Eppudu Choosina Ammayilu And Vallu Chesey Thappula Meedhaney Posts

VISAKHA

emm rendu chethulatho claps koditheyney sound vasthadhi ....alagey idhhari valla thappu vuntadhi...okkarini blame cheyyadam enthavaruku correct

• Replies 104
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• Spartan

• CHANAKYA

• VISAKHA

• idiBeZaWaDa

Popular Days

Top Posters In This Topic

[size=5][color=#000000][font="Courier"][font="Verdana,Arial,Helvetica,sans-serif"][font="Verdana"][font="Verdana"][font="Verdana"][font="Verdana"][font="Verdana"][font="Verdana"][font="Verdana"][font="Verdana"][font="Verdana"][font="Verdana"][font="Verdana"][font="Verdana"][font="Verdana"][font="Verdana"][font="Verdana"][font="Verdana"]Why did I break up with her? Well ,it's like, once I sat down and looked at the situation, all the pieces lying on the floor, it just wasn't a puzzle anymore. None of the pieces fit together. And even if I tried really hard, the pieces, well they were two different puzzles. That's why I did it, she needs to understand that.[/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/color][/size]

[quote name='ChittiNaidu' timestamp='1337288982' post='1301815827']
[size=5][color=#000000][font=Courier][font=Verdana,Arial,Helvetica,sans-serif][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana]Why did I break up with her? Well ,it's like, once I sat down and looked at the situation, all the pieces lying on the floor, it just wasn't a puzzle anymore. None of the pieces fit together. And even if I tried really hard, the pieces, well they were two different puzzles. That's why I did it, she needs to understand that.[/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/color][/size]
[/quote]

mahaprabhu.........nee medhassu apaaram.....

[size=5][color=#000000][font=Courier][font=Verdana,Arial,Helvetica,sans-serif][font=Verdana]Why did I break up with her? Well ,it's like, once I sat down and looked at the situation, all the pieces lying on the floor, it just wasn't a puzzle anymore. None of the pieces fit together. And even if I tried really hard, the pieces, well they were two different puzzles. That's why I did it, she needs to understand that.[/font][/font][/font][/color][/size]
[/quote]

soo final ga ammayidhey thappu untadhi ani chepthunnavu kada

[size=5][color=#000000][font=Courier][font=Verdana,Arial,Helvetica,sans-serif][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana]Why did I break up with her? Well ,it's like, once I sat down and looked at the situation, all the pieces lying on the floor, it just wasn't a puzzle anymore. [/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/color][color=#ff0000][font=Courier][font=Verdana,Arial,Helvetica,sans-serif][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][size=6][b]None of the pieces fit together. [/b][/size][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/color][color=#000000][font=Courier][font=Verdana,Arial,Helvetica,sans-serif][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana]And even if I tried really hard, the pieces, well they were two different puzzles. That's why I did it, she needs to understand that.[/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/color][/size]
[/quote]

[quote name='VISAKHA' timestamp='1337288813' post='1301815810']
emm rendu chethulatho claps koditheyney sound vasthadhi ....alagey idhhari valla thappu vuntadhi...okkarini blame cheyyadam enthavaruku correct
[/quote]

[img]http://i47.tinypic.com/4s086h.gif[/img]...ejjactly ilaagee anukunevadni oka 6 mnths bck daaka..but strongly proved wrong...U dnt knw until u experience...

even i know many of them breakup due to misunderstanding but .....ikkada ekkuva ammayilaney pointout chesinattu kanapaduthundhi soo ala ela conclude chestharu

[quote name='VISAKHA' timestamp='1337289078' post='1301815835']
soo final ga ammayidhey thappu untadhi ani chepthunnavu kada
[/quote]

final ga kaadu eppudu ade septa....emanna doubt aa... [img]http://i47.tinypic.com/4s086h.gif[/img]

[size=5][color=#000000][font=Courier][font=Verdana,Arial,Helvetica,sans-serif][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana][font=Verdana]Why did I break up with her? Well ,it's like, once I sat down and looked at the situation, all the pieces lying on the floor, it just wasn't a puzzle anymore. None of the pieces fit together. And even if I tried really hard, the pieces, well they were two different puzzles. That's why I did it, she needs to understand that.[/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/font][/color][/size]
[/quote]

[img]http://3.bp.blogspot.com/-6vr05va2Ii4/T1jsNDUn1KI/AAAAAAAAB_U/RgFR4Qik0AM/s1600/brahmanandam+king.gif[/img]

[quote name='VISAKHA' timestamp='1337289160' post='1301815844']
even i know many of them breakup due to misunderstanding but .....ikkada ekkuva ammayilaney pointout chesinattu kanapaduthundhi soo ala ela conclude chestharu
[/quote]

Male Dominated society (DB) in Feminine words......

[quote name='CHANAKYA' timestamp='1337289155' post='1301815843']
Gp...
Definitely it is mutual...
[/quote]
Edainaa eppudu +ve & -ve iddariki untai bayya...kaani eadi ekkuva % anedi count avudi..[img]http://i47.tinypic.com/4s086h.gif[/img]

[quote name='idiBeZaWaDa' timestamp='1337289115' post='1301815840']
[img]http://i47.tinypic.com/4s086h.gif[/img]...ejjactly ilaagee anukunevadni oka 6 mnths bck daaka..but strongly proved wrong...U dnt knw until u experience...
[/quote]

prathidhi experience avvalantey andharu thopu galley avutharu......okari thappu valla and inkokari thappu valla ani emi vundadhu....

okadu thappu chesina dhanni inkokaru adjust avuthey problem vundadhu so ala jaragatledhu ....idhharidhi thappu vuntadhi

andhukey arranged marriages koncham strong when u compared to love one

[quote name='Brahmanandam©' timestamp='1337289226' post='1301815851']

[img]http://3.bp.blogspot.com/-6vr05va2Ii4/T1jsNDUn1KI/AAAAAAAAB_U/RgFR4Qik0AM/s1600/brahmanandam+king.gif[/img]
[/quote]

Shastry lekka neeku bhi iscool ki pampiyalna endi...

[quote name='VISAKHA' timestamp='1337288813' post='1301815810']
[/quote] sHa_clap4