Jump to content

Sukku Malli Confuse Chesela Unnadu

Recommended Posts

Posted

నాన్నకు ప్రేమతో చిత్రంలో ఏ జోనర్ మూవీ? ఇలా అడగడం సింపుల్ గానీ ఆన్సర్ చాలా కష్టం. ఎందుకంటే.. ఫాదర్ సెంటిమెంట్ - ఎమోషన్స్ - బిజినెస్ మైండ్ గేమ్ - ఓ లవ్ స్టోరీ - వీటితోపాటు కమర్షియల్ ఎలిమెంట్స్.. ఇన్నింటినీ మిక్స్ చేశాక ఒకటే జోనర్ కి కట్టేయడం కుదరని విషయం. మరి ఇన్ని వేరియేషన్స్ కలిపిన మూవీ ఎంత లెంగ్త్ ఉంటుందనే ప్రశ్న సహజం.

మీరనుకుంటున్నది నిజమే. వీటన్నిటినీ సమపాళ్లలో కలిపిన డైరెక్టర్ సుకుమార్.. చాలా పెద్ద సినిమానే తీశాడు. నాన్నకు ప్రేమతో చిత్రం రన్ టైం 3 గంటల 40 నిమిషాలు ఉంటుందట. ఈ మధ్య కాలంలో తీసిన అతి పేద్ద సినిమా ఇదే అంటున్నారు. అయితే.. ఇప్పుడు ఇంత పెద్ద మూవీని రిసీవ్ చేసుకోవడం కష్టం అనే అభిప్రాయం వినిపిస్తోంది. అందుకే ఈ చిత్రం లెంగ్త్ ని బాగా తగ్గించాలని మేకర్స్ నిర్ణయించుకున్నారు. 2 గంటల 20 నిమిషాలకు నిడివి తగ్గించాలని భావిస్తున్నారు మేకర్స్.

అయితే.. లెంగ్త్ తగ్గినా స్క్రీన్ ప్లే విషయంలో మాత్రం ఎట్టి పరిస్థితుల్లోనూ రాజీ పడబోడు సుకుమార్. మరోవైపు ఎన్టీఆర్ కూడా స్క్రీన్ ప్లే యథాతథంగా ఉండాలని అనుకుంటున్నాడు. అందుకే లాగ్స్ వరకూ తీసేసి ఈ రివెంజ్ గేమ్ ని జనాల ముందుకు తీసుకు రానున్నారు. మొత్తానికి ఫైనల్ చేసిన వెర్షన్ ను ఈ నెల 8న సెన్సార్ చేయించేందుకు నిర్మాతలు సిద్ధమవుతున్నారు. సంక్రాంతికి ఎట్టి పరిస్థితుల్లోనూ ఎన్టీఆర్ థియేటర్లలో ఉంటాడనే విషయం.. లేటెస్ట్ అప్ డేట్ తో మరోసారి ప్రూవ్ అవుతోంది.

• Replies 51
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• TOM_BHAYYA

10

• JAMBALHOT_RAJA

8

• ronitreddy

5

• aakathaai

4

Popular Days

Top Posters In This Topic

Posted

3 hrs 40 min aa..hollywood lo kuda thiyaru kada ra nayana

rlxuhc.jpg

Posted

sukku ki paithyam anukunta janthuvulaki emotions lekapovadam endi dhooda ni aavu nundi veru chesthe aavu kooda emotional avthundi gadhilo bandinchi pillini kottinaa adi thiragabaduthundi

Posted

Ela vunna chustham 29z9zq9.gif

anthey anthey

Posted

3 hrs 40 min aa..hollywood lo kuda thiyaru kada ra nayana

rlxuhc.jpg

Are you serious man..2 hr 40 min emo man?

Posted

sukku ki paithyam anukunta janthuvulaki emotions lekapovadam endi dhooda ni aavu nundi veru chesthe aavu kooda emotional avthundi gadhilo bandinchi pillini kottinaa adi thiragabaduthundi

+ sirio ni emaina comment sesthe saran react avvudhhi strong ga
Posted

3 hrs 40 min adi full length final ga cut chesi 2.30 chestaaru adi anni movies ki untaayi bahubali 3.40 vacchindi final ga 2.40 ki set chesaaru

Posted

I think movie hit

Or Jr paristhithi chala worst untadhi as he is going against balayya and some nandamuri fans

Baga confidence ayina undali leka ignorance ayina ayyi undali :giggle:

Posted

+ sirio ni emaina comment sesthe saran react avvudhhi strong ga

uncle idhi neutral post yenaa kompadessi cooperasan lo non cooperasan kaadu kada  brahmi_laugh.gif?isRedirect=true&

Posted

manishi janthuvu nundi vachadu annaru kada. aa lekkana human is a subset of animal.  think_ww

Posted

Are you serious man..2 hr 40 min emo man?

TS post lo alage undi ga. okasari look

Posted

uncle idhi neutral post yenaa kompadessi cooperasan lo non cooperasan kaadu kada brahmi_laugh.gif?isRedirect=true&

Ippudu simhanni ante puli react avvadam aapesindhi kadha Andhuke paina alaa posted
Posted

manishi janthuvu nundi vachadu annaru kada. aa lekkana human is a subset of animal. think_ww

Yes Java lo inheritance concept ikkade start aindhi
  • Create New...