ronitreddy Posted December 30, 2015 Report Posted December 30, 2015 50k is very less noo.. Koncham avg unna ammai aithe min 1 lakh expect chesthadi..Alane parents kuda unnaru..
JAMBALHOT_RAJA Posted December 30, 2015 Report Posted December 30, 2015 adedo nuvve cheskoni pilla ni change cheyochu kada maya.... mundu generation ki inspiration ga nilustav.
aakathaai Posted December 30, 2015 Author Report Posted December 30, 2015 50k is very less noo.. Koncham avg unna ammai aithe min 1 lakh expect chesthadi..Alane parents kuda unnaru.. aithe aa pilla kanna manchollu chaala mandi unnarantaavaa
aakathaai Posted December 30, 2015 Author Report Posted December 30, 2015 adedo nuvve cheskoni pilla ni change cheyochu kada maya.... mundu generation ki inspiration ga nilustav. appudu nenu change avvaalsi vasthundi hall nundi kitchen gadhiki
JAMBALHOT_RAJA Posted December 30, 2015 Report Posted December 30, 2015 appudu nenu change avvaalsi vasthundi hall nundi kitchen gadhiki @3$%
ronitreddy Posted December 30, 2015 Report Posted December 30, 2015 aithe aa pilla kanna manchollu chaala mandi unnarantaavaa yeah..aa ammayikante manchollu chalaaaaaaaaaaa mandi unnaru Aa pilla ki easy ga pelli aypothadi chusthu undu..
eladom Posted December 30, 2015 Report Posted December 30, 2015 50k after tax? Shopping buget entha? Maa relative ki oka sambandham choosaru aa pilla requirement entante abbai 50k sampaadinchaali kaani nenu vanta cheyyanu naaku vanta manishi kaavaali ponee pilla emainaa job aa ante adi kooda kaadu
aakathaai Posted December 30, 2015 Author Report Posted December 30, 2015 50k after tax? after licking his wallet
mustang302 Posted December 30, 2015 Report Posted December 30, 2015 pillaki US sambhandam itae bestvanta vachinavaadini chaesukovachu..india antae kastam...!!but katnam min crore undatattu soosukundi ee pillani set chaesukovali anukonaevallu...!!
eladom Posted December 30, 2015 Report Posted December 30, 2015 Musti ba...ela vunnav? Fafa story scripting lo vundhi...review raayi... pillaki US sambhandam itae bestvanta vachinavaadini chaesukovachu..india antae kastam...!!but katnam min crore undatattu soosukundi ee pillani set chaesukovali anukonaevallu...!!
aakathaai Posted December 30, 2015 Author Report Posted December 30, 2015 pillaki US sambhandam itae bestvanta vachinavaadini chaesukovachu..india antae kastam...!!but katnam min crore undatattu soosukundi ee pillani set chaesukovali anukonaevallu...!! kotlallo katnam iche range pilla lakshala jeethaaniki tender edathadi gaani velallo anduku aduguthadi
mustang302 Posted December 30, 2015 Report Posted December 30, 2015 kotlallo katnam iche range pilla lakshala jeethaaniki tender edathadi gaani velallo anduku aduguthadi adi correst ae so katnam kooda bhari ga ivvaledhu..atleast job ina chesthadha leka intlo TV serials soosi valla amma ki call cahesi aa roju jarigina story chapthadi antana..?
mustang302 Posted December 30, 2015 Report Posted December 30, 2015 Musti ba...ela vunnav? Fafa story scripting lo vundhi...review raayi... MG
aakathaai Posted December 30, 2015 Author Report Posted December 30, 2015 adi correst ae so katnam kooda bhari ga ivvaledhu..atleast job ina chesthadha leka intlo TV serials soosi valla amma ki call cahesi aa roju jarigina story chapthadi antana..? mukkulo velettukuni chinnari pelli koothuru serial choosthadata
Recommended Posts