• Replies 68
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• Techie_app

• donganaaK

• princeofheaven

• DaleSteyn1

Bro neku ardham ayyindi na bada....Na Manager gadu naku call or email cheyyaledu and also notice chesada leda annadi telidu, in case notice cheyyakapothe or  future lo telisthe em cheppali ani.....asalu notice ea cheyyakapothe inka donga eavaru ante bujalu dhulipina concept ayyithadi

work lo collegues ni adugu man .... vaadu nee desk daggaraki vachi untey chusthaaru kada vaallu 

Undedi detroit , I am a contractor and I subcontract  to Wipro and work for a client at their location . Ivvala maa neighbor oka athaniki urgent India flight unde and flight detroit(DTW) airport and akkada nundi Chicago to Banglore . Nannu drop cheyyamani request chesadu so i said ok fine morning 7:30 am ki so drop chesi office veldham anukunna kani morning marchipoya and he was dependent on me airport velle lopu flight miss and vallu inko flight ivvaledu and na medha naku chalaa frustration vachi I drove to chicago kani I didnt inform my Wipro manager nor client and eavariki inform cheyyaleduuu. ippude intiki vachanu drop chesi, kani Monday roju manager adigithe em cheppali? oka vella blind ga nannu adagakapothe nenu vachinatte fix avutha and in case access card tho track chesthe red handed ga pattukunte what should i say???? 

Ideas ivvala please.....Nenu athaniki raledu ani ippudu chepthe he will be really maddd and he can go to any extent. Can you guys please suggest me on some ideas like....oka vela dhorikithe em cheppali? Na job pothada? drop chese appudu chala aggresive ga unde and now i am scared of my job. please suggest Manchi ideas ...Malli reverse question veyyakunda and vesina reason cheppe tattu.

Asallu em chesavu..email pettava leda?

em annadu mi manager?

Asallu em chesavu..email pettava leda?

em annadu mi manager?

No Email nothing....Nene reverse attack ichanu, 

Me- I went directly to my PM and said, I was looking for you yesterday as I was having real important thing to discuss with you.

PM - Oh, I am sorry I was out of office yesterday, was there anything really important?

Me - Yes, I was actually wondering to see if you can increase my Billing rate and it's almost 1 year working with the same billing

PM - Let me discuss with HR on this and I will get back to you with a good news.

Me - Have a Nice day.

Me- I went directly to my PM and said, I was looking for you yesterday as I was having real important thing to discuss with you.

PM - Oh, I am sorry I was out of office yesterday, was there anything really important?

Me - Yes, I was actually wondering to see if you can increase my Billing rate and it's almost 1 year working with the same billing

PM - Let me discuss with HR on this and I will get back to you with a good news.

Me - Have a Nice day.

billing rate manager tho matladadam enti dude ..vendor tho kadha matladedhi usually

Me - Have a Nice day.

lol.. c9tm.gif

akkada wipro mayaa ... vadee kadha vendor ... PM will handle with onsite HR .....

billing rate manager tho matladadam enti dude ..vendor tho kadha matladedhi usually

vinadanike ghooram ga undi... nuvu drop cheyyadam marchipote vallu cab lo vellachuga 

He is MR dhaddi raja from anakapalli....Suit cases vesukoni kurchunnadu happy ga...cab ante malli 40$ x 62 = 2800 Rupees and he is flying to India kada soo endho emo

Me - Have a Nice day.

rofl

Wipro gade implementing oodu....em acting ayyina chestha kani ideas vethakali kada bro 

GM ah bhayyaa...detroit antunnavvv...  I used to work for GM before....wipro batch appude nidra nunchi lechi vachi natttu untaaaru vaaalu...no  brush no bath...devudaaa