers in our DB

Yesoooo Sunil-1.gif

Posted

bhayyas..android app okati develop cheddamani try chesthunna...antha ga raakapoyina, nerchukuntu cheyyadaniki try chesthunna...kani  daanemma CSS load ayyi savadam ledu...help cheyandi bhayya....mainactivity.java lo ila petta

ayina CSS load ayyi savadam ledu.....10 days nunchi trying...sava 10guthundi nannu...mental ekkuthundi... plzzzz help...only serious answers plz 

10 days nunda..ragada8.gifragada8.gif   day 1 ee stackoverflow lo post veyalsindhi 

Posted

nee android assets folder lo jquery mobile css udhaa .... untee u can directly use it in html kadhaaa???

initialize we view , load yor html using web view (wv.loadUrl("file:/  /    /android_asset/www/index.html") ;)

finally inside u r index.html load css like any oher html file 

<link rel=stylesheet"  htrf="jquery.mobile-1.4.3.min.css" /> ( assuming u r html and css are same folder else change u r css location) 

• Create New...