In Love With Married Woman

Pichekkistha

[quote name='Pichekkistha' timestamp='1357446300' post='1303060480']
Office lo colleague...married 2 years ago....thana husband tho kooda naaku parichayam vundi...he is handsome...

I strongly believe she likes me as well and she spoke that way in many instances....
Roju neney drop chestha thana inti daggara...kalisi chaala sarlu coffe and lunch chesaam. Recent ga office christmas party lo kooda vaalla team tho kaakunda naathoney ekkuva time spend chesindi..same wid me..

She shares everything with me and vice-versa. I never had a galfrnd or never was in love. I don't know if this is the reason i am getting attracted to a woman who is close to me.

She shares everything including her previous affair before marriage, the war b/w her and her husband/mother-in-law, menstrual probs etc.,

I feel like crying when ever it comes to my mind that she is married.. :3D_Smiles_216: ippudu kooda eduposthundi...
Love lo vunnavaallani inthaka mundu chaala sarlu kindal chesaa...vaallandariki sorry cheppalanundi...ippudey naaku intensity thelusthu vundi..
[/quote]

thanu ninu nami ani chepthundi ante she wants to share her feelings not bed so think her as friend not as anything else ameki evaru interact avtleru kabati neeku chepthundi. dont misuse it. she got married. let her live her own life wid her hubby dosen mater er hubby is good r bad by end of the day dey r family. just give her suggestions which u want to give thats it.

[quote name='tappuratappu' timestamp='1357450160' post='1303060812']
marriage kaledu antunnav.. but y u slowed down coming to DB

chittiNaidu ki yellow thread padithe inka DB ki raavu le annav kada.. so exp toh chepparemo anukunna
[/quote]

office lo anukokunda . oka pedda issue.. immediate. gaa PROD nee tessesi DR lo petti..
PROD meeda attack gurinchi investigating.. ivvaltiki set ayyamu..

andhukani.. kasta time dorikey sariki DB lo padda vachi...

[quote name='Aamayakudu' timestamp='1357450649' post='1303060852']
nee valakam chusthe nuve okka fake profile chesav anipisthundhi
[/quote]
DB lo enni profiles unna kuda anni fake ye in my opinion.. bcz no one here knows me

[quote name='tappuratappu' timestamp='1357450568' post='1303060848']
emo vallaki akkada kuda evo fake profiles unnayemo.. originals deactivate chesi fake profiles lo superactive unte avi istaremo ani adiganu bro.. take it easy
[/quote]

ala kuda okati undi.. first orgiinal lo undedhi.. e sai AFDB kosam oka FB petti Requests pampadam start chesaadu..
appudu inka kastam ani.. DB kosam appatlo DB lo user names tho create chesam kuda..

https://www.facebook.com/pmreddy19

[quote name='PMR aka OM' timestamp='1357451516' post='1303060914']

ala kuda okati undi.. first orgiinal lo undedhi.. e sai AFDB kosam oka FB petti Requests pampadam start chesaadu..
appudu inka kastam ani.. DB kosam appatlo DB lo user names tho create chesam kuda..

[url="https://www.facebook.com/pmreddy19"]https://www.facebook.com/pmreddy19[/url]
[/quote]
he he avi inka vaaduthunnnara janaaaluuu....

endi vayya idi....pelli aina ammai tho love aaa sFun_duh2 ........woman married aithe vadina avutadi leda chelli avutadi manaki.......lover cheskonudu thappu......try to supress your feelings.......if you are not able to.......then find a new job in a diff city.....dont spoil the life of the
couple and the reputation of their families.....

sorry for interrupting..

ikkada. viewers loo Datastage999 ani unnaru...

Datastage lo oka doubt....

oka file lo unna data ni sequencer lo oka unna job parameter ki pass cheyyali... edhaina command untundhaa???

plss help

[quote name='mrudhula99' timestamp='1357452259' post='1303060962']
sorry for interrupting..

oka file lo unna data ni sequencer lo oka unna job parameter ki pass cheyyali... edhaina command untundhaa???

plss help
[/quote]
Idhi aah datastage thread loney veyochu kadaa... naaku ayitey quesiton aey ardma kaale :3D_Smiles_38:

sorry for interrupting..

plss help
[/quote]
you might want to post a new thread.. chances are rare that person will come back or see this post

sorry for interrupting..

plss help
[/quote]

CITI#H@

pandemkodi ani untadu...thanu kuda datastage ne....adiginava...offline ping chesina gmail lo thanaki

btw... thread started ke em ayina salahalu ivvochhu kadha %$#$

[quote name='summer27' timestamp='1357452450' post='1303060971']
I feel like i am listening to my own story..feel like you are reliving my life...same thing happened to exactly 5 years before..

mama..i am not exaggerating..but every single word you have mentioned happened with me..only difference enti ante naaku thana husband parichayam ledu..introduce cheyyali ani choosindi kaani..I could not face him just because of the fact that he is her husband..

naa case lo iddaram okariki okaru cheppesukunnam that we love each other..but after sometime..it became really complex..we didn't know where we were heading to..we were working in same place and this reationship went on for almost 1 year..

after an year, she came out of this slowly and asked me to forget her..but i was totally mad and wasn't easy for me..i showed traits of little sadism during that time..i used to call her continuously, sent smses with intimate feelings. I could not bear, she talking to husband and used to fight her on that.. and while doing all this, deep down i knew i was terribly wrong. I used to curse myself for behaving like this but couldn't resist doing all this.. There was huge conflict within me..

But by god's grace, i came out of it well, it took sometime(almost 2 yrs), it took a lot of will power for not being addicted to any bad habbits . I channeled my energies, anger everything into work..

And now I am married to a wonderful lady and cann't tell how much happy I am..and strange thing is all this while i kept in touch with her..but we just talk once in a while and talk about our families only..
[/quote]

#4H# #4H# #4H#

Thanks for sharing bro..

Its really important . when someone like you who has gone through explains how it feels than someone like us from outside talks about it..

sorry for interrupting..

plss help
[/quote]
[img]http://3.bp.blogspot.com/-EhKRKpD0Lsw/UFnHERH7vBI/AAAAAAAAHhg/eRq1kPyBX-U/s1600/krishna+bhagawan+enjoy+gif.gif[/img] extralu cheyaku mruddula .. i like your posts but dont act here....ty...start a thread calling datastage