Bairagi From Bapatla Posted March 4, 2015 Report Posted March 4, 2015 sariga chaduvu got it confuse ayya
GULABJAM Posted March 4, 2015 Author Report Posted March 4, 2015 got it confuse ayya trivikram dialogue lu barfi quotelu ardam chesukovadaniki kastha tym padtadhi nee thappem ledhule dolling crazy gadini lepasaranta
Piscop Posted March 4, 2015 Report Posted March 4, 2015 crazy gadini lepasaranta toka jadisthe lepeyyara mari
Bairagi From Bapatla Posted March 4, 2015 Report Posted March 4, 2015 trivikram dialogue lu barfi quotelu ardam chesukovadaniki kastha tym padtadhi nee thappem ledhule crazy gadini lepasaranta bongem kadhu aa telugu ardham savala
GULABJAM Posted March 4, 2015 Author Report Posted March 4, 2015 toka jadisthe lepeyyara mari owner mundhukelli thoka yethadanta bongem kadhu aa telugu ardham savala PRAAGDHISH VENIYA PAINA..DHINAKARA MAYUKA THANTHRULA PAINA ..Dheni meaning jus 1min lo cheppu
Piscop Posted March 4, 2015 Report Posted March 4, 2015 PRAAGDHISH VENIYA PAINA..DHINAKARA MAYUKA THANTHRULA PAINA ..Dheni meaning jus 1min lo cheppu తూర్పు (దిక్కు) అనే వీణపై, సూర్య కిరణాలు అనే తీగెలను మీటుతూ
GULABJAM Posted March 4, 2015 Author Report Posted March 4, 2015 తూర్పు (దిక్కు) అనే వీణపై, సూర్య కిరణాలు అనే తీగెలను మీటుతూ 1min dhati 5mins aindhi ...Aina pk nee trivikram eppudu test cheyyadu
Piscop Posted March 4, 2015 Report Posted March 4, 2015 1min dhati 5mins aindhi ...Aina pk nee trivikram eppudu test cheyyadu
Recommended Posts