sattipandu Posted January 2, 2016 Report Posted January 2, 2016 seattle and jfk poe pettukunismart ani feel ayyaru boys vongopettaru hehe pichi p boys SFO ravalsina vadu, hyd- dubai dubai- milan , milan- jfk, jfk- sfo anta inni stops oka lanje kooda veyyadhu shop kattesi intiki poyyeppudu
Luke Posted January 2, 2016 Report Posted January 2, 2016 hehe pichi p boys SFO ravalsina vadu, hyd- dubai dubai- milan , milan- jfk, jfk- sfo anta inni stops oka lanje kooda veyyadhu shop kattesi intiki poyyeppudu wait cheyi bro... next inka CANADA vachi drive chestharu leda ship lo vasthadi.. kani ravadam matram aparu NPU ki
zustrelaax Posted January 2, 2016 Report Posted January 2, 2016 hehe pichi p boys SFO ravalsina vadu, hyd- dubai dubai- milan , milan- jfk, jfk- sfo anta inni stops oka lanje kooda veyyadhu shop kattesi intiki poyyeppudu em matladuthunaru sir maku ticket seap ga alane dorikindhi ala ravatam tappa
Luke Posted January 2, 2016 Report Posted January 2, 2016 em matladuthunaru sir maku ticket seap ga alane dorikindhi ala ravatam tappa LOL how come ticket will be cheap.. NY to SFO with 2 bags entha untadi imagine.. they thought SFO kakunda NY best anukunnaru
tom bhayya Posted January 2, 2016 Report Posted January 2, 2016 hehe pichi p boys SFO ravalsina vadu, hyd- dubai dubai- milan , milan- jfk, jfk- sfo anta inni stops oka lanje kooda veyyadhu shop kattesi intiki poyyeppudu oka batch successful ga jfk and seattlelo digi untundhi so next batches change chesi untaaru last min lo tickets. last min tickets ki anni stops thappavu mari :3D_Smiles_38:
Luke Posted January 2, 2016 Report Posted January 2, 2016 US govt sorrry cheppali antaa.. devudaaa :3D_Smiles_38: :3D_Smiles_38:
TOM_BHAYYA Posted January 2, 2016 Report Posted January 2, 2016 LOL how come ticket will be cheap.. NY to SFO with 2 bags entha untadi imagine.. they thought SFO kakunda NY best anukunnaru Aa fb page lo evado 3 days back NY nundi Poe cleared raasadu and Nenu Npu annadu anthe trend started
KillChillPandey Posted January 2, 2016 Report Posted January 2, 2016 Aa fb page lo evado 3 days back NY nundi Poe cleared raasadu and Nenu Npu annadu anthe trend started
mustang302 Posted January 2, 2016 Report Posted January 2, 2016 Telugu vallaki spl line undali POE lo..CBP vallaki kooda easy ga untadi deport chayyadam...!!
sattipandu Posted January 2, 2016 Report Posted January 2, 2016 oka batch successful ga jfk and seattlelo digi untundhi so next batches change chesi untaaru last min lo tickets. last min tickets ki anni stops thappavu mari :3D_Smiles_38: Aa fb page lo evado 3 days back NY nundi Poe cleared raasadu and Nenu Npu annadu anthe trend started adi matter
mustang302 Posted January 2, 2016 Report Posted January 2, 2016 ee NPU and SVU lalo mighatha desam vallu evarina untara assala.students ga
nako_job_kavali Posted January 2, 2016 Report Posted January 2, 2016 Roflll comparision....shop kattese mundhuu
nako_job_kavali Posted January 2, 2016 Report Posted January 2, 2016 Manake inni thelivi thetalu unte vomerica vaadiki enni undaali
Recommended Posts