oreyyyyyyy_ooobiegaaaa Posted December 5, 2014 Report Posted December 5, 2014 all , ee madhya bhayamkaramgaa marketing calls vasthunnayi like neeku home security system kaavaala , neeku adhi kaavaala , idhi kaavalaa ani how to block these calls ,
xxxmen Posted December 5, 2014 Report Posted December 5, 2014 keep it in oven for 10 min and then defrost for 3 min, that's it
oreyyyyyyy_ooobiegaaaa Posted December 5, 2014 Author Report Posted December 5, 2014 keep it in oven for 10 min and then defrost for 3 min, that's it answer chesi mute chesthe ventane 9 sec kee cut aithundhi, ani automated voice calls
powerstar02 Posted December 5, 2014 Report Posted December 5, 2014 nee yevva...naku ipude vachindhi..cut chesi d..
xxxmen Posted December 5, 2014 Report Posted December 5, 2014 answer chesi mute chesthe ventane 9 sec kee cut aithundhi, ani automated voice calls tech baga vadestunaru
GULABJAM Posted December 5, 2014 Report Posted December 5, 2014 Nenu bhi e idea customer care gallatho sachipothunna ...areyy traffic lo unnapudu cal ostadhi teera urgent cal emo ani chusthey e chuthey gallu case esi thengalani undhi idea vadi medha 2crs pocket money kaina panikosthai
xxxmen Posted December 5, 2014 Report Posted December 5, 2014 Nenu bhi e idea customer care gallatho sachipothunna ...areyy traffic lo unnapudu cal ostadhi teera urgent cal emo ani chusthey e chuthey gallu case esi thengalani undhi idea vadi medha 2crs pocket money kaina panikosthai India lo ayite DND service activate cheya vachu oka marketing call kuda radu
GULABJAM Posted December 5, 2014 Report Posted December 5, 2014 India lo ayite DND service activate cheya vachu oka marketing call kuda radu adhey cheyyali monnati dhaka airtel baa recent ga idea ki vochesanu
ipaddress0 Posted December 5, 2014 Report Posted December 5, 2014 iphone aite option untadi kada mayya... so aa customer care galaki call chesi block seyamani adugu
GULABJAM Posted December 5, 2014 Report Posted December 5, 2014 titti 10gina malli chestharu jus book dolling dont scold them
Piscop Posted December 5, 2014 Report Posted December 5, 2014 jus book dolling dont scold them book chesthe vadi frnd kuda call chesthadu dolling
GULABJAM Posted December 5, 2014 Report Posted December 5, 2014 book chesthe vadi frnd kuda call chesthadu dolling housefull board pettu ledha waitinglist lo pettu aa bookies gallani
Piscop Posted December 5, 2014 Report Posted December 5, 2014 housefull board pettu ledha waitinglist lo pettu aa bookies gallani black lo tickets koni vostharu dolling
GULABJAM Posted December 5, 2014 Report Posted December 5, 2014 black lo tickets koni vostharu dolling nallolatho ding dong cheyyali vallani
Recommended Posts