Jump to content

deport anta.


Aquaman

Recommended Posts

asalu vadi phone number ela pattukunnaro, google account tho motham antha track chesara paiga ????

antha kaali unnara ICE vallu?Ā  desham ninda asalu emey documents lekunda illegals thiguthunnaru, panulu cheskuntunnaru, vallaku 10k prepaid cards kuda isthunnaru.

veedu evado sollu somberi gadu, yt lo vaadiki related paniki malina avevo vlogs post cheskochu kada, india lo intermediate porala talk maadhiri "arey. .akkada adhi ayindhi anta ra, ikkada vanni deebar chesar anta ra" aniĀ  ilaanti pilli bitri veshalu esthunnnadu, inka veedu amirika lo bagupadinatteĀ Ā 

Ā 

  • Like 1
Link to comment
Share on other sites

4 minutes ago, Assam_Bhayya said:

asalu vadi phone number ela pattukunnaro, google account tho motham antha track chesara paiga ????

antha kaali unnara ICE vallu?Ā  desham ninda asalu emey documents lekunda illegals thiguthunnaru, panulu cheskuntunnaru, vallaku 10k prepaid cards kuda isthunnaru.

veedu evado sollu somberi gadu, yt lo vaadiki related paniki malina avevo vlogs post cheskochu kada, india lo intermediate porala talk maadhiri "arey. .akkada adhi ayindhi anta ra, ikkada vanni deebar chesar anta ra" aniĀ  ilaanti pilli bitri veshalu esthunnnadu, inka veedu amirika lo bagupadinatteĀ Ā 

Ā 

phone ivvu mante unlock chesi ichademo

Link to comment
Share on other sites

5 minutes ago, Assam_Bhayya said:

asalu vadi phone number ela pattukunnaro, google account tho motham antha track chesara paiga ????

antha kaali unnara ICE vallu?Ā  desham ninda asalu emey documents lekunda illegals thiguthunnaru, panulu cheskuntunnaru, vallaku 10k prepaid cards kuda isthunnaru.

veedu evado sollu somberi gadu, yt lo vaadiki related paniki malina avevo vlogs post cheskochu kada, india lo intermediate porala talk maadhiri "arey. .akkada adhi ayindhi anta ra, ikkada vanni deebar chesar anta ra" aniĀ  ilaanti pilli bitri veshalu esthunnnadu, inka veedu amirika lo bagupadinatteĀ Ā 

Ā 

first few questions .. pichi pichi answer chesthe. grilling ki scope untadiĀ 

Link to comment
Share on other sites

38 minutes ago, Assam_Bhayya said:

asalu vadi phone number ela pattukunnaro, google account tho motham antha track chesara paiga ????

antha kaali unnara ICE vallu?Ā  desham ninda asalu emey documents lekunda illegals thiguthunnaru, panulu cheskuntunnaru, vallaku 10k prepaid cards kuda isthunnaru.

veedu evado sollu somberi gadu, yt lo vaadiki related paniki malina avevo vlogs post cheskochu kada, india lo intermediate porala talk maadhiri "arey. .akkada adhi ayindhi anta ra, ikkada vanni deebar chesar anta ra" aniĀ  ilaanti pilli bitri veshalu esthunnnadu, inka veedu amirika lo bagupadinatteĀ Ā 

Ā 

Vuncle vaadu cheppedhi sollu avochu but secondary inspection shitizens ki kuda padthadhi. Adhi vere matter. But deport cheyyali ante easy peasy students ni 100 lo one or 2 chestharu yedho working ani cheppataniki. It's true or not but chances vunnai. Phone ivvamante unlock chesi ivvali adhi shitizen aina F1 aina. Google maps lo chustharu WhatsApp chustharu emails chustharu texs and pics apps anni chustharu. Remember 2016 Obama era December time NPU and SVU voochakotha ? Aa time lo what'sapp message chadavataniki telugu translator ni kuda pattakocharu.Ā  it won't happen everyday yekkado okati pattukovali ante F1 or H1 even GC within seconds work email open chesthe anni pake resume le. They know our Dhandha but they don't care ala ani abdham ani cheppalem nijam analemu kuda. But chances high and F1 chala careful vundali.Ā 

  • Upvote 1
Link to comment
Share on other sites

13 hours ago, Assam_Bhayya said:

asalu vadi phone number ela pattukunnaro, google account tho motham antha track chesara paiga ????

antha kaali unnara ICE vallu?Ā  desham ninda asalu emey documents lekunda illegals thiguthunnaru, panulu cheskuntunnaru, vallaku 10k prepaid cards kuda isthunnaru.

veedu evado sollu somberi gadu, yt lo vaadiki related paniki malina avevo vlogs post cheskochu kada, india lo intermediate porala talk maadhiri "arey. .akkada adhi ayindhi anta ra, ikkada vanni deebar chesar anta ra" aniĀ  ilaanti pilli bitri veshalu esthunnnadu, inka veedu amirika lo bagupadinatteĀ Ā 

Ā 

sollu kademo le reasonable gane undi vadu cheppindi

  • Upvote 1
Link to comment
Share on other sites

13 hours ago, Assam_Bhayya said:

asalu vadi phone number ela pattukunnaro, google account tho motham antha track chesara paiga ????

antha kaali unnara ICE vallu?Ā  desham ninda asalu emey documents lekunda illegals thiguthunnaru, panulu cheskuntunnaru, vallaku 10k prepaid cards kuda isthunnaru.

veedu evado sollu somberi gadu, yt lo vaadiki related paniki malina avevo vlogs post cheskochu kada, india lo intermediate porala talk maadhiri "arey. .akkada adhi ayindhi anta ra, ikkada vanni deebar chesar anta ra" aniĀ  ilaanti pilli bitri veshalu esthunnnadu, inka veedu amirika lo bagupadinatteĀ Ā 

Ā 

Google maps app on phone gives all movement tracking if the "location history' is not disabled.

It frequently shows alerts about trips, trip last year etc ..

Ā 

see the sample screenshot (not mine, source: internet)

google-track-your-move-spy.jpg

Link to comment
Share on other sites

video chudaledu gani based on comments , phone chusi dobei anaru. na phone chusi nannu chala questions adigaru chicago poe in 2017 aug

Link to comment
Share on other sites

12 hours ago, Sucker said:

Vuncle vaadu cheppedhi sollu avochu but secondary inspection shitizens ki kuda padthadhi. Adhi vere matter. But deport cheyyali ante easy peasy students ni 100 lo one or 2 chestharu yedho working ani cheppataniki. It's true or not but chances vunnai. Phone ivvamante unlock chesi ivvali adhi shitizen aina F1 aina. Google maps lo chustharu WhatsApp chustharu emails chustharu texs and pics apps anni chustharu. Remember 2016 Obama era December time NPU and SVU voochakotha ? Aa time lo what'sapp message chadavataniki telugu translator ni kuda pattakocharu.Ā  it won't happen everyday yekkado okati pattukovali ante F1 or H1 even GC within seconds work email open chesthe anni pake resume le. They know our Dhandha but they don't care ala ani abdham ani cheppalem nijam analemu kuda. But chances high and F1 chala careful vundali.Ā 

shitizens ki secondary check enduku? Valla no ekkadiki deport chestaru?

Link to comment
Share on other sites

12 hours ago, Sucker said:

Vuncle vaadu cheppedhi sollu avochu but secondary inspection shitizens ki kuda padthadhi. Adhi vere matter. But deport cheyyali ante easy peasy students ni 100 lo one or 2 chestharu yedho working ani cheppataniki. It's true or not but chances vunnai. Phone ivvamante unlock chesi ivvali adhi shitizen aina F1 aina. Google maps lo chustharu WhatsApp chustharu emails chustharu texs and pics apps anni chustharu. Remember 2016 Obama era December time NPU and SVU voochakotha ? Aa time lo what'sapp message chadavataniki telugu translator ni kuda pattakocharu.Ā  it won't happen everyday yekkado okati pattukovali ante F1 or H1 even GC within seconds work email open chesthe anni pake resume le. They know our Dhandha but they don't care ala ani abdham ani cheppalem nijam analemu kuda. But chances high and F1 chala careful vundali.Ā 

istoni jobs vuntey cheppu uncle;Ā 

Ā 

Link to comment
Share on other sites

16 minutes ago, megadheera said:

shitizens ki secondary check enduku? Valla no ekkadiki deport chestaru?

They won't deport shitizensanna. They don't have that power just security check anthe. Immigrants ki non Immigrants ni deport cheulyochu not shotizens. But they can check all your chit you have to unlock device. Just saying shitizens ke dhikku ledhu secondary inspection ivanni jujubi ani F1 and h1 ki ani.Ā 

Link to comment
Share on other sites

17 minutes ago, megadheera said:

shitizens ki secondary check enduku? Valla no ekkadiki deport chestaru?

Naturalized shitzens can be deported too but not the one born here. Happened few times in the past. Ex Nazi officials got deported in the past and also few who have done serious crimes such as the one who was involved in 9/11 crime, also few nigiria men who defrauded US govt (ran a shame marriage scam). But to do so, the bar is very high and it should come from the Federal judge, so unless itā€™s very serious crime that is at high level (defrauding govt in big range, terrorist activities), they donā€™t care much, even if one got shitzenship in a convenient way . Not worth the time and effort of officials to gather the evidence and resources to prove the person guilty.Ā 

Link to comment
Share on other sites

2 minutes ago, Tellugodu said:

Naturalized shitzens can be deported too but not the one born here. Happened few times in the past. Ex Nazi officials got deported in the past and also few who have done serious crimes such as the one who was involved in 9/11 crime, also few nigiria men who defrauded US govt (ran a shame marriage scam). But to do so, the bar is very high and it should come from the Federal judge, so unless itā€™s very serious crime that is at high level (defrauding govt in big range, terrorist activities), they donā€™t care much, even if one got shitzenship in a convenient way . Not worth the time and effort of officials to gather the evidence and resources to prove the person guilty.Ā 

Where will they deport if the naturalized shitizen wonā€™t have dual shitizenship?

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...