posaanisam Posted November 13, 2014 Report Posted November 13, 2014 for illu darling??????????? apudu samykhya moment jarigindi ga em cheyalo teliyaka ee movie ki 4 times katha movie 2 times aarya-2 movie 2 times ala anni satisfy chesam
Ekambaram Posted November 13, 2014 Report Posted November 13, 2014 apudu samykhya moment jarigindi ga em cheyalo teliyaka ee movie ki 4 times katha movie 2 times aarya-2 movie 2 times ala anni satisfy chesam katha 2 times aa?...ela bro?...vammoooooooooooo okkasari lappy lo chusthene pichi engindi emataki aa mata saleem lo illu matram keka
Ekambaram Posted November 13, 2014 Report Posted November 13, 2014 apudu samykhya moment jarigindi ga em cheyalo teliyaka ee movie ki 4 times katha movie 2 times aarya-2 movie 2 times ala anni satisfy chesam samaykya na?..sakaljanula na?
posaanisam Posted November 13, 2014 Report Posted November 13, 2014 katha 2 times aa?...ela bro?...vammoooooooooooo okkasari lappy lo chusthene pichi engindi emataki aa mata saleem lo illu matram keka samaykya na?..sakaljanula na? em chestam bore kotti velle vallam time pass avaka samikya ne anukunta edo okati le 10 days gattiga chesaru
aakathaai Posted November 14, 2014 Report Posted November 14, 2014 cinemalo mahesh performance terrific ga untundi current generation lo aa intensity mahesh ke vundii aa dialogue delivery aa negative shades super star oorike ayipothaara
Recommended Posts