PichiPyune Posted December 14, 2014 Report Posted December 14, 2014 lacchi and mustaangu @3$% nuvveyga bobuuu follow avamannnav :(
PichiPyune Posted December 14, 2014 Report Posted December 14, 2014 idaru kaadhu okare google kaam karrre miyyya?
mustang302 Posted December 14, 2014 Report Posted December 14, 2014 idaru kaadhu okare bro nee double browser ni close chaesi lol bob ni store ki pampu bro..!! min to min tweets kosam wait chaestham..
PichiPyune Posted December 14, 2014 Report Posted December 14, 2014 bro nee double browser ni close chaesi lol bob ni store ki pampu bro..!! min to min tweets kosam wait chaestham.. ps and bob ituuu ravaleyyy pakka thread lo screaming opkommmmmm
complete_faking Posted December 14, 2014 Report Posted December 14, 2014 eee sollu api vellavayaa... ikkade ila type chesukuntu unte... aa papa ki pelli ayi babu kuda puttela unadu...
Mahesh_Fan Posted December 14, 2014 Author Report Posted December 14, 2014 nuvveyga bobuuu follow avamannnav :( ok...venjoyyyy @3$%
Nellore Pedda reddy Posted December 14, 2014 Report Posted December 14, 2014 pay chesepudu nee credit card kaavalani vadilesi raa ...adhi neku return cheyadaniki call cheatdhi kada ...apudu phn num telustadhi ...thank you ani chepi return ichinanduku treat ani chepi party ivvu ..inka ala ala parichayam penchu padey ...ee process madyalo nee paithyam chupinchaku ...ela vundhi idea ? Charan bob acting la chala chandalam ga undi
PichiPyune Posted December 14, 2014 Report Posted December 14, 2014 eee sollu api vellavayaa... ikkade ila type chesukuntu unte... aa papa ki pelli ayi babu kuda puttela unadu... lol peace lo mind ledanta bhayaaa ki sorrryyy mind lo piece ... malli mind lo peace
Nellore Pedda reddy Posted December 14, 2014 Report Posted December 14, 2014 pay chesepudu nee credit card kaavalani vadilesi raa ...adhi neku return cheyadaniki call cheatdhi kada ...apudu phn num telustadhi ...thank you ani chepi return ichinanduku treat ani chepi party ivvu ..inka ala ala parichayam penchu padey ...ee process madyalo nee paithyam chupinchaku ...ela vundhi idea ? Charan bob acting la chala chandalam ga undi
Mahesh_Fan Posted December 14, 2014 Author Report Posted December 14, 2014 eee sollu api vellavayaa... ikkade ila type chesukuntu unte... aa papa ki pelli ayi babu kuda puttela unadu... evng velthaa annaa @3$% btw...student ankunta le...appudey pelli avvademo...so safe @3$%
PichiPyune Posted December 14, 2014 Report Posted December 14, 2014 Charan bob acting la chala chandalam ga undi nakinko doubt..! call chesetapud dubbing artist ni petindanko?? apudu bob :(
Mahesh_Fan Posted December 14, 2014 Author Report Posted December 14, 2014 Charan bob acting la chala chandalam ga undi @3$%
mustang302 Posted December 14, 2014 Report Posted December 14, 2014 bro..think about min to min updates brotweet it bro...!!
Mahesh_Fan Posted December 14, 2014 Author Report Posted December 14, 2014 lol peace lo mind ledanta bhayaaa ki sorrryyy mind lo piece ... malli mind lo peace ori nee eshaalooo
Recommended Posts