Jump to content

Movies ki >$15 petti velle yerri fooks unnnara?


RPG_Reloaded

Recommended Posts


Not only about Kalki, even SSR, NTR, PK, Mahesh bab movies dont deserve that kind of price

 

Telugu vallu yerri fooks kabatti US distributors and Other state people esecially North amd tamilians seeing us as

dharmavarapu-subramanyam.gif

  • Upvote 2
Link to comment
Share on other sites

1 minute ago, HEROO said:

Yes anna indian restaurant pothe beer taagi biryaani thinte 50$ aguthundi daani badulu movie better kada

aa beer edho costco lo konnukkuni...biryani takeout tecchukuni movierulz lo cinema chuskunte inka better kadha anna...

less budget lo anni cover aypothayy...

  • Sad 1
  • Upvote 2
Link to comment
Share on other sites

1 minute ago, papampasivadu said:

aa beer edho costco lo konnukkuni...biryani takeout tecchukuni movierulz lo cinema chuskunte inka better kadha anna...

less budget lo anni cover aypothayy...

Already wfh job intlo kurchuni kurchuni pysco gaadini ayyela vunna anna vunna okka times pass restaurants movies

Link to comment
Share on other sites

2 minutes ago, papampasivadu said:

aa beer edho costco lo konnukkuni...biryani takeout tecchukuni movierulz lo cinema chuskunte inka better kadha anna...

less budget lo anni cover aypothayy...

aa biryani edo maname chesukunte pola; 
biryani marinate chesi dum ki petti; costco la beer techchukune lopala biryani cook ayipothadi. 
bayata biryani rate perigindii, quantity taggindi, taste dobbindi. 

Link to comment
Share on other sites

1 minute ago, HEROO said:

Already wfh job intlo kurchuni kurchuni pysco gaadini ayyela vunna anna vunna okka times pass restaurants movies

Go to gentlemen's club anna for timepass...baga friendly ga untaaru akkada..

Link to comment
Share on other sites

1 minute ago, lollilolli2020 said:

aa biryani edo maname chesukunte pola; 
biryani marinate chesi dum ki petti; costco la beer techchukune lopala biryani cook ayipothadi. 
bayata biryani rate perigindii, quantity taggindi, taste dobbindi. 

inkeduku ika...beer kuda maname homebrewing cheskundhaam...youtube lo videos chusi...

Link to comment
Share on other sites

Just now, papampasivadu said:

Go to gentlemen's club anna for timepass...baga friendly ga untaaru akkada..

No bro not interested in these clubs 

 

  • Like 1
Link to comment
Share on other sites

1 minute ago, papampasivadu said:

Go to gentlemen's club anna for timepass...baga friendly ga untaaru akkada..

odarpu istaru antava

Link to comment
Share on other sites

Just now, papampasivadu said:

inkeduku ika...beer kuda maname homebrewing cheskundhaam...youtube lo videos chusi...

adi kastam ley; kombucha varaku try cheyochu. 

Link to comment
Share on other sites

8 minutes ago, papampasivadu said:

aa beer edho costco lo konnukkuni...biryani takeout tecchukuni movierulz lo cinema chuskunte inka better kadha anna...

less budget lo anni cover aypothayy...

Biryani takeout kuda telegram groups lonhalf rates ki konte inka best 

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...