siru Posted March 4, 2015 Report Share Posted March 4, 2015 టెంపర్ చూసి ఆహా ఓహో అంటూ ఎన్టీఆర్ అభినయాన్ని తెగ పొగిడేసిన వాళ్లే ఈ చిత్రానికి కమర్షియల్గా పెద్ద రేంజ్ రాదని కూడా తేల్చేసారు. మంచి సీజన్లో వచ్చి ఉంటే ఏదైనా ఫలితం ఉండేదేమో కానీ ఫిబ్రవరిలాంటి డెడ్ సీజన్లో రిలీజ్ కావడం నిజంగానే ఈ చిత్రాన్ని ఎఫెక్ట్ చేసింది. తక్కువ రేట్లకే అమ్మినా కానీ చాలా ఏరియాల్లో బయ్యర్లకి పెట్టుబడి రికవర్ కాలేదు. ఓవర్సీస్, కర్నాటక, నైజామ్ మినహా మరెక్కడా ఈ చిత్రం బ్రేక్ ఈవెన్ కాలేదు. వైజాగ్, గుంటూరులో బ్రేక్ ఈవెన్ అవుతుందని అనుకున్నా కానీ అది జరగలేదు. ఈ రెండు ఏరియాలతో పాటు సీడెడ్, కృష్ణ ప్రాంతాల్లో బయ్యర్లు కనీసం పది శాతం నష్టపోతారని ట్రేడ్ రిపోర్ట్. ఈ చిత్రాన్ని వెస్ట్ గోదావరికి పంపిణీ చేసిన పూరి జగన్నాథ్కే ఎక్కువ నష్టం వచ్చింది. పెట్టిన దాంట్లో నలభై శాతానికి పైగా కోల్పోయాడు పూరి. ఈస్ట్ గోదావరి, నెల్లూరులో కూడా దీనికి ముప్పయ్ శాతం నష్టం ఖాయమట. కొన్ని ఏరియాల్లో బ్రేక్ ఈవెన్ అయి, కొన్ని చోట్ల స్వల్ప నష్టాలు, ఒకటి, రెండు చోట్ల చెప్పుకోతగ్గ నష్టం చవిచూసిన ఈ చిత్రాన్ని 'యావరేజ్ టు అబౌ యావరేజ్'గా పరిగణించవచ్చునని ట్రేడ్ వర్గాలు తేల్చాయి. అంటే ఎన్టీఆర్ హిట్ కలని ఈ చిత్రం కూడా తీర్చలేదనే అర్థం చేసుకోవాలి. Link to comment Share on other sites More sharing options...
Silver_mani Posted March 4, 2015 Report Share Posted March 4, 2015 vadu pettina efforts ki reasonable hit ye vachindi kada man ..he deserves it ...idi kuda dobbi vunte inka shed ke Link to comment Share on other sites More sharing options...
SwamyRaRa Posted March 4, 2015 Report Share Posted March 4, 2015 Ok manchi dhi Link to comment Share on other sites More sharing options...
micxas Posted March 4, 2015 Report Share Posted March 4, 2015 50 vachindi annaru most of them, so overall hit range, may be highest price pettina regions ki loss undemo that too minimal amount think_ww ju got the hit man J@#D Link to comment Share on other sites More sharing options...
PALLETURI_PERVERT Posted March 4, 2015 Report Share Posted March 4, 2015 టెంపర్ చూసి ఆహా ఓహో అంటూ ఎన్టీఆర్ అభినయాన్ని తెగ పొగిడేసిన వాళ్లే ఈ చిత్రానికి కమర్షియల్గా పెద్ద రేంజ్ రాదని కూడా తేల్చేసారు. మంచి సీజన్లో వచ్చి ఉంటే ఏదైనా ఫలితం ఉండేదేమో కానీ ఫిబ్రవరిలాంటి డెడ్ సీజన్లో రిలీజ్ కావడం నిజంగానే ఈ చిత్రాన్ని ఎఫెక్ట్ చేసింది. తక్కువ రేట్లకే అమ్మినా కానీ చాలా ఏరియాల్లో బయ్యర్లకి పెట్టుబడి రికవర్ కాలేదు. ఓవర్సీస్, కర్నాటక, నైజామ్ మినహా మరెక్కడా ఈ చిత్రం బ్రేక్ ఈవెన్ కాలేదు. వైజాగ్, గుంటూరులో బ్రేక్ ఈవెన్ అవుతుందని అనుకున్నా కానీ అది జరగలేదు. ఈ రెండు ఏరియాలతో పాటు సీడెడ్, కృష్ణ ప్రాంతాల్లో బయ్యర్లు కనీసం పది శాతం నష్టపోతారని ట్రేడ్ రిపోర్ట్. ఈ చిత్రాన్ని వెస్ట్ గోదావరికి పంపిణీ చేసిన పూరి జగన్నాథ్కే ఎక్కువ నష్టం వచ్చింది. పెట్టిన దాంట్లో నలభై శాతానికి పైగా కోల్పోయాడు పూరి. ఈస్ట్ గోదావరి, నెల్లూరులో కూడా దీనికి ముప్పయ్ శాతం నష్టం ఖాయమట. కొన్ని ఏరియాల్లో బ్రేక్ ఈవెన్ అయి, కొన్ని చోట్ల స్వల్ప నష్టాలు, ఒకటి, రెండు చోట్ల చెప్పుకోతగ్గ నష్టం చవిచూసిన ఈ చిత్రాన్ని 'యావరేజ్ టు అబౌ యావరేజ్'గా పరిగణించవచ్చునని ట్రేడ్ వర్గాలు తేల్చాయి. అంటే ఎన్టీఆర్ హిట్ కలని ఈ చిత్రం కూడా తీర్చలేదనే అర్థం చేసుకోవాలి. neeku happy yega Link to comment Share on other sites More sharing options...
ZuniorVentiyar Posted March 4, 2015 Report Share Posted March 4, 2015 please respect 50 vachindi annaru most of them, so overall hit range, may be highest price pettina regions ki loss undemo that too minimal amount think_ww ju got the hit man J@#D Link to comment Share on other sites More sharing options...
siru Posted March 4, 2015 Author Report Share Posted March 4, 2015 50 vachindi annaru most of them, so overall hit range, may be highest price pettina regions ki loss undemo that too minimal amount think_ww ju got the hit man J@#D Konna vallaki loss vaste inka hit evariki? Hit = profit kada bye1 Link to comment Share on other sites More sharing options...
siru Posted March 4, 2015 Author Report Share Posted March 4, 2015 neeku happy yegaDistributors r not happy Puri gadiki 40% loss.. Ju conema ki business should not cross 35 cr then i am happy Link to comment Share on other sites More sharing options...
micxas Posted March 4, 2015 Report Share Posted March 4, 2015 Konna vallaki loss vaste inka hit evariki? Hit = profit kada bye1 overall man, vadu cheppinanni regions lo deficit ayundakapovachu , krishna guntur ceded lo ju has good following man, akkada break-even ayuntadi already J@#D movie collectons :police: Link to comment Share on other sites More sharing options...
vatchesa Posted March 4, 2015 Report Share Posted March 4, 2015 Budget 25-30c unadani,,,,, 50c chupinchi, ekuva rates ki ammeste inte untadi Link to comment Share on other sites More sharing options...
Gajji_maraja Posted March 4, 2015 Report Share Posted March 4, 2015 gas Link to comment Share on other sites More sharing options...
micxas Posted March 4, 2015 Report Share Posted March 4, 2015 please respect junior ki short cut man, have you felt bad man.. :3D_Smiles: Link to comment Share on other sites More sharing options...
Nellore_peddareddi Posted March 4, 2015 Report Share Posted March 4, 2015 50 vachindi annaru most of them, so overall hit range, may be highest price pettina regions ki loss undemo that too minimal amount think_ww ju got the hit man J@#D Matta gudsindi ani Snowbob cheppad Link to comment Share on other sites More sharing options...
powerstar02 Posted March 4, 2015 Report Share Posted March 4, 2015 lol zoo..aadu cinema lu aapeyadam better inka.. Link to comment Share on other sites More sharing options...
micxas Posted March 4, 2015 Report Share Posted March 4, 2015 Matta gudsindi ani Snowbob cheppad snow is a hardcore jaggu fan man J@#D Link to comment Share on other sites More sharing options...
Recommended Posts