Jump to content

Recommended Posts

Posted
నీలాంటి కస్టమర్‌ను కోల్పోవడం ఆనందంగా ఉంది

వాషింగ్టన్ డీసీ : తనను అసభ్య పదజాలంతో దూషిస్తూ ఓ కస్టమర్‌ పంపిన మెయిల్‌ను అమెజాన్‌ సీఈవో జెఫ్‌ బెజోస్‌ సామాజిక మాధ్యమాల్లో పంచుకున్నారు. కస్టమర్‌ను ఉద్దేశిస్తూ.. ‘నీలాంటి కస్టమర్‌ను కోల్పోవడం ఆనందంగా ఉందని’ ఆయన పేర్కొన్నారు. అమెరికాలోని మినియాపొలిస్‌లో ఓ భద్రతాధికారి చేతిలో ఆఫ్రో-అమెరికన్‌ జార్జి ఫ్లాయిడ్‌ మృతి చెందిన విషయం తెలిసిందే. ఈ చర్యను నిరసిస్తూ జాతివివక్షపై కొద్ది రోజులుగా అక్కడ పెద్ద ఎత్తున ఆందోళనలు జరుగుతున్నాయి. ఈ ఉద్యమానికి అమెజాన్‌ సీఈవో జెఫ్‌ బెజోస్‌ కూడా మద్దతు ప్రకటించారు. దీంతో జెఫ్‌ను అసభ్య పదజాలంతో దూషిస్తూ ఓ కస్టమర్‌ ఈ-మెయిల్ పంపాడు. డేవ్‌ పేరుతో వచ్చిన ఆ మెయిల్‌లో ‘మీ కంపెనీ ద్వారా ఓ ఆర్డర్‌ పెట్టాను.‘బ్లాక్‌ లైవ్స్‌ మ్యాటర్‌’కు మీరు మద్దతిచ్చిన విషయం తెలిసింది. నా ఆర్డర్‌ను రద్దు చేసుకుంటున్నా. నేను మాత్రమే కాదు వాస్తవానికి ఇంకా చాలా మంది చేసుంటారు’ అంటూ మెయిల్‌ పంపించాడు. ఎంతోమంది నాపై అయిష్టత వ్యక్తం చేస్తున్నా.. ఈ తరహా విద్వేషాన్ని చీకట్లో దాచిపెట్టడం మంచిది కాదని భావించానని జెఫ్‌ పేర్కొన్నారు. ఇలాంటివి అందరికీ తెలిసేలా చేయాల్సిన అవసరముందన్నారు. ఇది సమస్యకు ఒక ఉదాహరణ మాత్రమేనని అన్నారు. ‘డేవ్‌ నీలాంటి కస్టమర్‌ను కోల్పోవడం ఆనందంగా ఉందని’ జెఫ్‌ వ్యాఖ్యానించారు.  

 
Posted

Grandstanding is not good for retailers. No point in showing a disgruntled bigoted customer unless you want to gain some points from liberal media.

I see more drama than sincerity in this saga.

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...