Friend (Monna - Kal - Today - Nalai?)

Samyu

monnega chepav feb daka raanu ani..thathaki mathimarapu vachindi...savadobbutunnadu..

Feb varaku India ki raanu anna.. DB ki raavatam povatam meedha comment kooda cheyyala..

cheyyi duradha pattinappudantha ostha.

• Replies 744
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• sitaraZahir

• idiBeZaWaDa

• narsayya

• Avataar

ofcourse Sheela thappem ledhu.. unte adhi relationship cut ayyinappude ayipoyindhi..

ee sharma gaadi overaction endho.. This is the problem with guys in patriarchal societies like India. 

The girl can confidently tell her husband and deal with the consequences of it. No need to feel ashamed or afraid.

she ditched him even after accepting her after an affair...ippudu cousin life nakistundemo ani vadi concern whts ur prblm man...she is still not telling anything vth her husband..bemmiRTlaugh.gif

Nuvvanedhi adjustment which should be thr.. But the very base of relationship fails when trust is broken

emo baa naaku trust lu gatra telvadhuu ...............unnanthallo evariki nachinaatu vallundandii vaa...dnt finger in othrs lyf and  dnt blame othrs ..athee .

she ditched him even after accepting her after an affair...ippudu cousin life nakistundemo ani vadi concern whts ur prblm man..

neekenti antha haayiga undha inkokaru baadha padithe?

yes man...ee pilla badhalu chusi anna vere vallu budhi techukuntaru. aina papam genuinega undi nammina vallu mosam cheste aa sharmagadu enta badha padi untaadu neeku adi kanapadleeda...bemmiRTlaugh.gif

She is back from vacation and seemed happy. No problems from Imran side. completed 1st yr successfully and its her bday time. She seemed very pretty, much make over. Got used to cosmo culture. That evening she was throwing a party to her college frens and even invited me. That was the 1st time I met her college frens. And there is on guy who is concentrating much on her and without 2nd thoughts I guessed it should be probably that Sharma, and am right. He even proposed her in front of all with a rose and ring. She was very much shocked, happy and looked cute. Back home she told me that she is also very much interested in him from a long time. But she was hesitant because of her previous relationship with Imran. I've never asked anything about her relationship, but that night she herself told everything about her past relationship and to what extent she went with Imran and accepted her immature mistakes. She also said that there were only 2 besties for her with whom she could share anything. One is Sharma and the other one is me. And she shared about her past with both of us and she is relieved. I felt happy that Sharma even after knowing her past could accept her whole heartedly.

sharma ki jackpot tagilindi.. PK-1.gif vadi pani aaipoyaka easy ga side avutadadu... continue. i can see where it is going. PK-1.gif

adhii nijanga ela undhoo teledhu kani meeru matramm..............emaina baadhapadthunnara vamooo mee oppikalaki dandaall raa ayyaaaa......................

sharma ki jackpot tagilindi.. PK-1.gif vadi pani aaipoyaka easy ga side avutadadu... continue. i can see where it is going. PK-1.gif

dongi mayya...anduke teliviga munde adigindi sitara...vasaraki emavtaadu ani...PK-1.gif

Meeru biryani lo kaalesaru..

Sheela started live in with sharma
Sheela started affair with her b tech project mate
Sharma came to know that sheela is two timing n they broke up

Sheela married a good guy n later came to know her hubby n sharma r relatives n now sharma is blackmailing sheela n samyu is concerned for sheela...

yes man...ee pilla badhalu chusi anna vere vallu budhi techukuntaru. aina papam genuinega undi nammina vallu mosam cheste aa sharmagadu enta badha padi untaadu neeku adi kanapadleeda...

adhi eppudo ayipoina katha. Chinna vayasulo thappu chesthaaru.. malli telusukuntaaru.. last sem engg.. ante 20yrs+ untundi... edho puppy love anukoni marchipovali..

kaksha pettukovadam, blackmail cheyyadam, yemi baaga ledhu.

adhii nijanga ela undhoo teledhu kani meeru matramm..............emaina baadhapadthunnara vamooo mee oppikalaki dandaall raa ayyaaaa......................

absolutely jobless.. anduke :P