PichiPyune Posted August 23, 2014 Report Posted August 23, 2014 chiiiiiiii jeeevitham...... ninnna oka auntyyy chipotle lo nunchiiii forks etessthandiiii.... telolllu galees ga chusaru... karma karmaaa
PichiPyune Posted August 23, 2014 Author Report Posted August 23, 2014 Lagi lempakay ivvalsindhi ma frnds masters lo Mc Donalds nunchi tissues lepevaruu....!!! chiiii jeeevitham
timmy Posted August 23, 2014 Report Posted August 23, 2014 ma frnds masters lo Mc Donalds nunchi tissues lepevaruu....!!! chiiii jeeevitham maa desi class mate college canteen lo tagesina cool drink glass dachi next roju techukoni refill chesukonedhi
Rendu Posted August 23, 2014 Report Posted August 23, 2014 chiiiiiiii jeeevitham...... ninnna oka auntyyy chipotle lo nunchiiii forks etessthandiiii.... telolllu galees ga chusaru... karma karmaaa Nenu tellolu. ..and nallolu kudu chusanu lepadam...probably they are not aware of it...
ramu Posted August 23, 2014 Report Posted August 23, 2014 ma frnds masters lo Mc Donalds nunchi tissues lepevaruu....!!! chiiii jeeevithamsame batch aa ...frnds ante..
PichiPyune Posted August 23, 2014 Author Report Posted August 23, 2014 Siggule cheppadaniki chillara veshalu tadikeyyyyy..... nenu chesanu anana??
PichiPyune Posted August 23, 2014 Author Report Posted August 23, 2014 same batch aa ...frnds ante.. paka room vallu... mem circle towers lo vundetollam ley (VA)..... rooms annni kalisi melisi untai
PichiPyune Posted August 23, 2014 Author Report Posted August 23, 2014 maa desi class mate college canteen lo tagesina cool drink glass dachi next roju techukoni refill chesukonedhi
Tadika Posted August 23, 2014 Report Posted August 23, 2014 tadikeyyyyy..... nenu chesanu anana?? Cheppakkarleeee telusthundhile nvu ye spoonlu lepese type ani
PichiPyune Posted August 23, 2014 Author Report Posted August 23, 2014 Nenu tellolu. ..and nallolu kudu chusanu lepadam...probably they are not aware of it... adi kadhu vayy.... manollu lepethunteyyy..... pakana kurchunnna manalni adeyy look isteyy vasthadi seee kamparam....!!!!
Recommended Posts