puli raaja Posted September 27, 2015 Report Posted September 27, 2015 https://www.youtube.com/watch?v=zOZkn018APc theda la vunade aa kottudu chusi
SANANTONIO Posted September 27, 2015 Report Posted September 27, 2015 theda la vunade aa kottudu chusi yeah..no doubt
SUBBARAVU Posted September 27, 2015 Report Posted September 27, 2015 theda la vunade aa kottudu chusi lol
BReBeL Posted September 28, 2015 Report Posted September 28, 2015 White rice manay...replace with brownrice quinoa ..eat 4 slices of grilled chiken with olive oil daily ..eat spinach in the mrg with eggs..replace dinner with veggies n quinoa..try yoga daily for 30min...running cheyu...after u feel its getting better try for abs dn directly do abs if u have heavy belly..running best solution
UNITED99 Posted September 28, 2015 Report Posted September 28, 2015 try chesanu bhayya... aakulu avi vi..but 1 week ki minchi continue seyaleka poya... kasta masala padite kaani body sahakarinchadu :) complete different kakapoina mana diet ki deggarlo emana suggestions pls... try this for a month and see the results ( no cheat days ) Breakfast : 1 scoop whey powder + nuts+fruits ( blender lo vesi thaaagu) before lunch 30 min , green tea thaaaagu lunch kummmayeee any indian food if madhyalo aakaliathe egg whites thinu anthe.... gym ki mundhuu 1 scoop whey protein cardio 30 min pakka weights 45 min pakka dinnner ( 1 scoop whey powder + nuts+fruits ( blender lo vesi thaaagu))
UNITED99 Posted September 28, 2015 Report Posted September 28, 2015 try chesanu bhayya... aakulu avi vi..but 1 week ki minchi continue seyaleka poya... kasta masala padite kaani body sahakarinchadu :) complete different kakapoina mana diet ki deggarlo emana suggestions pls... try this for a month and see the results ( no cheat days ) Breakfast : 1 scoop whey powder + nuts+fruits ( blender lo vesi thaaagu) before lunch 30 min , green tea thaaaagu lunch kummmayeee any indian food if madhyalo aakaliathe egg whites thinu anthe.... gym ki mundhuu 1 scoop whey protein cardio 30 min pakka weights 45 min pakka dinnner ( 1 scoop whey powder + nuts+fruits ( blender lo vesi thaaagu))
simham1 Posted September 28, 2015 Report Posted September 28, 2015 nuvvu ekkada untaav chinna? Boston vaadu em eskoni parigethaali cheppuko? thermals eskuni parigettali................
Roger_that Posted September 28, 2015 Report Posted September 28, 2015 try this for a month and see the results ( no cheat days ) Breakfast : 1 scoop whey powder + nuts+fruits ( blender lo vesi thaaagu) before lunch 30 min , green tea thaaaagu lunch kummmayeee any indian food if madhyalo aakaliathe egg whites thinu anthe.... gym ki mundhuu 1 scoop whey protein cardio 30 min pakka weights 45 min pakka dinnner ( 1 scoop whey powder + nuts+fruits ( blender lo vesi thaaagu)) intaki em whey vadutunnavo cheppu.... isolate vadithe juttu pothadi anta
sqladdict Posted September 28, 2015 Report Posted September 28, 2015 upper body easy...lower body m bi radu easy ga air squats and stair master..is the only solution
Roger_that Posted September 28, 2015 Report Posted September 28, 2015 air squats and stair master..is the only solution ivi cheste fichal jaripothayi ga...apudu backpack badulu fichala fack venaka vesukoni vellali
UNITED99 Posted September 28, 2015 Report Posted September 28, 2015 intaki em whey vadutunnavo cheppu.... isolate vadithe juttu pothadi anta evvadu seppadu bro neeeku....already jutttu pothunnavaaadu whey protein thaaaaagi areeeyyy whey protein valla juttu pothunnndhi ani anukunnademo...nothingg like tht...eee USA lo pakka koncham aina hair loss untundhii because of water and type of shampoo they use....but at the same time neee diet bhaagunte anthaa baaane untundhiii poraaagaalaki tensions tho potu diet sarigga undaaakapothe so vaalaki povadam pakka,,,,moodu pootalu thinnnadam diet kaaadhu aaa mooodu poootalu em thinthunnavo healthy part adhi diet stomach paina hard undodhuu ante try ISOPURE....
Roger_that Posted September 28, 2015 Report Posted September 28, 2015 evvadu seppadu bro neeeku....already jutttu pothunnavaaadu whey protein thaaaaagi areeeyyy whey protein valla juttu pothunnndhi ani anukunnademo...nothingg like tht...eee USA lo pakka koncham aina hair loss untundhii because of water and type of shampoo they use....but at the same time neee diet bhaagunte anthaa baaane untundhiii poraaagaalaki tensions tho potu diet sarigga undaaakapothe so vaalaki povadam pakka,,,,moodu pootalu thinnnadam diet kaaadhu aaa mooodu poootalu em thinthunnavo healthy part adhi diet stomach paina hard undodhuu ante try ISOPURE.... evado vesadu abba post gurthu ledu... valla dermatologist cheppadu anta isolate valla hair loss ani... mana db vaade
Recommended Posts