Sucker Posted February 18, 2024 Report Posted February 18, 2024 Friday evening nundi maa voolla rain non stop ga sarey Sankranthi movies dhummu lepudham ani. yendhayya ee arachakam Saindhav Soggadu G LA ROD Yendhuku ra movies theestharu mee jaathi la na. Arey min Avg aina theeyali kadha ra. 2 Quote
Thokkalee Posted February 18, 2024 Report Posted February 18, 2024 Sankranthi ki vachhe Telugu movies bagovu bhayya.. at max average untaayi.. these movies are made just to cash the festival craze of Telugu ppl… better watch Malayalam movies… 😄 1 Quote
DallasBaluKarry Posted February 18, 2024 Report Posted February 18, 2024 12 minutes ago, Sucker said: Friday evening nundi maa voolla rain non stop ga sarey Sankranthi movies dhummu lepudham ani. yendhayya ee arachakam Saindhav Soggadu G LA ROD Yendhuku ra movies theestharu mee jaathi la na. Arey min Avg aina theeyali kadha ra. Nuvu elli teyya ra sucky nee face laney yendipoina sheet madhiri osthadi movie cc @Skn_benami @recession Quote
aimodel Posted February 18, 2024 Report Posted February 18, 2024 1 hour ago, Sucker said: Friday evening nundi maa voolla rain non stop ga sarey Sankranthi movies dhummu lepudham ani. yendhayya ee arachakam Saindhav Soggadu G LA ROD Yendhuku ra movies theestharu mee jaathi la na. Arey min Avg aina theeyali kadha ra. Saindhav ayethey aa director icchey build up ki movie ki no sambandham. G La ROD aaa ipad lo photo chusey scene first off lo vesi untey Janalu connect ayye undey vallu , Ramya charecter looked bad till climax. Menakshi was wasted Quote
Skn_benami Posted February 18, 2024 Report Posted February 18, 2024 1 hour ago, DallasBaluKarry said: Nuvu elli teyya ra sucky nee face laney yendipoina sheet madhiri osthadi movie cc @Skn_benami @recession Db nundi matram elipokunda sollu matram baga cheptunnaru kontha mandi. cc @recession 2 Quote
Recommended Posts