Swatkat Posted March 8, 2022 Report Posted March 8, 2022 Just now, VictoryTDP said: Next month ki all set and back to noraml antaru, already ukri desham venakki thaggindi kadha News chudatle bro.. hope @Vaampire kala neraverakudadhu. Athanokadu cash pettukoni last min ela cheppi mosam chesadu. 2 Quote
Vaampire Posted March 8, 2022 Report Posted March 8, 2022 Just now, Swatkat said: News chudatle bro.. hope @Vaampire kala neraverakudadhu. Athanokadu cash pettukoni last min ela cheppi mosam chesadu. Nee banda bada. fb stock crash ayyaka nenu etta safe Quote
shamsher_007 Posted March 8, 2022 Report Posted March 8, 2022 3 minutes ago, Swatkat said: Shamsher musli ki nadusude kastam inga na car emi tosthadu andhuke thaadu katti nenu mundu ellipotha automatic ga vachesthu untaadu. Quote
VictoryTDP Posted March 8, 2022 Report Posted March 8, 2022 6 minutes ago, Swatkat said: News chudatle bro.. hope @Vaampire kala neraverakudadhu. Athanokadu cash pettukoni last min ela cheppi mosam chesadu. stocks/houses anni ammesi FB bounce kosam waiting @Vaampire 1 Quote
Vaampire Posted March 8, 2022 Report Posted March 8, 2022 42 minutes ago, VictoryTDP said: stocks/houses anni ammesi FB bounce kosam waiting @Vaampire Waiting for fb bounce. Konadaniki kaadhu. Ammadaniki Quote
VictoryTDP Posted March 8, 2022 Report Posted March 8, 2022 33 minutes ago, Vaampire said: Waiting for fb bounce. Konadaniki kaadhu. Ammadaniki Yeah adhe bro to sell Quote
Recommended Posts